Stuck

1.4K 103 0
                                    

Hôm nay là ngày thứ 8 Mina biến mất không tung tích. 8 ngày không có Mina bên cạnh đồng nghĩa với 8 ngày Nayeon sống trong nỗi cô đơn và nhớ nhung. Đây là những ngày kinh khủng nhất từ trước tới giờ của thỏ Im, nó trống vắng lạ thường.
"Minari về Nhật luôn rồi sao ? Minari bỏ mình đi thật à ... mình còn chưa kịp tỏ tình với em ấy vậy mà ..."

Sau 1 tuần 1 ngày không có Mina bên cạnh thì Im Nayeon xác định được bản thân đã phải lòng cụt Myoui. Không còn là những cơn say nắng thoáng qua nữa, Nayeon là đã sa vào lưới tình, đã yêu con người ta thật rồi.

Một Myoui Mina xinh đẹp, dịu dàng, ân cần, chu đáo và luôn luôn quan tâm Im Nayeon. Một Mina Myoui ôn nhu, ấm áp và luôn cưng chiều Im Nayeon. Hai người suốt ngày dính nhau như hình với bóng, Nayeon không yêu Mina thì Im răng thỏ đích thực là một con người vô cảm với tình yêu.

Nhưng Na rùa ơi là Na rùa, đợi chị xác định được thì Mina đã không còn ở đây rồi.

Trong lúc Nayeon đang hết sức chán nản thì nhận được cuộc gọi của quý cô Nhật Bản Minatozaki.
"Nayeon, tối nay nhất định cậu phải đi chơi với tớ."
"Tớ không có tâm trạng, không đi đâu."
"8h30 tối nay tớ qua rước cậu, không gặp không về." - Sana nhanh chóng ngắt máy sau khi nói xong, không cho Nayeon có cơ hội từ chối thêm nữa.
"8h30 ? Trễ thế ?"

Thở dài một tiếng, thỏ con quyết định tối nay sẽ ra ngoài với sóc bếu.
"Ra ngoài hít chút không khí cho khuây khoả cũng tốt." - Nayeon nhủ thầm với bản thân.

Đúng 8h30 tối, Sana lái xe qua đón Nayeon. Vừa nhìn thấy họ Im, Minatozaki đã há hốc cả mồm. Hôm nay Im Nayeon đã vứt bỏ hình tượng năng động, đáng yêu thường ngày thay vào đó là hình tượng quyến rũ, mị hoặc chúng sinh. Đầm đỏ ôm sát người, guốc đỏ rượu và một cái túi xách nhỏ màu đen. Màu đỏ của cái đầm đã tôn lên nước da trắng, mịn hoàn hảo của Nayeon một cách tuyệt đối. Nayeon makeup sắc sảo hơn mọi ngày, son môi cũng đậm hơn một chút. Bộ dạng này thật là thập phần mị lực, thập phần sexy mà ...
"Im răng thỏ, cậu ... cậu mặc cái gì vậy ?"
"Lâu lâu đổi gió chút đó mà. Mà sao hôm nay cậu rảnh rỗi rủ tớ đi chơi vậy, Chou cún đâu ?"
"À thì em ấy có việc bận với lại thấy cậu ủ rũ quá, rủ ra ngoài cho sống lại chút đó mà."
Nayeon chỉ cười nhẹ không đáp.

Xe đi được một đoạn.
"Mà nè Sana, chúng ta đi đâu, sao không nghe cậu nhắc tới vậy ?"
"Đi đi rồi biết."
Nayeon cũng ậm ừ cho qua, nàng đang tận hưởng những làn gió mát lạnh ùa liên tiếp vào người. Nàng thấy sảng khoái hơn được một chút nhưng nỗi nhớ Myoui hai hàng vẫn quanh quẩn đâu đó trong tâm trí nàng.

Mãi mê suy nghĩ, xe dừng lúc nào Nayeon cũng không hay.
"Na thị rùa, tới nơi rồi này, cậu cứ thơ thơ thẩn thẩn nghĩ cái gì thế ?" - Sana vừa lay vừa lãi nhãi bên tai Nayeon.
"Tới đây vào giờ này ? Làm gì ? Cậu điên rồi à Minatozagei !"

Trước mặt Nayeon và Sana chính là công viên giải trí TWICE lớn nhất thành phố. Đây là một nơi rộng lớn, có nhiều trò vui chơi, giải trí, không khí lại thoáng mát, trong lành và cảnh vật xung quanh cũng rất đẹp và thơ mộng. Quả thật là một nơi thích hợp để xã stress nhưng tới đây vào lúc 9 giờ tối thì có hơi ...
"Yah, cậu dám bảo quý cô ciute sexy kiêm bạn thân của cậu điên hả ? Tin mai báo sẽ giật tít "Cô gái trẻ chết thương tâm do dám chửi bạn thân mình điên" không ? Tin không hảaaaaa ?"
"Okay okay, tớ sai rồi, Sana không điên, Sana hiền lành đáng yêu dễ thương tốt bụng xinh đẹp. Được rồi chứ ?"
"Vậy còn được, hừ !"

[ MinaYeon ] Hành trình tình yêu của NayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ