Từ ngày Mina xuất hiện đã làm đảo lộn không ít trật tự cuộc sống của Nayeon. Ở nhà thay vì tập trung vào những bộ drama yêu thích, vào chiếc giường thân yêu và giấc ngủ ngàn vàng thì Im Nayeon chỉ suy nghĩ đến Mina. Đến trường, Nayeon mãi lo tìm kiếm và ngắm nhìn hình bóng của Mina, chẳng để tâm một chút đến bài vở và các vị giảng viên của mình. Không ổn, chuyện này rất không ổn.
Không biết Nayeon nhạy cảm hay sao, nhưng nàng có cảm giác Minatozagei luôn tạo cơ hội cho nàng và Mina ở cạnh nhau. Chẳng hạn như mỗi buổi sáng, người đón Nayeon đi học là Mina, khi ăn ngồi kế Im thỏ là cụt Myoui, lúc tan học cũng là đồ hai hàng đáng ghét chở nàng về. Cũng là sóc nhỏ cho Mina số của nàng, nên tối nào người nhắn tin đến tận khuya cho Nayeon cũng là Mina. Nói chung là ở đâu có Nayeon, ở đó có Mina. Cuộc sống của Im răng thỏ bây giờ gắn liền với tên Myoui cánh cụt.
À, nàng phát hiện ra tướng đi của Mina có điểm đặc biệt - đi hai hàng, nó tạo cho Nayeon những trận cười nắc nẻ. Mỗi lần muốn trêu Mina thì Nayeon luôn miệng gọi "hai hàng, hai hàng." Lúc đó mặt Myoui Mina đầy hắc tuyến, phải nói là rất khó coi. Dần dần đồ hai hàng trở thành biệt danh thân thương của Mina đối với Nayeon.
Còn vì sao nàng thấy Minari đáng ghét ? Vì Myoui Mina dạo này rất hay chọc Nayeon, nào là Nayeon mít ướt, Nayeon bánh bèo, Nayeon thụ lòi ...
"Hừ, Im Nayeon đây là girlcrush chính hiệu, chuẩn không cần chỉnh nhá. Im Nayeon mạnh mẽ, Im Nayeon là kèo trên nhá !."
Thêm nữa là Mina làm Nayeon phải suy nghĩ nhiều, làm tim Nayeon đập nhanh nên Nayeon ... mệt. Đấy, vì vậy Myoui Mina chính là đồ đáng ghét, khó ưa nhất thế giới.*Giờ giải lao*
"Chị Nayeon, giận em hả ?"
"Ai thèm giận em, đồ hai hàng khó ưa."
"Không giận em sao bơ em, không thèm nói chuyện với em luôn."
"Vì mấy người thấy ghét."
"Thôi em xin lỗi mà, Nayeonie xinh đẹp, Nayeonie đáng yêu, Nayeonie quyến rũ nhất quả đấttt, đừng giận Minari nữa mà." - Mina cứ nhèo nhẹo bên tai Nayeon bằng chất giọng ấm áp nhưng có chút nhựa nhựa của mình.
"Hừ, ai thèm chấp nhất đồ con nít như em." - thấy Mina như vậy, Nayeon xiêu lòng ngay.Và thế là, Myoui Mina bám dính lấy Im Nayeon trên bàn ăn và ngay trước mặt cả bọn.
"Chị ăn từ từ coi chừng nghẹn."
"Ăn thêm cơm đi, chị ốm lắm rồi đó."
"Chị uống nước ép nè."
"Mà thôi, chị uống sữa đi, tốt cho sức khoẻ."
"Thịt nè, chị ăn đi."
"Nayeon, ăn rau nữa."
"Chị ăn chút trái cây tráng miệng đi."
"Khăn giấy nè chị."
Tình hình là Myoui Mina nói không ngừng nghỉ, luôn miệng nhắc nhở Nayeon cái này cái kia."Tụi tui còn sống !!!" - cả bọn đồng thanh hét lên trước cảnh tượng này.
"Myoui Mina, sao lúc ở bên Nhật không thấy em chăm lo cho chị họ của mình như vậy đi." - Minatozagei bất bình với đứa em họ mê gái bỏ chị của mình.
"Myoui, chị ấy không phải con nít." - Yoo khó ở lên tiếng.
"Chị Mina à, Nayeon chị ấy còn lớn hơn chị đó." - Dahyun, Tzuyu kẻ tung người hứng "chỉ trích" Mina tội nghiệp.
Chỉ có Hirai Owow và Chaengie đáng yêu là không nói gì. Minari thương hai người nhấtt.Nayeon ngại ngùng. Myoui không quan tâm. Cả bọn ngán ngẩm vì mọi chuyện quá quen thuộc, rồi đâu lại vào đấy.
"Sao hai người này không tới với nhau đi trời." - cả bọn nghĩ thầm.Tan học, Nayeon đang đứng đợi Mina lấy xe chở nàng về. Trong lúc chờ đợi, một đám con trai từ đâu xuất hiện, bao vây xung quanh nàng.
"Ái chà, em xinh quá." - một đứa lên tiếng.
"Đứng đây một mình chi cho buồn chán vậy cô em, đi chơi với bọn anh cho vui."
"Học hành gì giờ này em ơi, theo anh, anh lo hết." - thằng đầu đàn gạ gẫm Nayeon.Trong lúc hoảng sợ, Nayeon chưa biết phải đối phó với đám này thế nào, Im răng thỏ hoang mang cực độ.
"Minari Minari Minari, mau cứu chị."
"Đám đàn ông bẩn thỉu, tránh xa chị ấy ra" - cầu được ước thấy nha Nayeon."Mày là đứa nào ? Có quyền gì mà xen vô chuyện của tụi tao."
"Vì mày đang đụng đến người yêu tao, đương nhiên là tao có quyền rồi lũ khốn ạ."
"Khôn hồn thì tụi bây cút khỏi đây ngay lập tức, đừng để tao ra tay."
"Đứa con gái ốm yếu như mày thì được việc gì ? Lo thân còn chưa xong còn bày đặt anh hùng cứu mỹ nhân. Oắt con."
Không cần nói nhiều, chưa đến 5 phút, Mina đã xử lý xong. Khỏi phải nói, dáng vẻ của Mina đặc biệt xuất thần, làm cho Nayeon nhìn không chớp mắt. Dù tình huống có hơi ... nguy hiểm.Sau khi đuổi xong đám chuột nhắt kia đi, Mina lo lắng quay sang hỏi han Nayeon.
"Nayeonie à, chị có sao không ? Tụi nó không làm gì chị chứ ? Em xin lỗi, hôm nay đông người quá nên em ra trễ."
"Chị không sao, tụi nó chưa làm gì được chị hết á. Mà nãy Minari mới nói chị là gì của em cơ ?"
"A ... tình huống cấp bách, không có gì không có gì đâu. Thôi chị lên xe đi, em chở chị về." - Mina đánh trống lãng cho qua, Nayeon cũng không hỏi thêm nhưng trong lòng tràn ngập tư vị ngọt ngào.Tối đến. Như thói quen, Nayeon và Mina nhắn tin với nhau đến khuya.
"Chị ơi !""Chị đây 😆"
"Chị hoàn hảo như vậy, mà lại thiếu mất một thứ 😢."
"Thiếu gì cơ ?"
"Thiếu em 😋."
Đã xem.
"Nayeon ơi, chị có thể cười một cái không 😣 ?""Để làm gì ?"
"Em pha caffe quên bỏ đường rồi 😭."
Đã xem.
"Nayeonie ơi, em sắp chuyển nhà rồi 😤.""Hả 😶. Chuyển đi đâu 😰 ?"
"Vô tim chị ❤️."
Đã xem.
"Đố chị, gậy sắt và gậy gỗ cùng đập vào đầu chị, thì cái gì đau nhất ?""Đương nhiên là đầu chị đau nhất rồi 😟."
"Sai ! Tim em đau nhất 🙁."
Đã xem.
"Thôi khuya rồi, Nayeonie ngủ ngon 😝.""Em ngủ ngon ~"
Gì vậy chứ, Myoui Mina học mấy cái trò thả thính này ở đâu ra vậy. Kiểu này chắc nàng tim thòng chết mất. Ngọt ngào như vậy, Im Nayeon chịu không nỗi đâu nha. Thôi rồi, Nayeon nghĩ càng ngày nàng càng đổ Mina rồi.
My heart 언제 부터 이렇게
Your heart 알고파 네 마음이
Hot hot hot 뜨겁게 (아이야)
너 땜에 hot hot hot 떨려와
나 답지 않게
My heart 내 맘은 확실한데
Your heart 갈수록 모르겠어
Hot hot hot 뜨겁게 (아이야)
너 땜에 hot hot hot 떨려와
특별한 너에게만
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinaYeon ] Hành trình tình yêu của Nayeon
Hayran KurguÝ tưởng được lấy từ các bài hát của Choai Xừ Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người ủng hộ ❤️ Welcome to my first fanfic !