shett nababaliw nabako? panaginip lang bayun? ang first kiss ko shettttttt
habang iniisip lahat ng pangyayari halos masira na yung kama ko kakatalon ikaw banaman sabihan ng iloveyou ng ultimate crush mo hindi kqba kikiligin? tapos may ultimate kiss din omggg talaga ..
kaso ano ng ibig sabihin nun? gusto nya narin ba'ko?
eh? kaso may girlfriend sya?
tsaka ano daw yun kapatid nya si lucas? ano ba apelyedo nun cortez din ba? hayyy kaloka naman ..
talaga bang sweet ang mga cortez? anak ng tokwa naman eh bat pako nag aral sa school nato bwisit halos mabaliw nako dito..
*kringggg *kringgg
hayy sino batong tumatawag nato?
ng tinignan ko yung caller ID bat unregistered number? at keilan pa kumalat ang number ko ha?
kaloka
sinagot ko yung kung sino mang manloloko ang tumawag
"konichiwa?"
"ha? ini alien mo nanaman ako jenny"
agad naman ako nag karoon ng konting kilig shett si nikko pala tong tumawag binabawi ko na yung mga sinabi ko kanina haha isang anghel pala ang tumawag sakin
"h-ha? kase naman eh! bago ba number mo?"
"nope! nakitawag lang ako sorry pala sa kiss kanina ah .. masyado lang ako naging emotional . sorry talaga!"
bat basya nag sosorry? ang saya saya kaya ng ginawa nya sakin hahaha!
hindi talaga ako mag to-toothbrush ngayong gabi haha
"haha? ano kaba? alam ko naman yun medjo nakakagulat lang"
"ahm pero jenny wag mong sagutin si lucas"
bat ba ayaw nya kay lucas?
mag kapatid naman sila?
weird nito!
"ha? bakit naman?"
"mahal mo basya?"
"a-ano bang klaseng tamong yan!"
"he loves you but you love him?"
"I dont know nikko ba't ba ganyan ka mag tanong tsaka bat ba ayaw mo sakanya? diba may girlfriend ka naman pinigilan ba kita?"
"im sorry pero ayoko lang talaga na sya yung maging boyfriend mo "
nakakaloko ano bang problema netong lalaking to? ang weird nya talaga..
"tss nikko may tanong ako!"
"ahm okay? what it is?"
shet gusto ko sana itanong kung para saan yung kiss tsaka yung ilove you kaso nakakahiya..
"ah eh ano kasi ahm n-nikko para s-saan ba------
"ahm jenny sige mapuputol na yung call bukas nalng tayo mag usap sige bye . "
sabay wala na toot toot toot nalang ang narinig ko ughhh ano bayan napaka wrong timing talaga hala ano ng gagawin ko? badtripp naman eh..
humiga nako sa kama ko shet naman eh bat hindi ko mapikit yung mata ko? tina-try kong ipikit pero yung kissing scene talaga yung lumalabas nakaka asar naman ano bayun! bwisit napaka wrong timing talaga hayyy ughhh kaasar bwisit punyeta talaga!
*******
hayy kinaumagahan ..
maaga nanaman akong pumasok
BINABASA MO ANG
me and my best friend is falling in love with a one guy
Non-Fictionword na sacrifice? ayun ang gagamitin ng babaeng nag ngangalang jenny, si Jenny ay mabait , masungit , mapagbigay,pero minsan mahiyain na maiinlove sa lalaking nag ngangalang nikko na super hot super pogi super gentle super kind at all in all pe...