Euanne's POV............
Natutuwa ako sa bago kong environment,at first ayaw kong pumayag ng sabihin sakin nina Mommy na lilipat na kami ng bahay..paano na ang school ko ang mga friends ko pero wala pa din akong nagawa dahil halos na settle na nila lahat pati na din ang lilipatan kong school kaya masama man ang loob ko napilitan na din akong pumayag....
Maganda ang bago naming nilipatang apartment at friendly at maayos naman ang mga bago kong classmate. At yung lalaki kahapon sa tapat ng apartment na nahuli kong nakatingin sakin ay classmate ko pala. Erin San Gabriel pala ang pangalan nya hihihihi!! In fairness ang cute cute nya lalo na yung parang nawawala sya sa sarili nya. At halatang type nya ako. Ayaw ko lang ipahalata sa kanya na gusto ko din sya.Till matapos ang class namin ngayon kaming 2 ang lagi magkausap ewan ko ba pero may kakaiba sa kanya na parang ang gaan gaan ng loob ko sa kanya. Sa tagal ng usapan namin tungkol sa mga sarili namin di na namin namalayan ng lahat na pala ng klase namin ay natapos na. Pag uwi ko ng bahay nag meryenda lang ako tapos pumasok na ko sa room ko nag online sa facebook bigla kong naisipan na isearch ang pangalan nya hmmm bagal ng connection!!! Then nag appear ng yung profile nya haist napaka cute talaga nya pag tinititigan ko sya di ko maiwasang kiligin. First time ko makaramdam ng ganito. Nagkakaron naman ako ng crush dati pero iba ang pakiramdan ko kay Erin. Oo nga pala binigay nya yung cp number nya sakin kanina hayy san ko ba nalagay yun sa sticky note lang nya kasi naisulat dahil di ako nakapag dala ng phone sa school. Tinapos ko na lahat ng homework ko at habang ginagawa ko di mawaglit sa isip ko si Erin. Parang gusto kong hilahin ang oras para umaga na agad. Pagbuklat ko ng chem book ko andun yung number nya haist itetext ko ba o hindi??. Di ko din natiis kinuha ko yung phone ko nagtype ng message sa kanya "hi gudevening😄" its me Euanne pinag isipan ko pang mabuti kung isesend ko o hindi then naitouch ko yung send. Wala pang 5 sec nagreply na agad sya ng hello inabot din ng 1 oras ang conversation namin kung anu ano lang naman napag usapan namin mga petty things lang. Pero worth it ang oras na nailaan ko sa kanya.
Erin's POV
Nakakatuwa ang araw ko ngayon maghapon na kaming mag kausap tapos pagdating ng gabi habang nag gagawa ako ng mga homework namin . May narecieve akong text message galing sa kanya. Simpleng text pero sobra sobra akong pinakilig. Di ko pa maexplain kung anong klaseng feeling ba ito alam ko masyado pang maaga para masabing love ito pero sa ngayon gusto kong ienjoy bawat oras na magkasama kami ni Euanne. Masaya ako kung anu man to. Hanggang sa makatulog ako sya pa din ang nasa isip ko. Gudnyt ang huling message na nanggaling sa kanya.
Pasensya na ngayon lang nag update tapos ang babaw pa!! salamat po at kahit papaano ay may nag lalaan ng oras para basahin to!!
Till my next update
gen_gabgraze
BINABASA MO ANG
Hard to Move On (on hold)
Teen FictionPaano nga ba makalimutan ang taong sobra sobra mong minahal?? Totoo bang dapat humanap ka kaagad ng bagong pagtutuunan ng pansin o totoo din bang dapat mo pa syang hintayin?? "Move on" yun ang palaging sinasabi nila!!!