#23:

794 53 0
                                    


//Cốc Cốc//

-Dahuynie?Bạn con đến thăm này,là Mina..và...-Người mẹ nói đến đây thì bị Mina và Momo ra hiệu im lặng.

-Là Mina sao?-Dahuyn vui nhẹ,chỉ cần là Mina thì được vào phòng.

//Cách//

-Dahuyn..-Mina xách túi đồ mang vào,theo sau bóng lưng đó là Momo.

-Mina..cậu đến thăm tớ ...-Dahuyn nói đến đây thì trợn mắt ra,ra là Momo kia,chị ta còn dám đến đây sao?Dahuyn nhìn Momo một cách giận dữ.

-Chị phá hạnh phúc của người ta đủ chưa??-Dahuyn bắt đầu sừng cồ,Mina ngạc nhiên,chơi với Dahuyn 2 năm,cô chưa bao giờ thấy Dahuyn lớn tiếng với người lớn hơn mình cả.

-Cô ta lừa em,em con định bênh vực cho cô ta sao?Nhìn xem,cô ta cũng đã bỏ em đi rồi đó,vui lắm hay sao ?-Momo khoanh tay.

Dahuyn nghe rồi chỉ biết im lặng,cô tổn thương,cứ ngỡ chị và em sẽ ở bên nhau nhưng không,chỉ mới 2 tuần thôi mà chị ấy đã xa Dahuyn rồi.

-Dahuyn?Cậu thực sự nhớ chị ấy sao?-Mina ngồi xuống kế bên Dahuyn,cô ôm Dahuyn vào trong lòng.

Dahuyn bắt đầu khóc,nhắc đến Jihyo là cô khóc.

-Em đừng khóc,ngoài kia cũng có một người nhớ đến em nữa...-Momo nói rồi xoa đầu Dahuyn vỗ về.

Ngoài kia có một người nhớ cô sao?Là ai?

"Sana rất nhớ em Dahuyn à!" Momo chỉ biết lắc đầu nghĩ thầm.

-Tớ có mang bánh và nước cậu thích này!-Mina nói rồi đem ra đủ thứ bánh mà cô và Momo mua .

Dahuyn thấy rồi cũng chẳng thèm ăn,cô cứ ngồi đó nhìn ra cửa sổ.

-Nào Dahuyn,ăn đi,nó ngon lắm đó..!-Mina đưa miếng bánh "dụ dỗ" nhưng Dahuyn vẫn mặc kệ.

-Mina,em ấy không ăn đâu..-Momo nói nhỏ.

Mina nghe rồi thở dài,cô đặt miếng bánh xuống rồi đứng lên.

-Tớ đi về đây,ngày mai nhớ đi học nhé..!-Mina nói rồi rời đi trước.

Momo thấy,cô đi lại chỗ Dahuyn,ngồi xuống và nói nhỏ.

"Em thương người ta,em có nghĩ cho người thương mình?Cô ta không xứng đáng đủ cho em hạnh phúc,sẽ có người khiến em hạnh phúc hơn ,người ấy sẽ xuất hiện trước mặt em không lâu đâu và nói rằng ' Dahuyn,em đừng đuổi chị' ,chị chỉ muốn nói thế,chị đi đây!"

——

Trời đã chập tối,Dahuyn vẫn ngồi ngay cửa sổ rồi nhìn ra ngoài,bất chợt,cô thấy bóng dáng quen thuộc,không phải Jihyo mà là Sana?Chị ấy làm gì ở đây?

//Kíng Koong//

Tiếng chuông cửa nhà,chị ấy định vào đây sao?

Dahuyn bật chạy ra khỏi phòng và ngăn mẹ lại trước khi bà ta mở cửa cho Sana vào.

-Chị về đi Sana!!Tôi không muốn gặp chị!!!-Dahuyn nói vọng ra ngoài cửa.

"Dahuyn,đừng đuổi chị!"

-Chị muốn cái gì???-Dahuyn bực mình,người mẹ kế bên cũng khó hiểu,bà đành đi vào trong bếp.

"Cho chị thương em..."

| SAIDA | MOMI |JE T' AIME |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ