CHAPTER 4
-THIRD PERSON P.O.V-
Sa hide out ng Phantom's kung saan naging tambayan na nila ito pag may time silang magsama-sama ay magkakaharap sila sa isang malaking lamesa na may mga alak na inumin at pulutan.
Nagka ayaan sila na mag relax dahil sa masyado silang naging busy sa mga trabaho nila at para mai-celebrate nila ang pagiging ama ni Balance sa kanyang bagong panganak na baby.Isa pa,nakaugalian na nilang magkita-kita sa hide out lalo na pag may humahamon sa kanila ng laban.Pag may humahamon kasi sa kanila ay ilan na lang silang nakikipaglaban dahil tatlo sa kanila ay happily married na sa kanilang mga asawa at ang isa ay nagbabalak nang putulin ang pagiging single.
"Sinong mag aakala na madadagdagan ang team ni Boss Taz.Biruin nyo si Amadeus na lintek kung tanggihan ang pag-ibig ay muntik nang mabaliw noon at ngayon ay nagbabalak ng magpakasal." sabi ni Tad na hanggang ngayon ay hindi makapaniwala na ang isa nyang kaibigan na wagas kung tanggihan na magmamahal na hindi mahahawa ng Westaria's Virus ay magpapakasal na
"Puro salita lang naman ang tamad na yan eh!Hindi kayang panindigan ang salita nya." sabi ni Demon bago nagsalin ng alak sa baso nya at inumin iyon.
"Grabe ka Demon!Mapapanindigan ko pa ba yun kung tinamaan na ako?" pagtatanggol ni Lancellot sa sarili nya
"Tanggapin nyo na kasi na lahat kayo ay magmamahal.Hindi palang dumarating ngayon ang babaeng magpapatibok sa puso nyo." ngiting kumento ni Balance sa mga kaibigan na kanya-kanyang nagsalin ng alak sa baso nila at sabay iyon inumin maliban kay Ford na tahimik lang sa kinauupuan nya.
"The word Love is never exist on my vocabulary." sambit ni Lu na ikinasang ayon ni Sergio.
"Sang ayon ako dun.Walang puwang sa akin ang pag ibig na yan,ang grupo lang natin at ang Yakult lang ang mamahalin ko."
"Kahit kailan talaga adik ka sa Yakult.Magabago ka na Sergio para kang bata." sita naman ni Blue kay Sergio na nagtaas lang ng Yakult nya.
"All important to me is my case.No time for finding that love." sabi ToV
"Basta ako car racing lang masaya na ako kahit walang lovelife diba kambal?" sabi naman ni Demon sabay tapik sa kambal nyang si Devil na sinimangutan lang sya.
"Shut up Demon!" sabi lang ni Devil na ikinatahimik ng kambal nya.
"Stop giving comments about all of you in not accepting loved." sita ni Taz sa mga kaibigan nya na ikinatawa ni Lancellot
"Guys!Sinabi ko din yang mga sinabi nyo eh!Tinanggi ko din yan pero look at me now!Muntik na akong mabaliw dahil sa pagmamahal ko kay Maria dahil akala ko mawawala sya sa akin.Tumanggi kayo ngayon pero hindi kayo makakatanggi pag tinamaan na kayo." pahayag ni Lancellot na ikinaangal ng ilan.
"I love being single!Hindi na masaya pag magseseryoso ka sa iisang babae." sabi ni Blue na sinalungat naman ni Balance.
"Nagkakamali ka Blue.Mas masarap magmahal ng isa lang.Maiintindihan mo din ang sinasabi ko pag nagmahal ka na." sabi ni Balance na ikinailing lang ni Blue
"Teka!Bakit ba yung mga single dyan ang sinasabon nyo.Magkakasama tayo ngayon para magcelebrate dahil ninong na naman tayo sa anak ni Kiosk.Congrats dude,ama ka na din tulad ni Westaria." pag iiba ni Paxton sa usapan nila na ikinangiti ni Balance.
"Yeah!Im so f*cking happy right now.Kaya kayo damihan nyo ang regalong ibibigay nyo sa anak ko sa binyag nya.Huwag kayong magkuripot si Shawn lang ang ganun sa grupo." paalala ni Balance na ikinasang ayon ng lahat.
"Naka ready na ang regalo ko sa anak mo Lance.Kukunin ko nalang sa Knights Mansion." sabi ni LAY na ikinataas ng baso ni Balance sa kanya .
"Thank's dude."
BINABASA MO ANG
Secret Untold Series 3: Ford Rosales (Completed)
RomanceFord Rosales is one of the rich bachelor owned of the famous bar "JEYA'S", falls inlove with Sora Evee Lopez.He thoughts that his love for Sora will make them Happy Until the end.He wants Sora to be his better half,He propose,Pinaghandaan nyang mabu...