Chương 8:A day in Daegu (pt.1)

160 11 0
                                    

Taehyung dừng mọi động tác ngước lên nhìn Jisoo thật chăm chú rồi anh cuối đầu lắc lắc .

Taehyung:" em không nên hiểu nhiều về cô ấy.!"

Jisoo:" sao ai cx nói vậy thế! An tuê~~."

Taehyung:" thoii em đừng nhõng nhẽo nữa, băng xong rồi đấy . Lần sau nhớ cẩn thận hơn nghe chưa . Giờ anh đi tập tiếp đây.

Jisoo:" Nae mà mai anh nhớ chuẩn bị đồ đi đó nha . Em háo hức lắm ah!!"

Taehyung:" anh biết rồi mà!!"

Jisoo:" Vâng."

Taehyung lại ra sàn nhảy và bắt đầu tập tiếp . Jisoo thì miên man trong suy nghĩ hỗn độn mà gào thét trong lòng từ why ko bik bao nhieu lần lúc lên giương chuẩn bị đi ngủ.

...... Sáng sớm ......

Chiếc đồng hồ hình TATA mà cô mới mua ở cửa hàng tiện bỗng vang lên từng hồi làm cô chóng cả mặt :" Chia tay đi tôi ko thể iu một người bắt cá hai tay như cô dc ....."!
Jisoo ngáp dài rồi ns :" cái quái chi thế này ,Linh Ka nỗi tiếng nhễ , Haizz."
Cô vừa ngáp ngắn ngáp dài vào phòng toilet để vệ sinh cá nhân . Sau 15 phút sau cô bước ra với chiếc áo hoodie màu kem và chiếc váy ngắn màu hồng nhạt , trông Jisoo như trẻ ra mấy tuổi .( sú : ya mi ns chị già ah, au :" dạ e ko có ý đó haha .... xách dép chạy trc )

Cô bước xuống lầu chọn vài miếng sandwich rồi măm với một chút bơ lên ấy tự nhiên cô hết hồn khi thấy cả dàn trai đẹp đang đứng chào cô với vẻ mặt tươi cười như muốn ăn tươi nuốt sống vì sự dậy trễ của mình vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô bước xuống lầu chọn vài miếng sandwich rồi măm với một chút bơ lên ấy tự nhiên cô hết hồn khi thấy cả dàn trai đẹp đang đứng chào cô với vẻ mặt tươi cười như muốn ăn tươi nuốt sống vì sự dậy trễ của mình vậy .
Jisoo :" da chà..o các ... anh ha ."
BTS :" Ừ , dậy sớm nhễ đi thoii xe đang chờ kìa !!"
Jisoo :"Nae~tha lỗi cho đứa trẻ cute này nha ." Cả nhóm ngán ngẫm với trò agyeo này và cuối cùng phải xin đầu hàng .
Trên xe người nào người nấy thi nhau kể chuyện cười cho nhau .
Hope:" tối ngủ em mơ thấy một thứ rất rất đáng sợ , đáng sợ hơn Jisoo lun ."
BTS :" ai vậy ? Chắc người đó phải kinh khủng lắm ha ."
Jisoo:" Yah các anh đùa đấy à . Are you mún eat đấm vào bữa sáng ."
Taehyung :" No..."
Cả nhóm im re .
Taehyung :" à ... no .... Not ."
Cả nhóm bắt đầu sôi nổi lại và làm lơ ông Vuy đang ngơ ngác .( poor him)
Đến nơi .
Truyện đã cập bến xin các reader THÔNG CẢM cho sự thiếu sót của au trong các ngày qua .😘😘😊 iu Mn nhìu lắm.

(VSOO) MÃI MÃI LÀ NGƯỜI THỨ BA ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ