"Sino ba yung mga lalaki na yun! Akala nila billionaire sila at feeling nila sila lang ang gwapo sa buong mundo!!"-sabi ko habang nanguyapos.
"Hoy Anna ha! Wag naman ganyan eh. Sila yung campus crush dito sa university natin. Tsaka yung Isa si terrence sya yung anak nang may ari nang school na ito. Eeeeh...."
" talaga lang ha!kaya pala ang astig nang dating parang sya lang ang makapangyarihan."
"Tara na nga sa klasse 8:30 na mahuli nanaman ako sa classe ko ngayon."bigla kong sabi
"Ikaw lang ang pupunta kasi kaming dalawa ni aki mamaya pang 9 to 10 angclasse namin....
So babosh....sho sho ..."
Sabi ni michi sakin at nag inarte style pa ang mokong na ito.**********************
Ok class dismiss.....
Yes! Sa wakas makakain narin ako nagugutom na talaga ako kanina ko pa naririnig tummy ko.....
Naglalakad ako sa hallway patungong cafeteria..
Hayst as usual napakaraming tao nanaman . nauhaw ako kaya kumuha ako nang tubig sa bag at uminom nang biglang....
"Baaaaaa!!! "
*prosssh*bigla kong nabuga ang tubig kay.
Laking gulat ko nang makita ang mukha ni terrence na basang basa ....
Omg Anna tumakbo kana ngayon huhuhuhu....Bigla akong kumaripas nang takbo.......
**&**&&&****-*---**+++((
Ho. Kapagod naman. Hingal nahingal ako kakatakbo buti nalang di ako hinabol ... naku naman si Jasmin kasi eh. Kong di nya ako ginulat edi walang mangyayaring masama ngayong araw.
Aaahhhhh ang sarap nang hangin dito sa bench ... my favorite tambayan.
ang lakas kasi nang hangin at ang sarap nang mga tunog nang kahoy na nag pa sway sway sa hangin.samahan pa nang mga huni nang ibon ....Pak! (Tunog nang isang stick na ipinitik sa upuan)
Napaigking ako sa gulat ... kaya naman tumaas ang dugo ko at umosok ang ilong ko.
"Ano kaba! Putang *na! Ano bang meron sayo at ginulat mo'ko!"
Galit na galit kong sigaw sa kanya."Hahahah wow. Ikaw pa talaga ang galit na galit samantalang ako naman ang nabiktima mo kanina."
"Tsk. Edi sorry na! Litchi! Di ko naman yun sinasadya nagulat lang naman ako kanina kaya ko yun nagawa."
"Mhhh so sa susunod mag ingat ka! Di mo alam kong anong mangyayari sayo."
"Ha! Mangyayari! Seriously?! What the! Hahaha ano ako natatakot sayo tsk. In your dreams."
sabay flip nang hair ko at naglakad papalayo. ...
Nang hawakan nya ang braso ko."Ano ngayon!"
Inilapit nya ang mukha nya sa akin kaya napatitig ako sa mga mata nya nanaguguluhan
"Wait and see! At nag evil smile ito sabay bitaw sa Braso ko at umalis."
Napahawak ako sa Braso ko dahil ang sakit.
Ah so gusto nya akong I challenge ha. Sobukan nya lang ... tsk ....
BINABASA MO ANG
The Bad Girl Meets The Childish One
Teen FictionI don't want anyone else to have your heart, kiss your lips, or be in your arms because that's only my place. your the one for me that god gave me you.....