Một ngày cũng như mọi ngày, Myoui qua đón Im răng thỏ đi học. Hai người đã dần trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Sau 10 phút đạp xe, cả 2 đã tới trường.
"Chị lên lớp trước nha, chút gặp lại em sau."
"Vâng !"
Im Nayeon lon ton đi trước còn Myoui ở lại gửi xe. Sở dĩ hôm nay thỏ Im không đợi Mina lên cùng vì có bài tập chưa làm nên Nayeon phải lên sớm, mượn bài của sóc nhỏ để chép. Vì hôm qua nhắn tin với Myoui đến tận khuya nên vừa buông máy là nàng lăn quay ra ngủ luôn, làm gì còn thời gian nhớ nhung đến bài vở.Sau khi đi được vài bước, Nayeon quay lại nhìn Mina thì thấy cánh cụt đang nói chuyện vui vẻ với một cô gái trẻ, đẹp.
"Gì chứ, vui vẻ đến mức không để ý mình nhìn luôn." - Nayeon nhíu mài không vui.
"Đồ hai hàng chết tiệt, đam mê gái đẹp. Im Nayeon đây không đẹp chắc abcxyzzzz." - Nayeon mang tâm trạng bực tức lên lớp.
Còn Myoui Mina vẫn vô tư cười đùa, không biết đại hoạ đang chuẩn bị giáng xuống mình.Vào lớp, Nayeon mang theo khuôn mặt hầm hầm sát khí đi đến chỗ mình, doạ cho sóc nhỏ một phen hết cả hồn.
"Na ... Nayeon, ai chọc giận gì cậu vậy."
"Không có gì."
Sana ngồi kế hoả diệm sơn đang bốc lửa phừng phừng mà không dám hó hé.
"Du ... cứu chị em ơi ..." - Sana chỉ biết thầm khóc và cầu cứu Tzuyu.Cuối cùng thì cũng đến giờ giải lao, Sana đã được giải thoát khỏi bà la sát kế bên. Ngay lập tức sóc nhỏ chạy bán mạng đi kiếm em người yêu kể khổ, sẵn bắt em ấy dỗ luôn. Nayeon thì hậm hực đi xuống căntin.
"Du ..."
"Chị sao vậy ?" - Tzuyu lo lắng khi thấy mắt Sana ngấn nước.
"Nayeon ... Nayeon hôm nay bị gì ghê lắm, chị sợ." - Sana lập tức lao vào vòng tay ấm áp của Tzuyu, run rẩy nói.Vừa dứt lời, Im Nayeon với gương mặt giết người không cần súng đạn xuất hiện. Cả đám được một phen hoảng hồn. Jungyeon ôm Momo, Dahyun nắm chặt tay Chaeyoung, không ai nói với ai lời nào, không khí im lặng đến đáng sợ.
Cùng lúc đó thì "tội phạm" của chuyện này xuất hiện, hồn nhiên dắt theo một cô bạn gái, là người lúc sáng Nayeon thấy. Cao xanh ơi hỡi cao xanh, Myoui Mina định sẵn là chết chắc rồi.
Mina nắm tay cô gái đó, lên tiếng giới thiệu.
"Đây là Jihyo, Park Jihyo, bạn thân của em trong lớp."
"Ủa bạn thân mà sao hôm nay mới thấy em dắt xuống vậy ?" - Momo thắc mắc.
"À, tại Jihyo hơi bận, bạn ấy phải đi giúp các giáo sư một số chuyện, sinh viên xuất sắc của trường đó nha." - Myoui tự hào nói.
"Chào mọi người, em là Park Jihyo, rất vui được làm quen ạ." - Jihyo tươi cười làm quen.Cả bọn thấy có người mới xinh đẹp nhập hội, vui mừng chào đón. Duy chỉ có Im Nayeon là không hề vui vẻ, vì chuyện buổi sáng và giờ Myoui Mina còn nắm chặt tay cô gái đó.
"Nayeonie, chị không khoẻ hả ?"
"Không có gì đâu."
"À vậy thì tốt. Jihyo, qua đây ngồi nè." - vâng, kế bên Myoui Mina.
Im Nayeon mặt đầy hắc tuyến, thuỷ chung im lặng không lên tiếng suốt cả buổi ăn.Sana quan sát cảnh tượng trước mặt, khẽ cười nham hiểm. Sóc nhỏ hiểu tại sao bạn thân mình lại mặt mài khó coi, nhăn nhó như khỉ ăn ớt sáng giờ rồi.
"Aigoo, Im Nayeon biết ghen rồi đây, còn Myoui Mina khờ khạo này, chúc em may mắn nha." - đương nhiên những lời này Sacchan chỉ giữ trong lòng.Tan học, Nayeon không thèm đợi Mina, nàng đã nhờ bạn cùng lớp Jisoo chở về. Mina nhìn theo bóng dáng của Nayeon, lòng tràn ngập thắc mắc. Sana thấy cảnh đó, không đành lòng nhìn em họ ngô ngố của mình cứ ngây ngốc không hiểu gì.
"Baka, em không biết gì à ?
"Chuyện gì chứ, em nhớ em có làm gì đâu."
"Bình thường em thông minh lắm mà Mina, sao giờ tự nhiên ngố như Moguri vậy."
"Thôi được, coi như chị thương tình chỉ cho cô em lần này, Im Nayeon là đang ghen đó."
"Ghen ? Với ai chứ ?"
"Park Jihyo, bạn thân xinh đẹp của em."
"Jihyo là bạn thân em mà, ghen gì chứ ?"
"Bởi mới nói em không hiểu tâm lý con gái, chị đây chỉ vậy thôi, còn lại tuỳ em giải quyết. Good luck Mina !"
Nói rồi Sana lên xe Tzuyu đi về, để lại Myoui cánh cụt ngố tàu cứ đứng đó suy nghĩ.Về đến nhà, Mina lập tức lấy điện thoại ra nhắn tin với Nayeon.
"Chị Nayeon ơi, em với Jihyo chỉ là bạn thân thôi, không có gì hết á 😕.""Liên quan gì đến chị ?"
"Chỉ là ... chỉ là ..."
"Sao ?"
"Em không muốn chị hiểu lầm thôi ..."
Đã xem.
Một lúc sau Nayeon mới rep lại."Ai thèm hiểu lầm gì em, mai qua rước chị đi học đó."
"Minari tuân lệnh !"
Nayeon đã nguôi giận sau khi nhận được tin nhắn của Mina, nàng cũng tự trách bản thân sao lại có thái độ như vậy. Rõ ràng hai nhóc ấy chỉ là bạn thân, mà nàng với Mina có là gì của nhau đâu, lấy quyền gì mà hành xử như thế. Im Nayeon càng ngày càng không hiểu nỗi bản thân mình rồi.
"Đều tại Myoui Mina làm cho mình trở nên kì lạ. Thôi mệt quá, đi ngủ."요즘 나 왜 이런지 몰라
나도 정말 내가 이해 안가
Oh babe babe 나만 혼자
Oh babe 질투하나봐
니가 다른 여자에게 눈길만 줘도
화가 나서 못참겠어 나 왜 이러는데
내 맘을 내 맘을 들킬 까봐
또 조심조심 해 oh 보일랑 말랑
Like 젤리처럼 투명한 my heart
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinaYeon ] Hành trình tình yêu của Nayeon
أدب الهواةÝ tưởng được lấy từ các bài hát của Choai Xừ Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người ủng hộ ❤️ Welcome to my first fanfic !