"Em mua được chưa?"
Taehyung ngượng ngùng vào trong xe và ngồi xuống ghế lái chính, cậu nhanh chóng cúi đầu hòng né tránh ánh nhìn của người lớn hơn, rồi lầm bầm một tiếng "vâng" khe khẽ vừa đủ nghe. Seokjin chú ý đến cái gói nhỏ mà người nọ vừa dúi vào trong túi áo khoác, và đôi môi nhếch lên thành một nụ cười trêu ngươi khi anh nhận ra nhãn hiệu của nó.
"Ra là cỡ lớn, hửm?"
Taehyung lúng túng ậm ừ trong lúc lùi xe ra khỏi bãi đỗ của trung tâm thương mại, và Seokjin cố nén những tiếng khúc khích của mình vào lòng bàn tay trước phản ứng của người nhỏ hơn. "Đừng lo, anh chắc chắn mình sẽ thích thế mà." Anh cam đoan với bạn trai mình và yêu chiều vuốt ve đùi cậu ấy.
"Vậy, chúng ta thật sự sẽ làm chuyện đó sao?" Người nọ hỏi với giọng nói mang đầy sự lưỡng lự và liếc nhìn Seokjin qua đáy mắt. Seokjin tựa cằm lên mu bàn tay, lặng lẽ quan sát cậu trước khi cất tiếng, "Em đang suy nghĩ lại sao, TaeTae?"
Hít vào buồng phổi một hơi thật sâu, cậu nhóc lắc đầu. "Em chỉ sợ anh đổi ý thôi, Seokjin. Em đã luôn muốn làm với anh từ rất lâu rồi."
Seokjin chớp mắt nhìn đoạn đường phía trước và phả ra một tiếng thở nhẹ. Họ đã nói với nhau về việc muốn thân mật với đối phương - dĩ nhiên, là về mặt thể xác - vào vài ngày trước mà chính Taehyung là người đã mở lời. Seokjin, bản thân là một cậu thiếu niên hiếu kì và hăng hái trải nghiệm điều mới, không thể tìm ra bất kì lý do nào để từ chối lời đề nghị ấy.
Sau khi đánh giá tổng thể các tình huống đã và đang diễn ra từ đầu cho đến giờ; từ những rắc rối mà Taehyung đã phải trải qua để đặt được phòng ở một khách sạn sang trọng và những lời họ đã dối cha mẹ mình (vài điều về đề án lịch sử dài ngoằn khiến cả hai phải qua đêm ở nhà đối phương), Seokjin không hề muốn thay đổi quyết định của mình.
Chắc chắn là không khi Taehyung đặc biệt trông thật ngon lành với mái tóc vuốt gel được chải gọn sang một bên và chiếc quần jean ôm lấy cặp đùi săn chắc của cậu, bó sát vào những nơi cần thiết nhất.
"Anh cũng vậy," Seokjin nói, dịu dàng nhìn cậu trai nhỏ hơn với nụ cười thiên thần trên môi, "Anh cũng muốn làm tình với em, TaeTae."
Taehyung thầm cất lên một tiếng nguyền rủa ẩn dưới hơi thở nặng nề của bản thân, đôi má ửng lên sắc đỏ nhàn nhạt.
Mọi thứ lúc này thật chẳng khác gì một mớ hỗn độn đẫm nước. Chúng lộn xộn và ướt át bỏ mẹ.
Seokjin khẽ rụt người khi anh cảm thấy dòng bôi trơn đang chảy dọc xuống bắp đùi mình. Họ đang cố cẩn trọng nhất có thể, đặc biệt là Taehyung. "Em không muốn làm anh đau," cậu thỏ thẻ trên dưới mười lần vào buổi đêm hôm đó, với những ngón tay run rẩy quết lấy lớp bôi trơn trên đùi Seokjin và bôi nó quanh cửa mình của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「V-trans」- BTS | Kookjin | Yes, Mr. Jeon
FanfictionFic gốc: https://www.wattpad.com/story/142817704-yes-mr-jeon-»-jinkook Tác giả: oiseokjin Bản dịch ĐÃ có sự đồng ý của tác giả, xin vui lòng KHÔNG chuyển ver và đăng lại ở nơi khác. 「Giọng của con đáng yêu lắm nhưng con phải kiềm nó xuống thô...