Heart Shaker

1K 94 0
                                    

Vì mãi suy nghĩ về Mina nên 2h sáng Nayeon mới chợp mắt được một tí. Chẳng mấy chốc mặt trời đã lên cao, chuông báo thức reo inh ỏi, một ngày mệt mỏi nữa lại tới.
"Gì vậy nè, mới ngủ được có chút xíu. Minari chết tiệt, tại em mà chị mất đi giấc ngủ ngàn vàng." - Nayeon tức tối rủa xả Mina vì tội danh ... không cho nàng ngủ.

Ơ hay, chẳng phại tại Nayeon à, khi không tương tư người ta không ngủ. Giờ còn đổ lên đầu Mina cơ đấy. Im ba tuổi đúng là ba tuổi, tính tình cứ như trẻ con.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, nàng bắt đầu suy nghĩ về trang phục cho hôm nay. Có crush rồi thì khác hẳn, bắt đầu để ý đến vẻ ngoài rồi đây. Ướm thử hết bộ này đến bộ khác, chẳng cái nào là vừa mắt Nayeon cả. Phòng của nàng sắp bị lấp đầy bởi quần áo mất rồi ...
"A, bộ này được, chắc chắn Minari sẽ ấn tượng đây."

Một cái áo phông màu đỏ đi kèm với chân váy chữ A màu đen, kết hợp với đôi Converse đen cổ thấp. Cuối cùng là một cái mũ lưỡi trai màu kem, hoàn hảo. Vừa dịu dàng, thanh lịch lại có chút năng động, cá tính.
"Úi chu cha, con gái nhà ai mà xinh xắn lại có gu ăn mặc tốt thế này." - Im tự luyến ngắm nhìn mình trong gương và không ngớt lời khen ngợi bản thân.

Vốn Nayeon đã rất xinh đẹp, mắt to tròn, mũi thẳng tắp, da lại trắng hồng, mịn màng nên nàng cũng không cần makeup gì nhiều. Chỉ cần một chút son đỏ, với nhan sắc sẵn có, Nayeon đã đủ đánh gục trái tim của người khác rồi. Chưa kể nụ cười răng thỏ trứ danh, người nhìn thấy chỉ có lún càng ngày càng sâu vào cái hố tên Im Nayeon thôi, mà lún rồi thì đừng mong mà thoát được.
"Perfect, Im Nayeon ơi là Im Nayeon, sao trên đời lại có người đẹp như mày chứ."

Chuẩn bị đâu vào đấy, nàng nhanh tay gọi ngay cho Minatozagei.
"Satang, hôm nay cậu nhất định phải qua rước tớ đi học."
"Ah ... Na ... Nayeon à, hôm nay Du qua đón mình. Nhưng mà cậu yên tâm đi, tớ đã kêu người đến đón cậu đi rồi. Chắc người đó cũng sắp tới rồi đó. Vậy nha, mình cúp máy đây." - chưa kịp để Nayeon phản ứng, Sana đã cúp máy cái rụp.

*Bíng Bong*
Không để Nayeon đợi lâu, Sana vừa ngắt điện thoại thì tiếng chuông nhà nàng liền vang lên.
Thở dài, Nayeon cất điện thoại rồi nhanh chóng xuống dưới nhà. Vừa mở cửa, đập vào mắt Nayeon là người hớp hồn nàng từ hôm qua đến giờ.

Đứng trước mặt Nayeon là Myoui Mina quý tộc, hào hoa phong nhã, khí khái bất phàm. Trên môi là nụ cười khuynh thành, đảo lộn chúng sinh. Cực phẩm, Minari đúng là cực phẩm nhân gian mà. Sơmi trắng, jean đen và Converse cổ cao, mái tóc cam được che chắn bởi mũ lưỡi trai đen có hoạ tiết chữ MN. Dáng vẻ phong lưu tiêu sái, ngọc thụ lâm phong như từ trong truyện bước ra này, chỉ có một mình Mina mới có thể lột tả hết được.

Mina khi thấy Nayeon bước ra, miệng luôn tươi cười không ngớt một giây nào.
"Chào chị, buổi sáng tốt lành."
"Chị Sana nhờ em qua đón chị đi học. Chị lên xe đi."
"Phiền ... phiền em quá."
"Không có gì đâu, thuận đường mà. Với lại, em cũng muốn được đưa đón một người xinh đẹp như chị."

Nghe Mina khen mình, Nayeon bối rối, gương mặt phiếm hồng.
"Cảm ơn em." - thốt ra được mỗi câu đó, Nayeon nhanh chóng lên xe.
Nhìn dáng vẻ ngại ngùng của Nayeon, tim Mina rung lên không kiểm soát.
"Im Nayeon, gần chị đúng là mệt tim mà." - Mina nghĩ thầm trong đầu.

Không khí hôm nay đã bớt ngột ngạt hơn, Mina liên tục bắt chuyện với Nayeon, Nayeon thì vui vẻ đáp lời. Tiếng cười, nói vang lên không ngớt giữa đường đi.
"Nayeon này, chị có người yêu chưa ?" - dù đã kiểm chứng thông tin này từ Sana nhưng Mina vẫn muốn hỏi trực tiếp Nayeon câu này.
"Chị chưa, còn em thì sao ?"
"Em cũng chưa. Mà người xinh đẹp như chị giờ này vẫn chưa yêu ai ư, khó tin quá."
"Em thì khác gì, người như em mà không có ai mới không đáng tin."
"Haha, em không có hứng thú, chẳng ai làm em rung động cả. Còn chị, tại sao lại không yêu ?"
"Như em, không ai khiến chị mở lòng được cả."
"Càng tốt, em sẽ là người đó." - câu này Mina nói với âm lượng rất nhỏ, như tiếng muỗi vo ve.

Nhưng Nayeon là gì nào ? Là thỏ đấy, mà thỏ thì tai thính lắm nên họ Im nghe loáng thoáng được Mina nói gì. Nàng không dám chắc chắn những gì mình nghe là đúng vì giọng bình thường của Mina đã nhỏ rồi, đằng này lại cố tình nói nhỏ hơn nữa nên rất khó nghe. Dù vậy, tim của Nayeon vẫn rung lên từng hồi.

Trên chiếc xe đạp nhỏ, có hai con người với hai trái tim đang chạy marathon vì đối phương. Cả hai bất giác nở nụ cười hạnh phúc. Không khí xung quanh dần trở nên ấm áp và ngọt ngào.

이상하게 생각해도 어쩔 없어 반했으니까
You're my heart shaker, shaker
놓치기 싫어
You're my heart shaker, shaker
어떡해

[ MinaYeon ] Hành trình tình yêu của NayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ