Vào bàn ăn, cả nhóm vui vẻ nói chuyện về việc hồi sáng,chỉ riêng mỗi Yoongi là mặt như cái mâm cũng phải thôi vừa bị cả đám trêu vừa bị kiến lửa cắn vụ đắp mặt nạ đây mà, Jisoo và Taehyung bước tới dùng bữa cùng các anh. Jisoo cất tiếng hỏi trước.
Jisoo:"mấy anh tập trung vào việc luyện tập đi nha, sắp comeback rồi đó, đừng làm cho các bạn Army iu dấu thất vọng nhé."
BTS( đồng thanh): "Ukm,Tụi anh biết rồi mà."
Jisoo:" Em đã lên lịch hết rồi, trong nay mai là các anh phải về Seoul liền nhé. Nếu không là bố Bang trừ lương em đấy."( vừa nói vừa làm mặt mếu như sắp khóc).
Jin:" Thôi ăn đi cô nương, em nhắc hoài à. Người ta nói trời đáng tránh bữa ăn mà." ( vừa nhắc nhở vừa nhét cả miếng sandwich vào họng con nhà người ta)-_-.
Jimin:" Các hyung ơi đợi em đi vệ sinh cái đã nhé, đừng ăn hết phần của em đấy. đó, đó, đúng rồi. con tôm hùm đó của em đấy nhé, cấm ai đụng đấy.( Min vừa lấy tay chỉ chỉ)
Jin:" đừng đi nhầm nữa nha, lần này không có anh mày cứu đâu."
Jimin lườm một cái rồi toan thật nhanh vào nhà vệ sinh, tới nhà vệ sinh Jimin ngước lên nhìn cho chắc ăn rồi mới dám bước vào,giải quyết xong Jimin bước ra rửa tay và nhìn vào gương nói thầm tự luyến:" chao ôi, con ai mà đẹp thế này.Gia đình mình có phúc lắm mới có được đứa con vừa tài giỏi, vừa đẹp gá...à nhầm đẹp trai như mình đây."
??:" à hèm, bạn ơi.Bạn là nam hay nữ thế đi nhầm nhà vệ sinh rồi ạ."
Jimin quay ngoắc đầu qua, bổng bốn mắt chạm nhau hét lên:" LÀ CÔ/ ANH!!"
Ami:" giờ sao, muốn gì đây. đi nhầm rồi nhé bạn hiền, muốn gây sự à?! ăn giày không cưng .
Jimin quát:" con gái ,con đứa thô lỗ vừa vừa thôi nha, tôi báo cảnh sát là cô chết với tôi.À mà nếu cô nói đây là nhà vệ sinh nữ thì ra ngoài xem lại nhé, tôi đây không rảnh để tiếp chuyện với cô đâu."
Ami:" anh... anh.. ra ngoài xem lại với tôi không."
Jimin:" đi thì đi , sợ gì.
Khi hai người vừa ra thì thấy cô lao công cười tươi với họ với một ánh mắt vô tội vạ.
cô lao công :" xin lỗi các cháu, cô để biển báo sai, đây là nhà vệ sinh nữ nhé,hồi nãy cô mới bị bộ phận vệ sinh khiển trách xong nên chưa kịp thay . hì hì."
Ami quát"Giờ anh tin tôi chưa hã."
Jimin:" nhưng cái này không tính , do cô lao công chứ bộ."
Ami:" vậy giờ anh dẫn tôi đến chỗ nhóm của anh đi, để họ nói xem ai đúng ai sai. Nếu người nào thua thì phải khao người thắng một chầu rượu. Chơi không?"
Jimin:" okie, bạn của tôi mà. Chắc chắn họ sẽ bảo là tôi đúng cho mà xem."
Jimin dẫn đường cho Ami đến chỗ đám bạn đang nhí nhố của mình ở đằng xa xa.
Jimin:" Này mọi người chú ý đây, em có chuyện này muốn nhờ mọi người giải quyết."
Jisoo và cả nhóm quay ngoắc lại nhìn bỗng Jisoo bật dậy, khóc nức nở ôm chầm lấy Ami.
chuyện gì đã xảy ra giữa họ, mời các bạn đón xem chương tiếp theo nha.dạo này au phải đi học thêm do sắp thi hk I rồi.chúc các bạn thi tốt nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VSOO) MÃI MÃI LÀ NGƯỜI THỨ BA ?
FanficHoa kia nở cũng phải tàn, tình yêu em dành anh mãi mãi không tàn theo năm tháng. Anh từ bỏ cả thế giới , em nên từ bỏ..... anh