Sorry naman sa tagal ng update nasira kasi phone ko kaasar. At dahil nageemote ako nabuo ko yung chapter 2
enjoy reading........
gab_gabgraze
"Good Morning class!" maagang bati sa amin ni Ms Claire ang class adviser namin.
"Before we start our lesson let me make an announcement.
Bulungan kaming magkaklase.
"Let me introduce to all of you your new classmate". sabay tawag sa nasa labas.
"Ms Arroyo kindly introduce yourself to your new classmates" utos ni Ms Claire.
"Hi good morning everyone, Im Euanne Arroyo, hope maging close tayong lahat". maigsing pakilala nito.
Euanne pala pangalan nya bagay na bagay sa kanya. At mas lalo pala syang maganda sa malapitan.Para akong kinikilig knowing na kaklase ko sya. Kakantyawan na naman ako ni Jade pag nalaman nito na kaklase ko yung girl sa tapat nila.
"Ok Ms Arroyo kindly take your seat and welcome to my class" sabi ni Ms Claire dito.
Nagulat na lang ako ng pinili nyang umupo sa bakanteng upuan sa tabi ko.
"Parang nagkita na tayo? " tanung ni Euanne sakin.
"Ah eh hehe!! Oo kahapon kaibigan ko kasi yung nasa tapat ng inuupahan nyo. Nataon naman na andun ako sa kanila nung naglilipat kayo!!" nauutal kong sagot sa kanya.
"Ahh yeah I remember!! " mahinhin nitong tugon.
"Ok class lets proceed, pahiramin nyo na lang si Ms Arroyo ng mga notes nyo para maka catch up sya sa mga lessons natin".
Nagstart na ang discussion namin pero wala sa mga itinuturo ni Ms Claire ang utak ko kundi nasa katabi ko. Para akong nilalamig na ewan, at nako conscious ako na katabi ko sya. Ano ba tong nararamdaman ko bakit ako nagkaka ganito tanong ko sa sarili ko.
"Ok that will be all for today!!". Please copy your homework.
Natapos ang subject ko na wala man lang akong natutunan.
"Pwede ba akong humiram ng mga notes syo?
ano nga palang name mo?" tanong ni Euanne.
"Ahh ehh Im Erin San Gabriel! Sure wait lang" halungkat ko sa bag ko.
"Ahm eto ohh pasensya ka na pangit ako magsulat ikaw na lang umintindi ng sulat ko" nahihiyang tugon ko.
"Walang problema yun saken salamat ha!".
At natapos ang maghapon ko sa dami ng napag kwentuhan namin.At pakiramdam ko kami lang ang tao sa mundo.
hahaha panget ng update ko senya na kayo bawi na lang sa susunod n update.............
BINABASA MO ANG
Hard to Move On (on hold)
Teen FictionPaano nga ba makalimutan ang taong sobra sobra mong minahal?? Totoo bang dapat humanap ka kaagad ng bagong pagtutuunan ng pansin o totoo din bang dapat mo pa syang hintayin?? "Move on" yun ang palaging sinasabi nila!!!