(Cổ đại - Ngược) Hoa Bỉ Ngạn [#2]

72 4 0
                                    


Nội dụng:

Ngày đăng: 18/3/2016Tác phẩm: Hoa Bỉ NgạnTác giả: Băng LâmThể loại: đoản văn, ngược,cổ đạiKết: SENGUỒN: santruyen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngày đăng: 18/3/2016
Tác phẩm: Hoa Bỉ Ngạn
Tác giả: Băng Lâm
Thể loại: đoản văn, ngược,cổ đại
Kết: SE
NGUỒN: santruyen.com
------------------------------------------------------------
Hoa Bỉ Ngạn

Tiên giới ngàn năm trước, Mạn Đà La ngự chức Hoa Tiên nổi danh khắp tam giới, vẻ đẹp kinh hồn lạc phách, cai quản sắc hoa chốn thiên cung.

Mỗi bước nàng đi hương tỏa vạn dặm, mỗi cái phất tay trăm ngàn hoa đua nở, cả tiên giới ai ai cũng đều yêu thích.

Hắn thập tứ thái tử của thiên đế, danh xưng Phong Vũ thượng thần cai quản thiên hà, vì thiên đế có nhiều con trai nên cả đời hắn phải phấn đấu rất nhiều, nhưng trong mắt thiên đế chưa từng có hắn.

Hắn yêu nàng, vì một nụ cười của nàng hắn không tiếc san bằng ma giới chỉ để tìm một đóa tuyết ma cho nàng, đổi lại Mạn Đà La cũng vì hắn mà trước mặt thiên đế tranh thủ sủng ái cho hắn .

Thiên đế nói người kế vị ngài phải lập nàng làm thiên hậu cùng nhau cai quản tam giới, đây là lời hứa của ngài dành cho tiên mẫu nàng.

Từ thuở xa xưa thiên đế đã từng làm chuyện có lỗi với bà, khiến bà oán hận mà tiêu tan chỉ để lại một Mạn Đà La, từ đó thiên đế từ trên người nàng sinh ra hảo cảm vô cùng đặc biệt.

"Mạn Đà La, ta vì nàng có thể không cần thần vị này, chỉ cần được cùng nàng vạn kiếp uyên ương."

Một lời hắn nói ra nàng nguyện vì hắn mà hy sinh. Lời hắn hứa nàng khắc sâu vào tâm khảm vì hắn mà tranh giành đế vị.

Ngày nào còn Mạn Đà La ngày ấy Thiên vị kia nàng quyết giành về cho hắn.

Năm ấy ma vương nổi loạn, thiên đế tự mình xuất binh thu phục, ngài đem kim hoàng phỉ được kết tinh từ đá ngũ sắc thuở khai thiên lập địa trời đất giao thoa mà thành giao cho nàng cất giữ.

Chỉ cần có được kim phỉ kia cùng nó tu luyện thống nhất tam giới nằm trong tầm tay.

Hắn nói không muốn phụ hoàng và các huynh hắn suốt đời xem thường, hắn muốn thống nhất tam giới để chúng sanh được sống an lạc, hắn quyết định tiếp ứng thiên đế dẹp loạn.

Nàng không nở nhìn hắn trầm luân thống khổ vì chúng sanh, không nở nhìn hắn liều mình hủy đi tiên cốt nên đã mang kim phỉ giao cho hắn.

|Tuyển Tập Truyện Ngắn|_MeowkimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ