I wanna know 사탕처럼 달콤하다는데
I wanna know 하늘을 나는 것 같다는데
I wanna know know know know
What is love?
사랑이 어떤 느낌인지
I wanna know 하루 종일 웃고 있다는데
I wanna know 세상이 다 아름답다는데
I wanna know know know know
What is love?
언젠간 나에게도 사랑이 올까
Sau khi nghe xong bài hát What Is Love ? của Geigroup Choai Xừ, lyrics cứ đọng lại trong đầu của Nayeon. Rốt cuộc thì tình yêu là gì ? - câu hỏi mà nàng luôn thắc mắc suốt 23 năm qua. Nàng tò mò khi yêu một người bản thân sẽ thấy thế nào, cảm giác có người yêu ra sao.Có người bảo khi yêu sẽ rất hạnh phúc, cả ngày cứ lâng lâng trong vui sướng. Có người lại bảo yêu là đau khổ, đừng dại gì mà đâm đầu vào. Dù vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ thì nàng cũng muốn trải nghiệm một lần cảm giác yêu và được yêu.
"Aiz, rốt cuộc khi nào mình mới có người yêu đây ?" - Nayeon chán nản tự hỏi bản thânNàng cũng đã được chứng kiến một số cuộc tình ở thực tế, chẳng hạn như bạn thân của nàng, quý cô Minatozaki Sana và em người yêu nhỏ hơn 3 tuổi Chou Tzuyu. Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng Tzuyu lại rất trưởng thành và chín chắn, em ấy luôn là chỗ dựa vững chắc của Sana. Còn Sana đích thực là một tiểu thụ chính gốc, làm nũng với Tzuyu mọi lúc và hay giận dỗi vô cớ. Nghĩ tới là tội cho Tzuyu, kiếp trước ăn ở thế nào mà giờ lại vớ phải cô bạn thân đỏng đảnh này của nàng. Dù vậy, đây quả thực là một cặp đôi ngọt ngào, Tzuyu luôn cưng chiều Sana và Sana cũng rất thương yêu Tzuyu. Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng quả thật nàng cảm thấy hơi ganh tị với họ.
"Minatozagei đáng ghét, suốt ngày cứ quấn quýt với em người yêu, tưởng Im Nayeon đây là không khí chắc. Tui ghim."Hay một chuyện tình khác, là em họ nàng Kim Dahyun và cô bạn cùng lớp dễ thương Son Chaeyoung. Một couple gà bông chính hiệu, rất đáng yêu. Tình yêu của DubChaeng không giống với SaTzu, nó rất nhẹ nhàng. Dahyun và Chaeyoung quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, hay giúp đỡ nhau trong vấn đề học tập. Mỗi buổi sáng, Dahyun luôn đèo Chaeyoung đi học trên chiếc xe đạp của mình, cùng nhau đến lớp, cùng nhau học, cùng nhau ăn, cùng nhau chơi đùa. Sau đó, cũng trên chiếc xe đạp, Dahyun đèo Chaeyoung về nhà, Chaeyoung vòng tay ôm lấy người đằng trước, kết thúc một ngày mệt mỏi nhưng bình yên và hạnh phúc.
"Càng nghĩ càng thấy tủi thân mà, tới nhóc con mặt búng ra sữa Kim Dahyun còn có được bé người yêu kawai như vậy mà một người xinh đẹp, quyến rũ như mình đây lại mãi cô đơn chiếc bóng, thật là đáng hận mà."Một chuyện tình nữa mà nàng phải ngày ngày tận mắt nhìn là chị họ của nàng Yoo Jungyeon và người yêu Chân Giò. À, Chân Giò không phải là tên thật đâu, chẳng qua vì người yêu của họ Yoo quá mê Jokbal nên mới có biệt danh thân thương như vậy. Tên thật của cô ấy là Hirai Momo. Cặp đôi này không lãng mạn như Minatozagei và Chou mặt than, không nhẹ nhàng như đậu hũ Dahyun và công chúa dâu tây Chaeyoung, vì tên họ Yoo cực kì khó ở và Hirai thì hơi ngơ. Tuy vậy, Yoo nhạt nhẽo rất yêu thương Momo và chiều chuộng cô ấy, ngoại trừ việc cấm Momo ăn Jokbal quá nhiều thì mọi thứ còn lại đều nghe theo lời đào nhỏ. Hirai Mâu Ngơ có một vẻ ngoài khả ái, tính cách lại hiền lành, dễ mến, mỗi hành động dù vô tình hay cố ý đều trở thành aegyo. Độ sát thương đến từ aegyo của Momo là chí mạng, vạn tiễn xuyên tim, mỗi khi muốn dụ dỗ Jungyeon làm gì, Momo chỉ cần làm "Nico, Nico Nii" là Yoo đà điểu xiêu lòng ngay.
"Bạn thân, em họ, chị họ, mọi người xung quanh mình ai ai cũng có đôi có cặp, ngày nào cũng coi những cảnh tình cảm chán đến phát ngán. Im Nayeon này không gato, không gato, không gato. Chỉ là Im ba tuổi cảm thấy họ thật ngứa mắt. Đúng rồi, chỉ vậy thôi."Cố nuốt nước mắt cho số phận thảm thương của mình, Nayeon quyết định ... đi ngủ. Dù sao cũng 11h tối rồi, không có người yêu thì thức làm gì. Nghĩ là làm, Nayeon nhảy phóc lên chiếc giường thân yêu của mình, trùm chăn lại. Chăn ấm nệm êm khiến Nayeon nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trong lúc ngủ, nàng còn lẩm bẩm.
"Tình yêu là gì chứ ? Im Nayeon này cũng muốn có người yêuuuu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinaYeon ] Hành trình tình yêu của Nayeon
FanficÝ tưởng được lấy từ các bài hát của Choai Xừ Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người ủng hộ ❤️ Welcome to my first fanfic !