Ngay khi vừa về đến nhà, Seokjin đã nhanh chóng khóa trái cửa phòng mình và cơ thể anh đổ ập xuống giường.
Ngài Jeon, Ngài Jeon, Ngài Jeon.
Tất cả những gì anh có thể làm khi Taehyung đưa anh về là nghĩ đến cha của cậu ấy. Thanh âm trầm khàn trong giọng nói vào giây phút gã thì thầm từng từ ngữ rời rạc vào tai Seokjin, chúng lạnh băng— nhưng bằng cách quyến rũ nhất có thể. Seokjin cảm thấy có chút dơ bẩn và phiền phức khi Taehyung ấn anh vào ghế phụ lái và mãnh liệt nuốt trọn môi anh. Nhưng người lớn hơn không thể cưỡng lại mà vô lực đáp trả nụ hôn thoang thoảng mùi dầu gội quen thuộc của Ngài Jeon vương trên mái tóc con trai gã.
Seokjin biết mình có phản ứng với đàn ông lớn tuổi, những người có thể dễ dàng nhấc bổng anh lên giường, ôm siết lấy vòng eo nhỏ nhắn của anh bằng đôi tay rắn chắc của họ, và cứ thế mạnh bạo lộng anh suốt đêm. Ví dụ như, anh đôi khi nhận thấy ánh nhìn của mình dừng lại khá lâu trên cơ thể thầy thể dục Min hay chủ cửa tiệm âm nhạc mà anh hay ghé ngang.
Nhưng người đàn ông này— người đàn ông này đang trao cho anh những xúc cảm từ thể xác đến tinh thần hoàn toàn xa lạ, những thứ anh chưa bao giờ cảm nhận được trước đây. Ý nghĩ được Ngài Jeon cưng chiều và chỉ mẹ nó ngồi trên dương vật gã thôi đang dần áp đảo lí trí Seokjin.
Anh với tay lấy tai nghe từ chiếc bàn cạnh giường và đặt cái laptop trước mặt mình. Một cách vội vã, anh cởi bỏ quần jean của mình— cái quần jean rách chết tiệt này là thứ khiến lớp vải quần lót bên trong lọt vào mắt Jeongguk. Tuy thế, một phần trong anh, phần dâm đãng đến bệnh hoạn nhất, rất mừng vì anh đã chọn chúng.
Chậm rãi dời mắt về phía tấm gương, anh nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân hiện lên với cơ thể trần trụi không một mảnh vải, chỉ trừ mỗi chiếc quần lót. Seokjin phải công nhận là màu hồng baby rất nổi bật trên làn da trắng sứ của mình, và sợi dây do siết chặt quanh xương chậu trong thời gian dài đã để lại vài vết hằn mờ nhạt trên hông anh. Anh trượt ngón cái lên lớp ren mềm mại và chớp hàng mi trước gương, đôi mắt dõi theo cử động của nó. Anh thậm chí còn không cảm thấy xấu hổ với sự thật rằng, mình đang bị mê hoặc trước vẻ đẹp vừa thơ ngây vừa quyến rũ của chính bản thân.
Đỉnh đầu dương vật anh khẽ lộ ra sau mép quần lót, dâm dịch phủ quanh khiến nó ánh lên cả một mảng. Anh ấn ngón cái mình lên phần đầu khấc, chầm chậm cọ xát và rùng mình trước cảm giác sung sướng chạy dọc sống lưng. Sự ma sát giữa chiếc quần lót với dương vật mẫn cảm của anh đau đớn như chỉ sắc cứa vào da thịt, nhưng Seokjin lại yêu điều đó. "Daddy." Một tiếng thở hắt vụn vỡ tuôn ra từ đôi môi run run khi anh khẽ cấu vào đùi mình.
Bỏ mẹ rồi, anh cần phải mở laptop ngay lập tức.
Trong sự hối thúc điên cuồng của dục vọng, Seokjin nhanh chóng truy cập vào một trang web khiêu dâm và dương vật anh giật lên do kích thích. "Chết tiệt." Anh thầm nguyền rủa và lấy một cái khăn bông đặt xuống phía sau mình. Sau khi nhấn nút play, cậu thiếu niên ngả người về phía mớ gối mềm để làm bản thân cảm thấy thoải mái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「V-trans」- BTS | Kookjin | Yes, Mr. Jeon
FanfictionFic gốc: https://www.wattpad.com/story/142817704-yes-mr-jeon-»-jinkook Tác giả: oiseokjin Bản dịch ĐÃ có sự đồng ý của tác giả, xin vui lòng KHÔNG chuyển ver và đăng lại ở nơi khác. 「Giọng của con đáng yêu lắm nhưng con phải kiềm nó xuống thô...