Chương 3: Youth is forgotten

237 20 0
                                    

Jisoo vừa bước ra khỏi trụ sở Big Hit Entertament ,trên tay cô cầm chiếc điện thoại bị nát bét phần kính ,Jisoo đi đến tiệm sửa điện thoại để sửa lại xong .Sau đó, nhân viên bảo cô sau 10 ngày rồi mới đến lấy họ cần phải sửa lại nhiều chỗ khác. Khi nghe đến 10 ngày Jisoo càng bừng bừng lửa hơn. Cô thầm nguyền rũa đám fan ấy rồi mới xách đích đi ra khỏi tiệm sửa điện thoại.

Cô kéo chiếc vali xanh nhạt trên con đường đại lộ Hyeonchungsa .Cô đi kéo vali trên vỉa hè ,thật chậm thật chậm để ngắm nhìn con đường nữ hoàng của cây ngân hạnh ,ánh nắng vàng nhạt của mùa thu kéo từng vệt dài xuyên qua kẽ lá , khắp nơi đều bị nhuốm màu vàng của thứ mật ong đắt tiền xen màu đỏ thẫm trông thật nên thơ,trữ tình.Nơi đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi ,nghĩ đến đây lòng Jisoo lại quặn thắt lại không tài nào gỡ được.Cô đau lắm , đau lắm đấy Taehyung ạ.

Jisoo pov~

9 năm trước .Một cô gái nhỏ nhắn mang trên mình một vẻ đẹp hút hồn hơn cả vẻ đẹp của thiên sứ , cô gái ấy cao ba mét bẻ đôi ấy đang chạy theo một anh chàng mang một sắc thái nhàn hạ với cặp mắt phượng quyến rũ, ma mị chết người kia.Cả hai đều vận trên mình bộ đồng phục của trường đại học Seoul nổi tiếng.

Jisoo:" Taehyung oppa à , Taehyung oppa ơi ới ời, hôm nay Soo có mang chocolate cho Tae oppa ah nha , mà sao oppa không nhận người ta buồn lắm đấy ."Cậu con trai được gọi kia vẫn không trả lời .

Jisoo kiên trì nói tiếp cho tới khi nào cậu mở miệng thì thôi:" Taehyung oppa ơi, em nghe nói có chị Hyuna của khối trên thích oppa ah .Oppa có thích chỉ không? Em thì không thích rồi đó . Người gì đã mà suốt ngày cứ õng ẹo như con giun ấy , em thấy em đẹp hơn chị Hyuna nhiều lun. Mặt chị ta giống như trét lên mặt 1 ký phấn ah, Haizz thiệt là không chịu nỗi mà .Sau này Tae mà lấy em ah là em không cho anh tiếp xúc hay nói chuyện với chị ta luôn . hứ, mà nãy giờ sao có mik em nói chuyện không vậy ."

Taehyung ngẩn đầu lên bật cười nhẹ trước sự dễ thương đáng yêu của cô gái này sau đó lại trở về khuôn mặt lạnh nguyên thủy, đáng tiếc cho Jisoo nhà ta là chị ấy không thấy được vì mãi nói mấy chuyện trên trời dưới đất không đâu vào đâu.

Taehyung trầm giọng nói:" tôi chưa từng nói là sẽ lấy cô và tôi với cô bằng tuổi nhau đừng gọi oppa ,tôi không già tới vậy."

Jisoo:" ố , giờ anh mới mở miệng nói sao,cạy họng anh khó thật đây Tae à."Cô cười một nụ cười thật tươi hơn cả ánh dương làm con tim người nào đó đã bị ánh nắng xâm chiếm.

End Jisoo pov.

Jisoo tự cười nhạo mình sao lại nhớ lại kí ức ấy, xong một hồi cô gái mạnh mẽ ấy cố gắng bước tiếp trên con đường đầy lá vàng rơi, khung cảnh thật buồn làm sao.

_______________________________________________________________________________

Cảnh báo: Mọi người ơi sắp tới mùa comeback của trai nhà rồi, mọi người nhớ hãy giữ một cái đầu thiệt lạnh để đối phó với bọn anti nha, hãy nhớ trong khoảng thời gian nhạy cảm đó , tắt facebook và chăm chỉ cày view view view và view nha, tích trữ đủ tiền để đu Album Answer, Suga nói Album lần này là cực phẩm ah , Ai mà có nhìu tiền quá không bik phải làm sao thì cứ chuyển khoản cho au . Au hết xiền rồi, trong ví còn có ba nghìn à . huhu

(VSOO) MÃI MÃI LÀ NGƯỜI THỨ BA ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ