BESTFRIEND 4

33 0 0
                                    

(june 25,2011) - 2nd day reviewing

"awwww! ang sakit na ng likod ko!"

kanina pako naka upo nag whole day kasi kami ngayon dahil pinag hahandaan namin ang first periodical test ..

"kaya natin yan jen! think positive isipin mo lang si crush!"

"hahaha ewan ko sayo nikko bakit sino ba crush mo?"

nagulat ako ng natahimik bigla sya! hala? sorry naman malay ko ba na didibdibin nya yun?

"ah nikko sor---

"I think I have a crush"

"with whom?"

tinitigan nyako gusto kong kumurap pero ba't ganito? nahuhulog ako sa mga mata nya ! may mga gustong sabihin ito pero hindi ko alam ..

"haha? nikko baliw kana talaga!"

"no ! I have a crush!"

"haha alam ko naman yun eh lahat naman tayo nag kaka crush eh .."

"okay."

"okay? hehe"

"si'ya nga pala ikaw jen may crush kaba?"

bigla akong napatahimik ewan ko ba

crush ko paba si robin? pero! wala nakong feelings kay robin eh aaminin ko masaya ako pag kasama ko si nikko higit pa sa naranasan ko kay robin .. malungkot ako pag hindi ko nakakausap kahit isang minuto si nikko lagi akong nakakaramdam ng kilig kahit wala pasyang ginagawa tapos yung pakiramdam ng exited kang pumasok araw araw at masaya ka pag nakakatxt mo sya .. hindi kaya!

"huyyy! hello jen nanjan kapaba? tulala lang ganun?"

"ha!? haha hehe .. w-wala akong crush no!"

"liar! "

"h-ha? liar kajan!"

"oo liar ka kakasabi mo lang na lahat tayo nag kaka crush eh sino ba kase yun!"

"haha w-wala nga sabi eh ! "

"hindi! meron talaga eh sino nga? promise hindi ko tatawanan "

"ang kulit mo! meron akong crush oo asawa ko nanga eh"

natahimik sya! okay effective whuuu~ naloloka nako ang kulit natatakot ako baka pangalan nya masabi ko .

"a-asawa mo? sino?"

"sigurado kang hindi mo pag tatawanan ah? "

"haha oo promise"

"oh kakasabi ko lang na wag tatawa eh ."

"oo na sino bayang lalaking yan!"

"oh bat sumisigaw ka!? "

"wala! tss tara nanga ! hindi nako intresado "

okay iniwan nya lang naman ako problema nun? hayss mga lalaki talaga hindi malaman kung ano iniisip napapaisip ngako kung ang babae kinilig halos mairita kana sa hampas sa palo sa tulak at tili.. eh sa lalaki pano ba sila kiligin? ahmmm?

that's my big problem..

****

"yes! uwian na.. "

habang nag aayos ako ng sarili

napatingin ako sa locker ko may nakita akong papel

ahmm love letter? bat ang simple?

binasa ko ito at

"sabay tayo umuwi "

hmm? sino kaya ito pag kasara ko ng locker ko nagulat naman ako at nakatayo siya sa harapan ko ..

"oh nikko? ba't hindi kapa umuuwi?"

"ahm wala lang wait ano yang papel na hawak mo?"

"ahh eto? nakita ko naka ipit sa locker ko "

"ano naka sulat? "

"sabay tayo umuwi? "

"woah sige masaya yun ! tara uwi na tayo! "

"bwahah ikaw nag bigay sakin no?"

"haha hindi ah!"

"ikaw kaya"

"ganyan ba sulat kamay ko !"

"oo halata "

"haha oo na ako na nag sulat ikaw talaga oo"

nagulat ako ng hatakin nya sakin ang dala dala kong libro..

"oh! bat kinuha mo? diba may ganyan karin?"

"tss malamang bibitbitin ko ang bigat kaya neto.. "

okay ang sweet nya ngayon anong nakain neto? ayy .. eto nanaman ako eh kiligan moment 101

habang nag lalakad kami nakaramdam ako ng patak ng tubig hanggang sa lumakas ito

"hala wala akong dalang payong silong muna tayo! "

"no I have an umbrella. . hatid na kita sa sakayan .."

ang sweet nya talaga konti nalang tatalon nako sa sobrang kilig bat ganti ba'to?

"hehe wag na hassle lang .. kaya ko naman eh tsaka okay lang na mabasa uwian naman na eh.. "

"ano kaba ayokong mag kasakit ka"

napalunok ako ng laway ano daw?

hindi kaya may gusto narin sya sakin?

"haha wag kang mag isip ng iba ayaw lang kita mag kasakit dahil wala nakong makakausap sa classroom pag wala ka mawawalan ako ng aasarin mawawalan ako ng magandang katabi oh diba ang lungkot nun"

tss kala ko panaman tsaka ano daw? wag mag isip ng ganto, dont tell me nabasa nya iniisip ko? wait noooooo! hindi pwede! halata nya na kaya?

me and my best friend is falling in love with a one guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon