01. cậu con trai cùng ông bố quyến rũ

3.9K 252 15
                                    

Seokjin không chắc sắp tới sẽ còn xảy ra chuyện gì.

Họ đang ở trên chiếc xe mui trần Maserati, anh và Taehyung. Taehyung đang chở anh đến căn hộ penthouse của mình với đôi bàn tay run rẩy đôi chút trên vô lăng và Seokjin cảm tưởng như thể trái tim anh đang dữ dội đập mạnh vào xương sườn. Taehyung, bằng một cách nào đó, đã ép Seokjin phải đi với mình sau khi tan học, cậu đã lầm bầm gì đấy về bộ phim có chủ đề là marathon và một ngôi nhà vắng người. Sau khi cùng người nhỏ hơn trải qua vài buổi hẹn hò, Seokjin không thể nào từ chối lời đề nghị của Taehyung.

Nếu như đây thật sự sẽ dẫn đến điều gì đó nhạy cảm hơn, thì ít nhất Taehyung đã luôn là một cậu người yêu thật ngọt ngào và quyến rũ. Seokjin sẽ không phiền trao đi sự trinh trắng của mình cho một chàng trai như thế.

Chuyến đi đến căn hộ penthouse không mất quá mười lăm phút và hai người họ chẳng trao cho nhau gì khác ngoài vài cái liếc nhìn đầy ngượng ngùng và những tiếng thở dài thườn thượt. Seokjin nhớ rằng một người bạn thân đã từng nói với anh rằng, khi giây phút ấy đến, người ta sẽ tự khắc nhận ra và anh trầm ngâm ngẫm nghĩ— đây đúng là nó rồi. Anh đã mười bảy và hoàn toàn ngoan ngoãn (ban đầu là thế nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng việc ân ái với một người tiền vệ trong đội bóng mà anh biết, Park Jimin, sau lưng bạn gái của hắn) và đã sẵn sàng cho điều gì khác táo bạo hơn.

Seokjin là một người ham thích trải nghiệm và là một chàng trai khỏe mạnh, sẽ chẳng có vấn đề gì khi nhận lấy một cái dương vật cỡ bự cả.

Taehyung quay sang nhìn người con trai ngồi bên phải mình khi ngọn lửa từ xúc cảm khó nói trong lòng cậu đã dần nguội bớt, "Chúng ta đến nơi rồi." Và Seokjin bước xuống xe trong kinh ngạc. Anh đã đoán trước được gia thế người nhỏ hơn rõ ràng là khá giả đến mức nào, tuy nhiên vẫn không kiềm được mà bị mê hoặc bởi ngôi nhà lộng lẫy, sang trọng với đôi mắt mở to. Phần nổi bật nhất phía trên cùng chắc chắn là cái hồ bơi mà Taehyung đã từng nói đến, Seokjin có thể thấy làn nước trong veo của nó phía sau lớp kính bao bọc xung quanh. "Trông tuyệt quá đi." anh lẩm bẩm, sự ngạc nhiên đong đầy trong đáy mắt. Taehyung khúc khích cười khi cả hai cùng vào trong. "Em biết mà, em chưa bao giờ thấy buồn chán dù em đã sống ở đây cả đời rồi."

"Ai lại có thể làm thế chứ?" Seokjin không hề trách gì cậu, anh chuyển sự chú ý của mình đến nội thất trong ngôi nhà, chúng đơn giản, rất hiện đại và dễ nhìn. Taehyung vẫn đang ngập ngừng về điều gì đó khi họ tiến về phía cầu thang, cậu đột ngột dừng lại mà không báo trước và khiến Seokjin va vào lưng mình. "Em sao thế, TaeTae?" Anh cẩn thận hỏi và Taehyung thả lỏng đôi vai đang căng cứng của mình xuống. Cậu đã luôn yêu chất giọng ấy, chất giọng ngọt ngào quá đỗi của Seokjin mỗi khi anh gọi cậu bằng biệt danh— TaeTae.

Taehyung xoay người lại và thở dài một tiếng, đôi tai dần đỏ lên khi nhận ra mình và Seokjin đang ở gần nhau đến mức nào. Khi bắt gặp ánh mắt của người lớn hơn, cậu vươn tay ra và áp chúng lên đôi má mềm mại của anh. Seokjin nhắm mắt lại và dụi dụi má vào lòng bàn tay cậu, khẽ nhích lại gần hơn nữa tựa anh đang tìm kiếm lấy hơi ấm như một chú cún nhỏ ướt mưa. "Em thật sự rất thích anh." Taehyung thì thầm với tông giọng trầm ấm, dịu dàng vân vê đôi môi mọng nước của Seokjin với ngón cái mình.

「V-trans」-  BTS | Kookjin | Yes, Mr. JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ