Hi! I'm Back.... Thank you po tlaga sa mga continue pa rn nagreread ng story ko at sa mga nag votes po...... I'm really Happy po.... So I dedicated this to all of you !!! :)
HOPE YOU ENJOY IT!!!! :)
oh and before I forgot ,sorry po kng lgi c MAi nlng ang may POV....
Story
Mai POV
Evening!!!
" Shayne~sensei is really strict for giving us 50 pages na assignment tapos bukas na ipapasa...haist!!!, makapagod lng ai..." sabi ko..
"Hai naku Mai...reklamo ka jan ng reklamo eh mangongopya ka lng naman skin...para saan pa at nging Top 3 ka????" said Nomirin ...pinapunta ko ksi sya sa bhay namin eh
"Eh sa tinatamad tlaga ako eh... Alam mo Nomirin paminsan~minsan matuto ka naman magsaya o lumabas man lng!!!" sigaw ko sakanya
" I think hndi lng ako ang dpat magsaya..dpat ikaw rn..So ano??? labas tau???" ask ni Nomirin ang saya saya ko naman kc bihira lng kc mang aya c Nomirin lgi kcng aral..uwi..pasok..aral...uwi na naman.. haist
"Geh ba!!! " I was about to stand but Nomirin stop me...
"but may problema.."
"Ano naman un???'"
"Dba sbi mo skin...You owe me one dti and told me na pag may gusto akng ipagawa sau gagawin mo???" said Nomirin
"yeah ...why??? Do u need something??" I asked curiosly
" Yeah... I want you to....wear a short as in short hah!!! and sleeveless shirt...so hurry up and get change!!!"
"Eck!!! No way!!!" I protested
"you can't say no!!! because u made a promise.. and I know you hndi ka mag pa promise kng hndi mo naman kyang tuparin..."
She was right! guess I don't have another choice
I just nodded as my reply and she only smiled at me...
(tsaka ko nlang po ipapakita ung dmit na isusuot ni Mai)
After a minute...
"see I told you ...bagay sau lika na!!!"
sabay hatak sa akin
nagpunta kmi sa mall,park, at SM.. AT CIEMPRE sa arcade !!! naglaro ata ako dun halos 1 oras na hbang c Nomirin naglalaro nung Pokemon game parehas tlaga cla ni Lance na mhilig sa Pokemon..ahhahaha.... ang saya tlaga maglaro....
"Alam mo Nomirin this is one of my favorite day ksi feel ko pag ksama kta nakakalimutan ko ang problema ko..." Like Naoi and Kaito...
"Hahahaha..ikaw tlaga!! Masaya tlga magkaroon ng kaibigan lalo na kng, totoo,tapat at mabait ang kaibigan mo..parang ikaw~" said Nomirin..
"hahahaha..alam mo sa totoo lng nung 1st time na na meet kta kala ko tahimik ka lng,laging gustong mapag isa at perfect ka" i commented
" But mali ako kc ung ibang tao dyan hinahanapan kalang pla ng butas para masiraan ka..imbes na tignan ang magagandang ugali mo... kaya nga masaya ako nung nging close tau kc mas nakilala ktA AT naka bonding.." I added
"Thank u Mai, khit na madalas lgi ktang iniinis at lgi kng cnasabihan ng Lady Enclair hahahah"
Para po sa kaalaman ng iba ung lady enclair po sya ung babae dun sa Ouran High School Host Club..
I Frowned
"Kw talaga ok lng un... tara laro taung soccer!!! " I ran to the field with Nomirin behind me...
EVEN THOUGH IT NICE TO BE AN ADULT SOMETIMES ISN'T BEING A KID EVEN BETTER? MAKE SURE TO PLAY A LOT WITH YOUR FRIENDS..
Sorry po kng sobrang ikli po... I'm really sorry po... babawi nlang po ako bukas...promise pipilitin ko png habaan para po sa inyo gaya nga po ng sbi ko ....hndi ako nangangako kng hndi ko naman kayang gwin , kaya po take note nangako po ako meaning I can do it... thank u po ulit... pls continue to ead and vote po sa story ko.....
YOU ARE READING
LESSONS OF LIFE>on-HOLD<
Teen FictionHI! Hope you like my story ... the story is all about a girl named Mai who experienced how to love at the age of 8 at panu masaktan ng sobra.... at ngayong 15 years old na sya handa pa rin kaya sya magmahal muli at masaktan??? lessons of life i...