BESTFRIEND 13

25 1 0
                                    

(Dec 12, 2011)

hayyyyy kaasar naman December na kaagad?

parang kahapon lang kakatapos lang ng 3rd periodical test

hayyy malapit narin ang Christmas party malapit narin ang birthday ko kyaaaaa nakakaiyak malapit na ..

"jennyyyyyy! "

oh tinatawag nya nako haha..

"yeah?"

"nakapunta kana sa ba sa news board natin?"

"oo bakit anong meron?"

"nabasa mo na?"

"ha? ang alin?"

"tss Christmas party na natin sa 15 "

yun lang pala sasabihin hindi pa dineretsyo ..

"ahhh"

"ayan ka nanaman sa sungit alert mo may red alert ka ngayon no?

ayan nananaman sya sa red alert nayan bakla ata 'to eh?

"wala sa 28 pako mag kakaroon"

"woah! 'bat alam mo?,"

"malamang dapat alam ko para malaman ko kung normal ba o abnormal katulad mo!"

"ouch sakit nun ah tagos sa ulo "

"ewan ko sayo hanap ka kausap mo!"

"lah wag ka naman ganyan! 3months nangalang ang natitira natin eh baka next year makalimutan mo nako at makahanap kana ng iba!"

nagulat naman ako sa sinabi nya ano daw ng makahanap ako ng iba? halata naba ako masyado?

nakuuuu hindi pwede ..

"a-ano ba pinag sasabi mo? anong makakahanap ng iba?"

"madali lang baka makahanap kana ng ibang kaibigan"

"ahh hehe oo nga no? a-ano kaba nag iisa kalang promise hindi kita iiwan hindi kita papalitan"

"owww ang sweet naman ng bestfriend ko kaya love na love na love kita"

sabay yakap na may kasamang gigil yung totoo bakla basya? hilig manyakap eh ..

"ano kaba bitawan mo nga ko hindi ako maka hinga!"

"ayy surryy bestfriend ... "

"tss"

"so ano nga? pupunta ka sa Christmas party? "

"tss oo na hindi naman ako maka ayaw sayo eh "

"yipeehh! selemett !"

pumasok nako sa classroom at si nikko parang tanga na hindi matae kung natatae ngaba parang tanga lang ang likot

"uy nikko ano bayan kung naehem ka pumunta kana sa banyo!"

"ha? anong ehem?"

"alam mo ikaw 'tong top 2 sa klase napaka slow mo!"

"eh ikaw naman 'tong top 3 sa klase pang bakla salita mo !"

"aba loko to ah! sabi ko kung natatae ka tumae kana masaya kana?"

"ano kaba hinaan mo naman boses mo nangingibabaw eh hindi ako na tatae 'no!"

"eh ano? bat ba ang likot likot mo,?"

"hehe kasi nag iisip ako ng isusuot sa Christmas party tsaka ahm kasi "

"ano bayan pabitin ano ba yun?"

"ano bang magandang iregalo sa babae?"

hanuu daw? dont tell me may nagugustuhan nasyang babae ?

"ahm ikaw jen ano bang maganda iregalo sa babae? diba babae ka naman so alam mo ang mga makakapag pasaya sayo"

kyaaaaa! sakin nya ba ibibigay?

omggg nikkkoo iloveyou talaga

"makakapag pasaya sakin? "

"yeah"

"ikaw"

"what? may sinasabi ka?"

hala hala omgg bat ganun ang nasabi ko? hala erase erase narinig nya kaya?

"hehe" kamot ulo "w-wala ahm sabi ko ang makakapag pasaya sakin yung mga magagandang vagay yung binibigyan ng effort"

"ahm magugustuhan nya kaya yun?"

"ha? nino ba?"

"secretttt !" wink*

hayyy naloloka nako dito sa lalaking 'to

maya maya dumating ang teacher namin

"class siguro naman naka punta na kayo sa news board? at alam nyo narin na sa darating na sabado ang ---

"yipehhh Christmas parteyyy maam"

nikko nakakahiya ka promise hindi siya exited no?

"yes! so maraming katanungan may exchange gift? yes meron may babayaran? no hindi na kaylangan ang school na ang bahala sa pag kain please wear formal okay walang mag so-soot ng shorts okay girls? okay by line bumunot dito sa box na ito kung sino man mabunot nyo ayun ang bibigyan nyo ng regalo at wag na wag nyong sasabihin kung sino nabunot nyo okay ba? kahit tanungin pa kayo ng mga bestfriends nyo wag na wag sasabihin k?"

sana mabunot ko ang pangalan nya sana lang please naman sana mabunot ko shemayy sana mabunot ko ..

maya mya parating na si maam sakin

"jen are you okay? "

"yes maam kinakabahan lang po ako kung sino mabubunot ko"

"haha okay lang yan jen regalo lang naman ibibigay eh "

ipinasok ko na ang kamay ko sa box at feeling ko tatlo nalang ang mga papel rito ahm ano kaya ang kukuhanin ko?

binunot ko ang papel nanakuha ko at bago ko tignan napatingin ako kay nikko na nakatitig sakin

nginitian ko lang sya nginitian nyarin ako sino kaya nabunot nya?

tinignan ko ang pangalan

oh shoot

nangingibabaw

nikko cortez*

me and my best friend is falling in love with a one guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon