//Thứ 7//
//Ngày đi chơi//-Ây dô,Mina-chan!-Momo chạy lại chỗ cổng trường.
-Lẹ đi,tôi muốn đi liền..!-Mina khoanh tay.
-À,có Sana đi nữa nhé?-Momo nói rồi kéo tay Sana.
-Hế lổ?-Sana hơi ngại,mặc dù gặp em hằng ngày nhưng nói chuyện thì hiếm khi.
-Bây giờ đi bộ sao?-Mina khoanh tay.
-Không,xe hơi!-Momo nói rồi đi lại chiếc xe đen lịch lãm đó,leo lên ngồi chỗ lái.
-Chị biết lái xe??-Mina ngạc nhiên,lần đầu tiên cô thấy người vẫn đi học mà đã được lái xe.
-Lâu rồi!Có bằng đàng hoàng,lên đi!-Momo nói rồi ra hiệu cho hai đứa kia lên.
*HÔM QUA*
-Này Sana,cho tớ mượn tiền!-Momo nói.
-Chi ?-Sana đang nhắn tin thì hỏi.
-Tớ định thuê xe hơi!-Momo nói khẽ.
-SAO CƠ??-Sana ngạc nhiên hỏi.
-Ừ,tớ có bằng lái xe nhưng hong có xe hơi,tớ định thuê...-Momo nói.
-Chúng ta đi bộ đến Shopping Mall được mà?
-Sana nói.-Mina...-Momo khẽ nói,cô cúi mặt.
-Aaa,ra là vậy,muốn ra vẻ với bạn gái hả?Cần nhiêu?-Sana luôn luôn tốt bụng.
-Tớ thuê xe BMW.-Momo nói.
-WHATTT???BMW??-Sana thét lên.-CẬU CÓ BIẾT MẮC LẮM KHÔNG???THUÊ THÌ SẠC NGHIỆP MẤT!!!-Sana lại gào.
-Tớ biết,chỉ thuê 1 ngày thôi,cũng không mắc không rẻ,...-Momo đưa máy điện thoại cho Sana xem giá.
-Haiz,được rồi,mai kêu họ chở đến trường đi rồi trả..!-Sana nói rồi rút tiền trong tủ đưa cho Momo.
Mặc dù ở chung,Sana vẫn để tiền tiết kiệm của mình trong tủ đồ chung,vì cô luôn tin tưởng đứa bạn thân của cô không bao giờ trộm tiền,Momo nếu thiếu tiền,cậu ấy luôn mở miệng xin phép và Sana luôn sẵn sàng cho Momo và không hề đòi lại.
——
-Dahuyn ah!-Jihyo vẫy vẫy gọi.
-Chị đến lâu chưa?-Dahuyn chạy đến.
-Hihi chưa lâu lắm đâu,nào đi thôi!-Jihyo nói rồi nắm tay Dahuyn đi.
Dahuyn cũng vui vẻ gật đầu,cô cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên chị hơn Sana nhiều.
"Phải chăng cô lầm?"
——
Đám MiMoSa vừa đến Shopping Mall,vừa bước vào siêu thị thì Mina oà lên ,cô sáng mắt,lâu lắm rồi cô mới vào lại khu Mall nổi tiếng này.
Sana chỉ cứ cúi đầu xuống mặt đất mà lặng thinh,để cho Momo và Mina đi trước,mình chỉ lẳng lặng theo sau.-Minari này,chỗ nước hoa kìa!!-Momo nói rồi chỉ chỗ "Nước Hoa Chính Hiệu" trước mặt.
Mina và Momo cùng chạy vào tiệm đó,hai người như tâm hợp đầu ý nhau,còn Sana chẳng hứng thú gì mấy,cô đi lanh quanh xem thử có gì hay bất chợt gặp cái cảnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| SAIDA | MOMI |JE T' AIME |
Fanfiction"Chị đi đi" "Đừng đuổi chị!!" "Chị muốn cái gì?" "Cho chị thương em" -- _Cieol_