Chương 7.2 - Chuyện xem mắt 3

125 1 0
                                    

Người phục vụ nữ kia không ngừng xin lỗi, trong giọng nói cũng có chút oan uổng: "Nhưng mà vị tiên sinh này và tiểu thư đây cũng không nói là họ không quen mà"

Quân tiểu thư liếc Thái tiên sinh một cái: "Ngoại hình của đối phương thế nào bên câu lạc bộ cũng không cho tôi, nên tôi cũng không biết mà, chẳng qua vừa vặn ngồi nói chuyện cùng Chu tiên sinh mấy câu, Chu tiên sinh đã gọi tôi là "Lục tiểu thư", tôi cũng biết là phục vụ đã nhầm người. Hơn nữa vừa vặn thay, Chu tiên sinh đây có vẻ như cũng không biết hình dáng của người mình đang chờ, mà tôi và anh ấy trò chuyện cũng rất vui vẻ, cũng quên phải dừng lại thôi"

Quân tiểu thư giải thích xong, lại bật cười một cái thật xinh đẹp.

Sự tình đã rất rõ ràng rồi.

Hai người mới đến, đều là chờ người, sau đó vị Quân tiểu thư này là người thứ ba đến nơi, nhân viên phục vụ ghép đôi nhầm, nghĩ rằng người đẹp thế này phải đưa đến nơi vị mỹ nam trước mặt đây, mà trùng hợp vị Chu tiên sinh này cũng không biết rõ về đối tượng xem mắt của mình, tiểu thư xinh đẹp tuy thấy có điểm kỳ lạ, nhưng chắc là đã nhìn thấy người ôm bó hoa hồng xanh ở đằng kia, sau đó âm thầm so sánh, và anh chàng hoa hồng xanh liền bị vứt sang một bên...

Lúc này Song Nghi thong dong bước đến. . . .

"Xin lỗi xin lỗi, mong mọi người tha thứ" Nữ phục vụ đáng thương có vẻ vô cùng áy náy nói.

"Cô không cần phải xin lỗi" Quân tiểu thư lướt mắt qua Song Nghi, rất có vẻ tự tin hướng nhìn Chu Ninh Tự nói, "Tuy rằng là hiểu lầm, nhưng tôi nghĩ cũng là một chuyện hiểu lầm rất tốt đẹp, không phải sao?"

Ý kiến riêng của edit:" WHAT THE...? nữ phụ này quá mức tự cao rồi. Xinh thì sao chứ?! Rõ ràng dù có xinh nứt vách đổ tường thì số kiếp nữ phụ của cô ấy vẫn không đổi được đâu!!! (¬_¬")

Lời vừa nói ra, tạo nên một hồi tĩnh lặng trầm mặc, Thái tiên sinh gương mặt có vẻ vặn vẹo, Bách Nhã sắc mặt cũng không vui. Cô vốn không hiểu vì sao Quân tiểu thư là ngồi sai bàn, việc này lại càng thấy không đúng. Song Nghi trăm phần trăm chắc chắn Bách Nhã bị chọc giận, bởi vì ... vị Quân tiểu thư phạm vào điều cấm kỵ của Bách Nhã.

Đầu tiên, vô cùng tự tin, được rồi, người nào đó trình độ tự sướng có vẻ hơi quá. . . 

Thứ hai, từ đầu tới cuối không hề đem Bách Nhã cho vào mắt.

Cuối cùng, cũng là điểm quan trọng nhất, khách quan mà nói, Quân tiểu thư này, lại có thể lớn lên xinh đẹp hơn Bách Nhã rất nhiều (=_=)

Chỉ là vì quản lí đang ở chỗ này, Bách Nhã nóng nảy cũng không thể bốc hỏa, chỉ có thể giận chó đánh mèo với Song Nghi, thấp giọng mắng cô: "Lục Song Nghi bạn là đồ heo! Giới thiệu cho bạn người như này mà còn nhầm nhọt được, vậy mà lại để cho loại hồ ly tinh này thừa nước đục thả câu!" 

Song Nghi: ". . ." 

Vô cùng oan uổng!!!  (T_T)

Bất quá, mặc kệ người khác trong lòng nghĩ thế nào, Quân tiểu thư nói những lời này là nhằm vào Chu tiên sin, chỉ cần Chu tiên sinh gật đầu một cái, những người khác có thể đi, để lại hai người tạo nên một đoạn tình duyên đẹp đẽ.

Tiểu Bạch và Tinh AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ