#29:

736 47 0
                                    


-Aishhhh...sao chúng mình bị bắt làm mấy cái này cơ chứ..??-Dahuyn than phiền.

-Lễ sắp tới rồi...ủa mà đâu phải lễ đâu?chỉ là một kì tham gia thể dục thôi mà..-Mina tự ngẫm.

-Ủa vậy ai nói sắp lễ ??-Dahuyn ngạc nhiên.

-Mấy anh chị...-Mina nói rồi làm tiếp.
(Thật ra là t nói đó:)))t chỉnh lại:))))))

-Cái đồng đồ thể dục này sẽ đi phát cho các khối sao?-Dahuyn nói rồi lôi hai ba bộ thể dục ra.

-Thiệt là mắc công..-Mina cũng mệt mỏi than.

//Cạch//

-Mina ới ời?

Mina thầm đoán đó là Momo,nhưng khi cô ngước lên lại là người khác.

-Kyungdon?-Mina nheo mắt "Là cái tên bữa trước nhìn trộm mình đây mà"

-Mina ơi...cuối tuần em có rảnh không?-Kyungdon hỏi.

-Cô ấy bận rồi!

Mina ngạc nhiên lần nữa,lần này là Momo xuất hiện,Momo tiến lại phía Mina và nói vào mặt tên đó.

-Mày...mày không có quyền xen vào!!!-Hắn ta bóp chặt tay nổi nóng.

-Chứ mày có quyền nói chuyện với tao?-Momo nhún vai cười đểu.

-Bữa trước tao đập mày nhừ tử!!!Mày còn chưa chừa sao mà dám gây chuyện????-Hắn muốn xông lên đánh Momo.

-Này anh bạn,bữa trước tôi đập anh hay anh đập tôi vậy ta?-Momo giả bộ suy nghĩ thật bác học:)

Hắn ta nghiến răng,đôi mắt giận dữ nhìn Momo.

Ngày hôm đó đánh nhau với Momo,chỉ còn một chút nữa thôi là hắn đã đánh cho Momo ngất xỉu,nhưng may thay có Sana xuất hiện và tung cước vào mặt hắn ta khiến Kyungdon ngã mạnh xuống đất,nghĩ lại thật nhục nhã khi thua trước hai đứa con gái này,nếu lúc đó không có Sana thì Momo bị hắn cho ngậm hành rồi.Sau khi Kyungdon bị choáng váng,Momo đứng dậy và đánh hắn ta cùng Sana,kết quả chẳng mấy tốt đẹp.

-Mày được lắm...tao sẽ căm báck!!!-Hắn nói rồi bỏ đi trong thất bại.

-Ồ...Momo lại cứu Mina nữa nhaa~_Dahuyn cười gian.

Momo nghe nhắc đến Mina liền quay lại làm mặt ngu ngơ hỏi.

-Cuối tuần có rảnh hong?

Mina cũng thầm cười,đi chặn người ta không cho hẹn cô vậy mà cuối cùng lại quay ra hỏi.

-Chị muốn gì?-Mina lạnh lùng mode trở lại.

-Muốn đi chơi với em!!-Momo cười.

Mina thấy thế cũng đỏ mặt,càng đỏ mặt hơn khi có Dahuyn ở đây đang nhìn hai người "tình cảm"

-Em chết rồi,coi như em chết rồi nhaa,coi em như không khí oxy cacbonic gì cũng được!!-Dahuyn nói rồi cười cười.

-Dahuyn có muốn đi không?-Momo quay qua hỏi.

-Hả..?-Dahuyn giật mình.

-Tất nhiên là có Sana nữa!-Momo cười.

-Chắc chắn Dahuyn phải đi rồi...có Sana mà!-Mina ở đó cũng giở thói chọc ghẹo.

| SAIDA | MOMI |JE T' AIME |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ