"Naku princess brianna ang ganda ganda mo naman ngayon."
Natutuwang sabi ng dalawang yaya...
Ngumiti lang ako at tiningnan ang mukha ko sa salamin habang nilagyan nang pink lipstick ang mga labi.nasa harap na ako nang simbahan at naghihintay nalang ako sa pagbukas nang mga pinto para maglakad sa aisle patungong altar.
[Your so beautiful in white 🎶 SONG]
And the song started to play when the church door open.
sa wakas bumukas na ang pinto at nagsimula na akong humarap sa altar nang makita ko ang magiging mapapangasawa ko. Nakatayo sya sa dulo at.....
**porsh**
"Aaaaahhhhh, mama naman e"
nagising ako nang binuhusan ako ni mama nang tubig sa mukha ko.
"Ikaw kasi tanghalian na di ka pa gumising dyan malalate kana sa school mo!."
Naghihinayang tuloy ako diko tuloy makita ang mukha nang lalaki .hayst pero pakiramdam ko gwapo sya at masayang masaya .
Well magpapakilala muna ako guys .....
My name is Brianna Chavez or just call me Anna. I am a hyper girl na walang modo at napaka clumsy .I am 18 year old first year college taking of fineart.'couse I love to draw .....
*********************
Cring! Cring! Tunog nang bill sa bike.Good morning uncle jack bati ko sa kapit bahay namin na nagdidilig nang mga halaman nya.
Uy ija good morning din galingan mo sa school ah.
Sige po...hehehe
Naglalakad na ako sa hallway para hanapin ang mga friends ko at nakita ko agad sila na nakaupo sa bench nag uusap at yung Isa naman kinilig habang nanuod nang kong ano sa phone nya..kaya naisipan kong gulatin sila.
.
.
.
.
.
Hinay hinay akong naglakad para di nila ako marinig at bigla kong kinalabit si aya. Nabigla sya kaya malapit nyang naibuga ang ininum nyang juice.
Aah! Ano ba naman Anna!Ahehehehhhe ahahahah
Bungisngis ko.Eeeiiihhhh..... prince
Hoy aki ano bang kinikilig mo dyan.
Si prince kasi eeeeeeehhh
Sabi nya na halatang di makapagpigil sa nararamdaman nyang kilig.Bakit ano bang meron ha.
Hay nako Anna wala. Ka talagang paki sa nakapaligid sayo ano. Tsk.
Sabi nitong si NicholasI sigh at napailing iling ...
Talagang talaga!.sabi ko at padabog kong inilagay ang sketch pad ko sa mesa sabay upo.
Hala si erik at si.....si.... si.... terrence p-papunta sila dito. Aeeeeeee.... kilig na sabi ni aki.
Tumingala ako. At ayun parang mga model mag lakad sa kaastigan samahan pa nang buhok na naka tayo at yung mga matang napaka seryos look. Anyari sa kanya? Para atang susugod sa world war two ang mukha nya sa kaseryoso.
Hi prince..ngiting sabi nila michi at aki.
Seryoso lang akong nakatingin sa kanya.Tsk. Sabay nag killer smile ang dalawa..na akala mo sila yung napaka mayaman at gwapo sa buong mundo. !
Terrence John Barrera ang tinatawag nilang prince sa school dahil malamang gwapo mahusay sa lahat, pero badboy ang dating pero may pagkapervert at joker din.at lalo sa lahat isip bata.
He is 19 year old a secondyear college student taking of archetecture design.To Be Continued!!!!!
BINABASA MO ANG
The Bad Girl Meets The Childish One
Novela JuvenilI don't want anyone else to have your heart, kiss your lips, or be in your arms because that's only my place. your the one for me that god gave me you.....