-Các em chú ý,trường chúng ta sẽ tổ chức tham gia thể dục,sẽ có lúc thi theo lớp,có lúc thi theo cặp!Bây giờ theo lớp,chúng ta sẽ thi kéo co với lớp kế bên,lớp A3!
-Đờ phắccccc???A3????-Momo rú lên.
-Gì vậy??-Sana kế bên giật mình.
-Thầyơi mình đổi lớp thi được không thầy,thi với lớp khác được mà đúng không thầy?-Momo giơ tay lên hỏi.
-Vì thầy HT đã phân ra rồi nên thầy cũng không đổi được!!-Thầy chủ nhiệm lắc đầu.
-Aishhhh...!-Momo ngồi xuống báu tóc .
-Sao vậy?-Sana kế bên chẳng hiểu gì hết.
-A3 có KyungDon đó!!Cái tên mập lòi cức đó!!!-Momo nhìn qua nói nghiêm trọng.
-Hắn mà vào kéo co là lớp mình ăn cức tập thể luôn đó!!-Sana hiểu ra vấn đề nói.
-Không sao...lớp mình có mấy đứa con trai cũng khoẻ,cộng thêm tớ và cậu,nên chắc sẽ cân nhau..!-Momo nói.
-Ừ...mong là vậy!!-Sana nói.
-Thầy chọn người đi thi nhé?Ai muốn xung phong nào?-Thầy hỏi.
Trong phòng ngoài Momo và Sana giơ tay thì chẳng có ai hết.
-Cái đám con trai này???-Sana bực mình.
-Các em không có ai tham gia sao?-Thầy hỏi lại.
-Thầy!!Để em và Sana chọn cho!!!-Momo nói rồi cùng Sana đứng lên.
-Thằng này ,thằng kia,thằng ngồi ngay cửa sổ,thằng ngồi cuối lớp,thằng ngồi kế cái tủ,thằng đang móc cứt mũi,thằng đang gãi đít,...-Momo tay chỉ chỏ chọn những người đang được xướng tên.
-Tới phiên con gái,đĩ này,đĩ ngồi kia,đĩ đầu bàn,đĩ đang nói chuyện,đĩ đang ngủ,đĩ hai cằm kia nữa,vv...-Sana nói.-Đĩ mắt lé,đĩ tóc xù...!!
Sau 15 phút,Sana và Momo cũng chọn ra người đi thi,trong đó có Momo và Sana,dĩ nhiên.
-Được rồi,cám ơn hai em,bây giờ tới cuộc thi theo cặp!Đó là trò hai người 3 chân!!-Thầy nói tiếp.
-HAHAHA,chắc chắn là em với Sa Hạ rồi!!!-Momo nói rồi đưa tay Sana giơ lên cùng mình.
-Không không,tớ không..-Sana chưa kịp nói thì.
-Không không!!Tụi mình sẽ trổ tài và đạt hạng nhất cho Dahuyn và Mina thấy!!Tự hào lắm đó!!!!-Momo nói.
-Ok!!Thầy ơi con sẽ chung đội với Momo!!!!-Sana nhất quyết nói,cô phải cho Dahuyn thấy cô giỏi như thế nào.
-Ok,thầy nói trước này,các cặp sẽ được phân theo khối,các cặp của lớp mình có thể sẽ thi với các em khối dưới!Nên chúng ta có lợi thế hơn!-Thầy nói,có nghĩa,sẽ thi theo bốc thăm,nếu cặp khối A bốc trúng đấu với cặp của khối dưới là khối B,không phân biệt độ tuổi.
-Vậy lớp mình đại diện Sana và Momo đi thi nhé?Nếu về nhất,sẽ có quà,và được treo thưởng đó!!Cố lên!!-Thầy nói.
-Haha..tụi mình sẽ về nhất!!-Momo quay qua quyết tâm với Momo.
-Thứ ba,sẽ có cuộc thi đánh nhau,cái này là thi theo lớp và không bắt buộc,lớp ta khỏi thi...-Thầy chưa kịp dứt câu.
-EM SẼ THI VỚI MOMO!!!-Sana đứng lên
-EM SẼ THI VỚI SANA!!!-Momo cũng đứng lên quyết thắng.
-Nhưng hai em đã là đội của nhau,thi..?-Thầy cũng phải bó tay.Vừa mới nhất quyết làm đội thi,bây giờ lại đòi đánh nhau.
-Em đăng kí thi với Momo!Momo là đối thủ của em!!-Sana nói.
-Em cũng vậy!!!-Momo nói theo.
-Vậy thầy ghi vào danh sách nhé..?-Thầy đành ghi vào sổ.
——
//Ngày thi kéo co//
-Mọi người đã luyện tập chưa??-Thầy hỏi.
-Dạ rồi!!!!-Cả đám đồng thanh.
-Ô kê!!QUYẾT THẮNG!!!!!-Thầy và cả đám hô to,tất nhiên to nhất là Momo và Sana.
-Các em chuẩn bị thế,tôi sẽ bắt đầu thổi sáo...-Ông thầy thể dục đứng giữa căn dây.
-1...2...3...!!!!!
Cả hai lớp đều kéo qua kéo lại,mọi người gồng sức lên mà kéo,bên lớp A3 cũng đang cố gắng kéo về phía bên mình.
-SANA CỐ LÊN!!!!-Dahuyn đứng ở ngoài cổ vũ.
-CỐ LÊN CỐ LÊN!!!!-Mina cũng rất háo thắng,cô cổ vũ cho lớp Momo,Sana.
-Cố...lên..-Sana vừa kéo vừa tự nhẩm.
-Cố lên!!!Kéo về phía sau đi!!!-Momo gào to.
Huýttttttttt!!!!
-Lớp A3 thắng!!!!!
Mọi người ai nấy đều ngã xuống.
-Aishhh..thua rồi!!!-Momo nằm ngửa ra thở hồng hộc.
-Chết tiệt!!!Lớp bên nó..khoẻ quá..-Sana cũng lăn ra thở.
-Thôi nào các em,còn nhiều trò,không sao,lớp ta cố gắng rồi!-Thầy nói rồi lùa các bạn vào trong.
-Nước...water...water!!-Momo hít lấy hít để tìm nước.
-Momo,nước này!-Mina chạy lại đưa cho Momo một chai.
-Tụi chị thua rồi..-Sana cũng đang được Dahuyn lau mồ hôi bằng khăn kế bên nói.
-Không sao đâu...lớp A3 thắng từ xưa đến giờ rồi,các chị cũng đã cố rồi mà!!-Dahuyn an ủi.
"LOA LOA...MỘT CHÚT NỮA SẼ BẮT ĐẦU THI CHẠY HAI NGƯỜI MỘT CHÂN!!CÁC CẶP VỀ PHÒNG THƯ VIỆN BỐC THĂM!!CÁC CẶP ĐẠI DIỆN CHO LỚP CHUẨN BỊ SẴN SÀNG!!"
-Mới thi xong giờ lại thi chạy,chắc chết mất!-Sana nói.
-Các chị cũng thi chạy sao?-Mina hỏi.
-Ừm..-Momo uống nước.
-Em cũng thi nè,em bắt cặp với Mina,tụi em đại diện cho lớp!-Dahuyn nói.
-Chìn chá??-Momo hỏi.
-Ô mô...vậy có thể trúng cặp của chị đấy!
-Nếu vậy thì càng vui hơn chứ sao?-Dahuyn phấn khích nói.
——
:]
Cmt+vote với:(
_Cieol_
BẠN ĐANG ĐỌC
| SAIDA | MOMI |JE T' AIME |
Hayran Kurgu"Chị đi đi" "Đừng đuổi chị!!" "Chị muốn cái gì?" "Cho chị thương em" -- _Cieol_