Thái Từ Khôn đang chuẩn bị tắt đèn ngủ thì nghe có tiếng gõ cửa.
'Tối vậy rồi, ai mà rảnh thế?'
Lết thân xác mệt mỏi ngồi dậy mở cửa.
"Chính Chính?"
Một thân ảnh mặc đồ ngủ mùa hè đứng trước cửa phòng. "Không phải giờ này anh nên lên giường ngủ sao?"
Phạm Thừa Thừa hôm nay lại làm gì cho người yêu của họ giận rồi.
"Thừa Thừa đêm nay không về." Trong giọng nói có khe khẽ thở dài.
Thái Từ Khôn kéo người vào trong, sau đó nhìn ra ngoài xem mấy phòng kia còn thức không.
May quá, đều tắt đèn hết rồi. Vậy có nghĩa là, tối nay sẽ được ôm cục bông này ngủ!
Kéo người ngồi xuống giường: "Nó có bảo sao lại không về không?"
"Không có." Dừng một chút, anh lại nói tiếp: "Có lẽ tối nay em ấy ngủ nhờ nhà bạn rồi."
Nhìn người kia ão não nói chuyện, Thái Từ Khôn nhíu mày. "Anh có muốn em tìm nó về không?"
Chỉ cần anh gật đầu, dù có lật tung cả bầu trời em cũng sẽ tìm được cho anh.
"Không cần đâu, có lẽ mai em ấy sẽ về." Chu Chính Đình nằm xuống giường, "Tối nay anh ngủ với em nha?"
"Được." Cầu còn không được.
Thái Từ Khôn đắp chăn cho Chu Chính Đình, xoay người tắt đèn rồi nằm xuống, ôm cả người lẫn chăn vào lòng.
Hôn nhẹ lên mái tóc thoang thoảng hương trà xanh, Thái Từ Khôn thì thầm: "Ngủ ngon."
"Ngủ ngon." Chu Chính Đình cũng ngước mặt lên, đặt vào cằm cậu một nụ hôn.
Đợi người kia khó khăn thiếp đi, Thái Từ Khôn nhẹ chân nhẹ tay xuống giường ra ngoài ban công.
:::::::::::::
Thái Từ Khôn:
Phạm Thừa Thừa!
Nhóc chết đâu rồi?Trần Lập Nông:
Có chuyện gì vậy?Vưu Trưởng Tĩnh:
Bị chứng gắt lúc nửa đêm à?Thái Từ Khôn:
Mọi người chưa ngủ à?
Sao thấy tắt đèn rồi...Tiểu Quỷ:
Đâu có định lý nào bảo
tắt đèn là ngủ @@Lâm Ngạn Tuấn:
Muốn nghe truyện cười
đêm khuya không =]]]Justin:
Bên này đang là buổi chiều.Vương Tử Dị:
Nhưng bên đây là 11 giờ đêm :))Tất Văn Quân:
Trở lại vấn đề đi này.Thái Từ Khôn:
Có ai biết Phạm Thừa Thừa
ở đâu không?Vưu Trường Tĩnh:
Không phải trong
phòng sao?Tất Văn Quân:
Còn đang ngủ với
Đình ca nữa.....Justin:
Không thấy :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxĐình] ĐẠI GIA ĐÌNH
Fanfiction*Chú ý: -Chỉ là Lu lâu lâu lại lên cơn đào giếng. Đừng trông mong vào nội dung hay bất cứ thứ gì khác, Lu chỉ viết cho đỡ nghiện thôi. -Trong đây không phải là nhóm nhạc Nine Percent gì hết, chỉ là cuộc sống xoay quanh 10 người thôi, THỈNH KHÔNG LIÊ...