Tiểu Quỷ mệt mỏi mở cửa nhà. Bây giờ đã là buổi chiều, trễ hơn lời hứa với Chính Đình rất lâu rồi.
Hửm?! Sao thế này? Có trộm à? Đồ đạc rơi hết xuống đất rồi?
Chết! Chính Đình!
"Chính Đình!"
Tiểu Quỷ vừa chạy lên lầu vừa hét lớn. Tim bắt đầu đập mạnh, hoảng hốt và có chút mất kiểm soát. Lỡ như... Lỡ như.... Không! Không được nghĩ lung tung! Sẽ không sao! Sẽ ổn thôi! Chính Đình sẽ không có chuyện gì!
"Chính Đình!"
Tiểu Quỷ gấp gắp mở cửa phòng ngủ của Chu Chính Đình, sau đó tiếng thở hổn hển cũng từ từ bình ổn lại.
May quá, Chính Đình không sao cả. Anh vẫn còn ngồi đó, được mọi người vây quanh.
Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, thì một bàn tay túm chặt lấy cổ áo Tiểu Quỷ, lôi ra ngoài.
"Này! Ngạn Tuấn, anh làm gì vậy?"
Lâm Ngạn Tuấn mặt mày u ám kéo Tiểu Quỷ ra hành lang, hừ một tiếng đẩy cậu ngã vào tường, lưng Tiểu Quỷ va phải vật cứng liền nghe một tiếng trầm đục, xem ra Lâm Ngạn Tuấn dùng lực không nhẹ.
"Làm gì? Cậu đã đi đâu sáng giờ hả?!"
"Làm sao vậy? Em chỉ..."
Cậu chưa kịp dứt lời, tiếng Lâm Ngạn Tuấn đã cắt ngang.
"Chỉ đi tham ban cho nữ minh tinh yêu quý, sẵn tiện đợi người ta đóng xong cảnh rồi thì đưa về nhà. Đúng không?"
Lâm Ngạn Tuấn nghiến răng ken két.
Đến lúc này, Tiểu Quỷ mới cảm thấy có gì không đúng.
"Làm sao anh biết?"
"Sao tôi biết? Hỏi hay lắm! Đầy ra trên mạng thế kia mà cậu dám hỏi tôi làm sao biết?!"
"Trên mạng?"
Tiểu Quỷ lập tức mở di động ra tra thử tin tức, ai ngờ top 8 hot search lại liên quan đến mình! Đầy khắp các trang mạng toàn là các tiêu đề gây chú ý.
"Minh tinh và ông chủ, chim sẻ thành phượng hoàng!"
"Chân dài được ông chủ cưng chiều, sớm sẽ thành bà chủ sao?"
"Quan hệ mờ ám của minh tinh tiếp tục được phơi bày!"
Toàn những lời lẽ mờ ám, cùng những bức hình không rõ, chỉ lờ mờ thấy được khuôn mặt cả hai.
Trong ảnh, Tiểu Quỷ giống như đang ôm eo nữ minh tinh đó, còn cô thì dựa hẳn người vào cậu, có thể thấy được hai người khả năng cao là người yêu của nhau.
"Không phải! Đây là cô ấy ngã vào em!"
Lúc đó cô ấy lảo đảo ngã trúng người cậu, theo phản xạ liền đưa tay chặn lại cô, sao đó đẩy ra.
"Cậu làm gì bên ngoài tôi mặc kệ! Nhưng cậu có biết fan cuồng của cô ta đến tận đây tìm cậu không?!"
Lâm Ngạn Tuấn giận dữ đến mặt đỏ bừng. Lúc này ngoài hành lang đã có thêm Lập Nông, Trưởng Tĩnh và Thừa Thừa, tuy nhiên tất cả vẫn bảo trì im lặng, coi bộ cũng có chút tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxĐình] ĐẠI GIA ĐÌNH
Fanfiction*Chú ý: -Chỉ là Lu lâu lâu lại lên cơn đào giếng. Đừng trông mong vào nội dung hay bất cứ thứ gì khác, Lu chỉ viết cho đỡ nghiện thôi. -Trong đây không phải là nhóm nhạc Nine Percent gì hết, chỉ là cuộc sống xoay quanh 10 người thôi, THỈNH KHÔNG LIÊ...