BESTFRIEND 2

41 1 0
                                    

ansakit sa ulo ng english nakaka nose bleed .. buti nalang tapos nayun

ngayon ang subject namin ngayon ang pinaka aayawan kong MATH !

nag sosolve ako shemay pano ba'to? nakakaasar naman ang bobo ko panaman sa math ..

bat kasi nalagyan pa ng "x and y" diba ang math eh numbers lang? Eh bakit may x and y pa? Bakit meron ba sa pera?

ughhh ayoko talaga ng math ayoko talaga.. ansakit sa ulo nakaka dugo ng utak .. ..

"uy jen! nahihirapan kaba? ahm turuan kita gusto mo?"

tss nandito nanaman sya .. oo mag katabi kami sya kasi ang class president at sya ang nag asikaso ng arrangement at ayun mag katabi kami nasa kanan ko sya ..

"tss ewan ko sayo kaya ko to ! "

"sus ! halatado kaya nahihirapan ka tara turuan na kita ganto yan.."

habang nag tuturo sya tinitigan ko syang mabuti hindi mapag kakailang mabait sya .. napaka swerte ng pamilya neto at napaka bait ng anak nila .. pogi nanga matalino mabait at talented..

kanina nga lang pinag titilian sya ng mga estudyante...

ayokong mainlove sa lalaking to ! loyal ako kay robin. ahm sino si robin? sya lang naman ang firstlove ko .. sayang lang at hindi ko nasya nakikita kase naman eh may palipat lipat pa kami ng bahay walang mapag lagyan ng pera ang pamilya ko ! ayan tuloy napunta ako sa school nato napaka raming feeling close tapos maka tingin sayo kala mo killer ka andami pang chismosa!

hayy namimiss ko na yung mga kaibigan ko ..

natauhan ako bigla ng ng .. si nikko ay sobrang lapit na sa mukha ko ..

hindi ako makagalaw dahil konting galaw mo lang mag kakaroon ng SPG

napalunok ako ng bongga .. nararamdam ko yung init ng hininga nya infairness ang bango ! amoy pepper mint ..

shemay nakakahiya kakakain ko lang pala kanina ng bacon shemay jenny wag kang hihinga wag promise wag talaga..

sa sobrang hindi nako maka hinga natulak ko siya ng malakas

hay salamat naka hinga rin shemay nakaka turn off ako babaeng to oo !

"nagets mo ba yung mga sinasabi ko? ba't kasi naka tulala ka sakin? nakikita mo naba ang alindog ko? " sabay pogi pose yuck! napaka assuming netong lalaking to palapa ko sya sa aso eh ..

"tss porket tulala gusto kana ? nakakaantok ka kaya mag turo tss .."

"sus ayaw pa umamin haha ! nabitin kaba? "

aba! loko tong lalaking to ah ! ako nabitin? tss ewan ko sayo okay lang sana kung s'ya si robin !

"yuck ! tumigil tigil kanga kadiri ne'to! hindi kita type no!"

"haha bakit sinabi ko bang type moko? haha ikaw lang naman nag iisip nyan "

shett pigilan nyoko ! pigilan nyoko makakasapak nako talaga sinasabi ko sainyo

"haha oo na hindi mo nako type kahit nag ba-blush ka jan! "

ano daw? ako nag ba-blush? whatt?

naloloka nako dito sa lalaking to ! peste talaga ! ..

****

nag bell na break time nanamin ..

nag aayos ako ng itsura ng biglang sumulpot nanaman si

"tara sabay tayo ! dun tayo sa roof top ! may dala kabang pag kain? pic nic tayo!"

"nikko alam mo napaka FC mo hayys"

"ahh ganun ba? sorry ha? "sabay walk out hala hindi mabiro ..

agad kong kinuha ang baon ko marami naman akong baon dahil exited ang mommy ko! pinag baon nyako ng rice, fish fillet , sandwiches ,juice at snacks tss ayan ganyan ako kamahal ng mommy ko kala mo field trip ang pupuntahan ko eh ..

hinanap ko si nikko sa canteen

okay wala sya dun

umakyat ako ng rooftop ! ang bobita ko dun nga pala sya tumatambay ..

makalipas ang 10years nakarating rin .. nakita ko sya solo flight ! mukhang ang lalim ng iniisip ..

tss napaka madamdamin pala netong lalaking to !

"ehem! "

okay snob mode is on ano banaman to hindi mabiro

"okay ! sorry na ! binibiro lang kita eh ! oh nag dala ako ng pag kain naten mag pic nic natayo oh ayan bestfriends na tayo wag kana mag tampo ikaw naman oh ikaw pala tong ----

nagulat ako ng biglang tumakbo papunta sakin si nikko at at

n-niyakap nyako !

ano batong feeling na'to? ang bilis ng tibok ng puso ko? hala?

"wala ng bawian ah bestfriend mo nako ..sorry din"

"haha ! ano kaba ! sorry talaga ikaw kase eh haha binibiro lang kita dinibdib mo kaagad !"

"hindi ko dinibdib yun ! plano ko yun haha .. sorry haha ikaw kase eh napaka taray mo !"

what? ano daw? plano? wow nadali ako.. okay pwede nabang manapak?

"nikkooooooo ! ang epal mo ! "

agad syang bumitaw at tumakbo

"epal ka napaka drama mo tapos joke joke lang pa yun ! ughhh pag nahabol kita patay ka sakin.!"

"haha sorry na ! ikaw naman di mabiro tsaka pag pinatay moko mawawalan na ng pogi sa campus sige ka ! "

"ughh ewan ko sayo !"

nag habulan lang kami ng nag habulan parang grade school lang kami haha.. ang saya neto kahit na mapang asar sya!

"haha uy tama na nakakapagod na uso kumain ano dala mo?"

"haha ! whuuu~ kapagod epal ka talaga" sabay palo ko sa braso nya mahina lang

"haha oo na sorry napo oh ano nanga dala mong pag kain? "

" bwahaha eto pinag baon ako ni mommy ng fish fillet tapos chicken sandwich tapos eto oh dalawang juice pala ito and snacks.. "

"woah! baon mo talaga yan? bat andami? wag mong sabihin na ganyan ka katakaw? "

"haha pano kung sabihin ko na ganyan ako katakaw kumain? may magagawa ka? "

"hmm oo may magagawa ako "

"at ano naman yun aber? "

"bwhahaha edi ako uubos ng baon mo haha ! pengeeeeeee~"

"tss ayoko nga !"

"nyaaaa~ damutt !"

"haha.. ikaw kase eh.. "

"anong ako? haha alam mo jen ang cute mo ngiti kalng lagi ah? "

tss ayan nanaman sya! masasapok ko na ulo neto eh !..

"haha oo nalang tara nanga kumain na tayo ng makanuwi uwi na !"

hayy first time kong maging masaya sa isang lalaki .. iba ang expectations ko sa lalaki pero sya iba eh .. sana mali tong iniisip ko..

sana hindi !

me and my best friend is falling in love with a one guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon