friend request-part 4

13 4 0
                                    

Hindi parin ako mapakali sa naalala ko kahapon tungkol don sa ginawa ng mokong na yun.
Ano bang na sagip sa isip nya?.
at nagawa nya yun.?

"Anna! Lumabas ka na dyan sa banyo maliligo na ako. Malalate na ako sa trabaho."- sigaw ni papa sa labas habang kinakatok ang pinto.

"Ok ok.heto na lalabas na po."

"Aba! Wala kana talagang mudo ngayong bata ka."

"Nye nye.... array! Ang sakit naman.- "tanging nasabi ko nang may malakas na sapak ang dumapo sa braso ko.
"Ma!"

"Di ka pa talaga tumigil ha. Ano bang Nasa isip mo at ginanyan mo ang ama mo. ! "-Galit na sabi ni mama.

"S-sorry na po ma. Gusto ko lang kasi asarin si papa.nakakatawa kasi mukha nya hahahhahah...."

"Aba!ikaw talagaaa- "sabi ni mama na nang gigigil sabay kurot sa tenga ko.

Nasa kwarto na ako at hinimas himas ang aking mga tenga di parin kasi nawawala ang hapdi. Kakakurot ni mama kanina.

--------------------/-/-----------

I open my account and see what's going on.and I get the attention sa may friend request part.

*click.*
-terrence gwapo request you a friend request-

Oh! ang mokong napag isipan pa talagang mag add ng fb ko ha.
Ma stalk nga??.

Ayt gwapo ah,  gwapo ka sana kaso ....... aiish......

*click*
Deleted ....

I am not interested in you.

***************

Terrence pov:
Brianna is someone I cought my attention since first day I saw her.
she's very attractive girl. I am just mean to her 'cause I like to tease her everyday. And she's cute.

By the time when I closer my face to her she's just blooming at ang sarap nyang pisilin.

that's why I like her. Like ko nga ba? Or something I cant understand . I don't know my feeling right now if what is this. A love?  Or just admiration.

Kaya naman I add her fb account pero hindi biro ang paghahanap ko sa babaeng ito ah . andami kasing kapareho ng name nya and hindi ko alam ang apilyido nya.... but thank fully nakita ko rin dahil sa mga friends list ni aki yung friend nya. Na kung makatili ay parang timang.

Ay.delete nya agad?.... pa hard to get pa talaga tong babae na ito.

Pero di ako nawalan ng pag.asa lagi parin akong pabalik balik ng add sa kanya kahit always naman nyang I delet.

***************
Anna's pov:

Eeeiiissshhh!!!! Di talaga titigil ang mokong na ito sa kaka add sa akin.

Bahala ka Jan.

I desided to log out my fb account dahil inaantok na ako. Without even accepted him.

TO BE CONTINUED!!!!!""

SORRY FOR THE TYPOS AND WRONG GRAMMAR....

The Bad Girl Meets The Childish OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon