5

1.9K 137 30
                                    

Thanh Hà Nhiếp Thị

Vừa qua tang lễ của Nhiếp Minh Quyết, chức vị Tông chủ liền đổ xuống đầu Nhiếp Hoài Tang. Có lẽ do nể tình xưa từng học từng vui chơi cùng nhóm song kiệt, hắn thường chạy qua Vân Mộng tìm Giang Trừng than vãn.

"Giang Trừng nha, tại sao đang yên đang lành đại ca của ta lại tẩu hoả nhập ma vậy?"

"Ngươi đừng có mỗi ngày đến đây hỏi ta câu này có được không hả?" Giang Trừng tay cầm văn kiện, tay bóp trán, trong lòng còn để thêm một tiểu sinh mệnh vừa một tuổi mới biết chập chững đi."Ngươi làm Tông chủ không phải bận lắm sao? Sao lại có thời gian rỗi rảnh đến tìm ta?"

Nhìn Giang Trừng liếc mình một cái, viết rõ hai chữ 'khó chịu', hắn cũng không biết nên làm gì cho phải, tay cứ cuống cả lên, miệng mấp máy vài cái. Đang bối rối không biết nên làm sao, lại đập bàn một cái, vội vã đứng dậy rồi nhào qua ôm Giang Trừng một cái.

"Giang Trừng a, cám ơn ngươi nhắc nhở a." Giang Trừng bất ngờ bị ôm, sắc mặt từ từ đen lại, đầu ngón tay đeo Tử Điện giật giật, chứng tỏ muốn bạo phát. Nhưng cũng không có cơ hội, bởi vì Nhiếp Hoài Tang ngay lập tức đứng dậy,nói: "Ta bây giờ phải về tra a, đại ca tử vong bất thường như vậy, chắc chắn có nguyên nhân." Tay cầm quạt liền vỗ lên bàn một cái, nói xong liền chạy đi.

"Ăn...." Nụ cười trên mặt Phương Tử Vân cứng ngắt, Nhiếp Nhị căn bản lao nhanh ra không để ý, chỉ thấy thanh y nam tử xuất hiện trước cửa, chỉ kịp nghiêng người né qua rồi cấm đầu cấm cổ chạy tiếp, để lại một tiếng xin lỗi rồi lại chạy. Phương Tử Vân buồn bực, cầm khay hoa quế cao mới làm xong thả xuống trước mặt Giang Trừng, hỏi:" Hắn bị cái gì thế? Chạy như ma đuổi thế kia."

Gianh Trừng mặt cũng đen thui cầm lấy khối cao Phương Tử Vân đem tới bỏ vào trong miệng cắn mạnh một cái, nghiến răng nhai phun ra từng chữ:" Sau này thấy hắn một lần đánh một lần."

...

Nhiếp Hoài Tang vừa về tới liền tra, tra tới tra lui, bắt đầu từ ngày đại ca tẩu hoả nhập ma mà tra, tra từ từ trở ngược lại, sau vài năm liền biết rõ chân tướng, muốn tìm lại thi thể mà cũng chỉ tìm được một cánh tay cùng hai chân, lúc hết cách liền nghĩ đến Nguỵ Vô Tiện, liền tìm đủ mọi cách khiến hắn sống lại, một lần nữa tạo ra sống gió sau này.

ma đạo fanfic Hi Trừng Đồng Nhân: MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ