BESTFRIEND 26

10 0 0
                                    

"Grabe kaya pala sila hindi nag papansinan kasi break na sila? Ang galing naman"

"Haha oo nga eh grabe kinikilig tuloy ako wala na sila, ang bonggang birthday talaga"

"Hoy ate! Tumigil kanga molonde ka talaga!"

"Hoy dennis pabalikin kaya kita sa states ng makasama mo dun yung gf mo!"

"Ate naman ehh hinaan mo naman boses mo baka marinig ka nila mom!"

Kasalukuyang nandito si Dennis sa bahay nung isang araw papala siya naka uwi nag aksaya pa ng pera nag condo pa ang loko hindi nalang umuwi kaagad hayy batang ito oh!.

"So ano ng balak mo ate?"

Ano nga bang balak ko?

"Balak saan?"

Agad nya naman pinitik yung noo ko masakit ah!

"Dennis ano ba! Umayos ka ah baka majombagan kita pumapatol ako sa bata!" 

"Eh kase naman ate napaka slow mo kala ko ba top 2 ka sa inyo? Hayss ikaw talaga oh!"

"Eh ikaw na bata ka ano bang alam mo sa love ha! Lalaki ka diba pano ba kiligin ang lalaki?"

Agad naman nag ningning ang mga mata nya so bakla siya?

"Berry beryy good question ate haha alam mo.Ate kinikilig kami kaso hindi nga lang namin pinapahalata hindi tulad nyo kapag kinilig eh halos mawasak na ang ear drums namin  sa mga tili nyo! Napapayuko nalang kami pag kinikilig napapangiti na parang baliw at iniisip ang mga pangyayari na nakapag pakilig samin siguro nga madali kami ma attract pero kapag kami nag mahal asahan mong sasaya karin pero wag kang green ate hindi lahat ng.lalaki manloloko at wag kang mag focus sa taong hindi ka naman napapansin mag focus ka sa taong nag mamahal talaga sayo "

May.point siya hayy sino nga ba mas matanda saming dalawa? Ang hina ko kasi eh kaasarrr

"Ikaw na bata ka, san mo natututunan yan?"

"Alam mo na matanda ka! Hindi inaaral ang love kusang natututunan yan kaya wag mong aralin"

Hayy dennis kung hindi lang kita kapatid pinatulan na kita baka ma jombagan ako ni mom at baka ma  instant grounded pako ng 2months

Pag pinatulan ko ito..

"Oo na sige na matulog tulog kana

Matutulog narin ako nightyy!"

"Hayss sige nanga matutulog narin ako ay mali kakausapin ko muna si mahal bago matulog "

What?  Sinong mahal yun?

"Ha? Mahal? Sino yun?"

Agad naman siyang tumawa may,  nakakatawa ba sa sinabi ko?

"Hahaha ate tinatanong paba yan? Alam mo na si ano si girlfriend!"

Sabay bumungisngis na mahina lalaking to oo!

Agad naman ako napa facepalm sige siya na siya na nag mamahal!

"Mahal tawagan nyo?"

"Yah tama right! "

"Alam nya ba ibig sabihin 'non?"

"MAY TAMA KA!"

"Okay? Ang corny "

"Hihi"

"Osya! Matutulog nako bilisan nyo lang mag usap nung MAHAL MO! At matulog tulog kana rin okay?"

Paalala ko rito sabay ginulo ang naka wax nya pang buhok

"Opo MS.BITTER"

Ano daw?  Aba'y loko ito ah?, ms. Bitter daw ako? Babatukan ko sana, kaso biglang tumakbo sa kwarto niya  dennis talaga..

me and my best friend is falling in love with a one guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon