Kể từ cái ngày mà Jisoo rời đi cũng đã tám năm trôi qua , anh giờ đây đã trở thành một idol nổi tiếng . Còn cô xưa nay vẫn như vậy , cô đơn , lẽ loi một mình nhưng may thay sau vài năm sang LA cô đã trưởng thành hơn rất nhiều và đã xin được việc làm nhàn hạ đó là làm quản lý . Cô rất vui vì được trúng tuyển nhưng công ty này có chi nhánh là ở Hàn Quốc . Nơi in đậm nhiều nỗi đau khổ của người con gái này, cô không muốn về vì sợ khi về rồi ,thấy người ấy rồi lại không muốn rời đi nhưng vì công việc nhàn rỗi mà tiền lương cao ngất ở một công ty lớn như Big Hit thì cô phải cố gắng để vừa lòng bố Bang mới được. Cô đâu biết rằng nơi ấy đang có một người đang đợi cô trở về .
Chuyến bay đang đáp cánh xuống sân bay tại thủ đô Seoul , trong sân bay một cô gái loay hoay sắp xếp hành lí để kéo đi. Cô có mái tóc dài màu tím violet , gương mặt thanh tú được cô biến hoá hoàn hảo qua lớp trang điểm nhẹ nhàng ,cô vận trên mình một chiếc váy trắng tinh khôi được gắn ren cắt tỉa đủ kiểu trông như cô là một nhà phối đồ chính hiệu vậy . Bỗng từ xa xa xuất hiện một đám người chạy lại à ko hình như là họ đang đuổi theo một ai đó .
Cô nghe loáng thoáng được là :" Jimin oppa à .... Á BTS kìa má , ..,,, vân vân và mây mây ."
Đang hóng chuyện nghe như con trốn trại thì Jisoo đã bị đàn người ấy đè bẹp dí luôn rồi , điện thoại thì bị rơi ra đàn người đạp nát tanh bành nên nó đã ra đi trong sự thầm lặng ( Huhu tiền lương 2 tháng của tui ) . Cô quyết định từ giờ trở đi sẽ thành anti fan của BTS vì đám fan ấy dám đạp nát điện thoại của cô . Khoảng 8 giờ hơn thì cô mới mò được đến công ty Big Hit vì điện thoại bị hư nên cô không dùng được Google Map .
Jisoo bước đến hỏi tiếp tân .
Jisoo:" Xin chào , tôi là Jisoo và cho tôi hỏi phòng của Bang Shihyuk ở đâu vậy ạ!?"
Tiếp tân:" À cô có phải là quản lý mới không ?"
Jisoo :" Nae , cô làm ơn dẫn tôi đến phòng của người điều hành được không ?"
Tiếp tân:" Tất nhiên rồi hãy đi theo tôi, à mà cô đừng gọi tôi là như vậy đều là người trong công ty hết mà . Cô gọi tôi là Sejoon được rồi!!"
Jisoo:" Ukm, rất vui được gặp cậu Sejoon!!"
Sejoon:" Ukm mình cũng vậy."
_____< tại phòng của bố Bang >________
Bang BD : Xin chào cháu !, ta là Bang BD nim cháu cứ gọi ta là bố Bang cho thân thiết nha!!"
Jisoo:" Dạ vâng thưa bố Bang!!"
Bang BD:" ngày mai cháu có thể đến làm việc còn người mà cháu phụ trách quản lý là .... bí mật
BẠN ĐANG ĐỌC
(VSOO) MÃI MÃI LÀ NGƯỜI THỨ BA ?
FanficHoa kia nở cũng phải tàn, tình yêu em dành anh mãi mãi không tàn theo năm tháng. Anh từ bỏ cả thế giới , em nên từ bỏ..... anh