chương 7

2 0 0
                                    

La Uyển Uyển lần đầu ngự kiếm liền thích, vui vẻ hỏi Phương Dạ Minh :"Phương thúc, ngươi đưa ta đi đâu a? "
Phương Dạ Minh nhìn lớp lụa mỏng trắng vừa lòng nói:"đi du ngoạn một chút. Lão Nhược kia chỉ biết nhốt ngươi vào nhà thôi"
Đúng, căn bản lão Nhược chỉ muốn giữ mỹ nhân cho riêng mình.
Uyển Uyển đột nhiên bừng tỉnh:"Phương thúc nhưng con không phải nữ người vừa nhắc"
Phương Dạ Minh :"không sao cho ngươi chơi chút cũng không chết đi". Quả là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, đến giọng nói cũng dễ thương như vậy.
Sau nửa ngày ngự kiếm đến tít đỉnh núi cao, La uyển uyển tới được Ma giáo phái.
Một địa hình núi lớn, đỉnh bằng phẳng, đặt ở trên một thành cổ đen tuyền rộng lớn. Hướng đông dưới chân núi có đồng bằng rộng lớn, phía tây có rừng trúc xanh mởn, phía bắc lại đầy những hang đá cổ quái âm u còn phía nam trùng trùng rừng núi.
La uyển uyển hít một hơi khí lạnh cảm thán
Rộng quá

La uyển uyển cùng Phương dạ minh bước vô đại môn cao ba trượng, hai bên thẳng tắp những hắc y nhân nghiêm chỉnh, cung kính cúi đầu, hô lớn:"cung nghênh môn chủ"
Đầu đoàn từ xa bước tới một mỹ nam tử một thân hắc y cũng bước tới. Người này thập phần anh tuấn khôi ngô, kiện hắc y trên người lại càng không thể đánh đồng với những hắc y khác, vải nhìn qua thực tốt ống tay áo cùng cổ áo thêu chỉ bạc_chắc chắn chức vụ cực kỳ không tồi.
Người nọ lên tiếng, người hơi cúi tay đưa lên cao hơn đầu hành lễ:"cha, người đã về" quay sang uyển uyển "vị này là..? "
La uyển uyển rất biết điều cúi đầu hành lễ :"tại hạ họ la tên uyển, lần này tới làm khách phiền mọi người"
Mọi người sửng sốt
Hắc mỹ nam hơi đờ người
Phương thúc cười khúc khích
"Ta mạn phép hỏi, ngươi có phải thiên hạ đệ nhất mỹ nhân ở La gia, La uyển uyển " một nam tử diện một lam y nhạt có làn da trắng nõn lên tiếng, chen từ sau hàng người lên
La uyển uyển vô liêm sỉ thừa nhận:"chính ta"
Mọi người một lần nữa sửng sốt
Khí vận thật may gặp ngay đại mỹ nhan nức tiếng giang hồ La Uyển Uyển tại Ma giáo phái. Bình thường phải biết mỹ nhân này 10 năm nay chưa lộ mặt lần nào. Mặc dù là nam tử nhưng đệ nhất mỹ nhân cũng không thể coi thường
Hôm nay vận khí đúng là đại tốt
Phương dạ minh quay người phân phó:"Dạ tu cùng tả hộ pháp tiếp đãi Uyển nhi giống người nhà" rồi đạo bóng đen vụt đi
La uyển uyển :...
Phương thúc người rất nhẫn tâm
Phương Dạ Tu và Tả hộ pháp:...
Nhìn mặt hoàn toàn biết đã chấm vị la tiểu đệ này làm con dâu.
___________
Phần lỗi ở chương 4,mọi người chỉnh thành 8 năm giùm nha

[Đam Mỹ] Không Cần Sau Cơn Mưa Chỉ Cần Có Ngươi Trời Cũng Sẽ Nắng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ