Nội dung:
Thể loại: đoản, hiện đại, sủng
Kết: HE
Tác giả: _mun2608_
NGUỒN:doctruyenhot.com
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- " Huyên Huyên , anh về rồi "
Nghe thấy giọng nói của Trần Mặc , Huyên Huyên như chú mèo con , chạy tới chui vào lồng ngực của anh
- " A Mặc , em rất rất nhớ anh "
Trần Mặc bế bổng cô lên . Huyên Huyên hơi hoảng sợ vội vàng ôm lấy cổ anh
- " Hôn anh một cái để chứng minh xem nào "
Huyên Huyên bĩu môi nói nhỏ " đồ đáng ghét " nhưng vẫn hôn chụt vào má phải của anh
- " Bên này nữa "
Trần Mặc nghiêng mặt , Huyên Huyên cũng ngoan ngoãn hôn vào bên má trái kia . Trần Mặc vô cùng hạnh phúc , anh cười lớn nói
- " Anh yêu em , Huyên Huyên , rất yêu em "
———————
Huyên Huyên bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt . Cô cứ thế ngồi lên giường đọc báo vì cô biết ai kia sẽ phải lau đầu , sấy tóc cho mình .
- " Em có phải tự tin quá không Huyên Huyên "
Trầm Mặc cười khổ . Cô gái nhỏ này của anh luôn là như vậy . Đã dặn dò không biết bao nhiêu lần là không được để tóc ướt , ấy vậy mà lúc đó cô có thể dẩu mỏ lên cãi lại
- " Chẳng phải là em cố tình để cho anh sấy tóc sao ? Anh còn trách móc gì nữa "
Trầm Mặc lau đầu cho Huyên Huyên . Ánh mắt hiện rõ vẻ ôn nhu dành riêng cho cô , chỉ có Huyên Huyên mới khiến anh chiều chuộng yêu thương như vậy .
- " A Mặc . Em nhớ hồi mới yêu nhau anh chẳng bao giờ chiều chuộng em "
Quả thật là như vậy . Hồi đó Huyên Huyên công khai theo đuổi Trầm Mặc , cả đại học A ai cũng biết . Sau đó Trầm Mặc cũng đồng ý , nhưng hai người yêu nhau cũng không khác gì là cô đơn phương . Ngày nào cũng là tự cô hỏi thăm , tự cô vun đắp cho tình cảm này . Trầm Mặc rất ít nói , lại không hay thể hiện tình cảm với cô nhiều . Nhiều lần vì quá tủi thân Huyên Huyên đã định chia tay . Nhưng không hiểu sao , yêu nhau được hơn nửa năm , Trầm Mặc thay đổi vô cùng , như biến thành con người khác . Anh ngọt ngào , anh lãng mạn , anh yêu thương cô .
- " Thì chả phải bây giờ anh đang bù đắp sao ? "
Trầm Mặc cúi xuống hôn lên đôi môi đang hờn dỗi anh .
- " Anh chỉ giỏi nịnh em thôi "
Trầm Mặc cười lớn , đè cô xuống dưới thân mình- " Nhưng em lại rất thích còn gì nữa ?"
Huyên Huyên cười mê hoặc , ôm cổ Trầm Mặc . Anh cúi xuống hôn cô , lưỡi anh vào khoang miệng cô thăm dò , tay còn lại không ngừng di chuyển trên thân thể Huyên Huyên . Cô ngại ngùng nhẹ phát ra những tiếng rên gợi cảm , kích thích Trầm Mặc vô cùng . Trầm Mặc và Huyên Huyên đêm đó vô cùng nồng nhiệt và điên cuồng , cơ thể hai người như muốn hoà làm một , mãi mãi không tách rời!
———————-
Huyên Huyên bĩu môi giận dỗi Trầm Mặc . Gì mà nói anh đưa em ra biển chơi nhưng đến biển lại không cho cô xuống bơi ? Lừa đảo !
- " Bà xã vẫn giận anh sao ? Thôi nào , em đang mang thai , anh không yên tâm chút nào "
- " Thế mà anh nói đưa em đi chơi sao ? "
- " Thì đang đưa em đi còn gì nữa ? "
Huyên Huyên nổi giận thực sự , cô dùng sức đẩy mạnh anh ra , đứng dậy đi một mạch vào khách sạn làm cho Trầm Mặc phải nhanh chóng đuổi theo cô .
Vừa vào đến phòng , Trầm Mặc đã thấy Huyên Huyên thu dọn quần áo . Trầm Mặc hoảng hốt , nhanh chóng ngăn cản
- " Bà xã , em sao vậy ? "
- " Anh còn hỏi em ? Anh gạt em như vậy "
Nhìn bộ dạng tủi thân kia , Trầm Mặc không kịp được ôm chặt cô vào lòng .
- " Anh lo cho con thôi mà . Huyên
Huyên của anh đừng giận nữa , anh đưa em đi ngắm biển nhé ? "
———————
Trầm Mặc đã phải năn nỉ dỗ dành Huyên Huyên suốt một tiếng cô mới chịu theo anh .
Cảnh hoàng hôn ở nơi đây quả thật như một tuyệt tác . Trầm Mặc ôm lấy Huyên Huyên từ phía sau , để cô dựa vào lồng ngực mình .
- " Huyên Huyên , anh rất yêu em . Anh thực sự không biết phải nói sao cho hết nỗi lòng mình , không biết nói yêu em bao nhiêu cho đủ . Anh chỉ muốn có cuộc sống bình lặng như này . Ở bên cạnh em là điều hạnh phúc nhất . "
Nói xong Trầm Mặc đặt cằm lên đỉnh đầu cô . Vai Huyên Huyên hơi run , hốc mắt cô nóng lên , cô xoay người lại , ôm anh
- " A Mặc là đồ ngốc ! Anh chỉ giỏi nịnh em , khua môi múa mép , anh là đồ đáng ghét nhưng em cũng yêu anh . Rất yêu anh "
Trầm Mặc cười ôn nhu , anh cúi đầu xuống , tìm lấy đôi môi kia . Nụ hôn của Trầm Mặc lúc nào cũng dịu dàng nhưng lại làm cô thêm say mê .
Dưới bóng chiều hoàng hôn , hai người tựa như đôi tiên đồng ngọc nữ tăng thêm vẻ đẹp cho khung cảnh lãng mạn nơi đây .
_____________End .____________
-------------------------------------------------------
Góc nhảm nhí🍀
P/s: bạn nào còn biết truyện ngắn hay thể loại nào cũng được comment cho mình biết nha. Mình sẽ đăng lên wattpad cho các bạn khác cùng xem nhé!!
Tham khảo nhá:
- Nếu bạn nào đang và sẽ đọc mục truyện này mà không hiểu những từ ngữ sủng, ngược là gì. Thì vào trang mình, mình có đăng Cẩm Nang Thuật Ngữ Full rồi nhé! Vào đọc nha, có nhiều thể lọai mình đăng khá đầy đủ. Bạn nào đã đọc qua rồi thấy mình thiếu hãy comment cho mình bíêt nha. Còn bạn nào đã biết và lâu năm ở đất ngôn tình thì không cần quan tâm dòng này.
MEOW LOVE YOU❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tuyển Tập Truyện Ngắn|_Meowkim
Storie d'amoreMình sẽ tìm kiếm gom lại những truyện ngược, sủng ...hay mà mình đã đọc qua sẽ để vào đây. Nếu các bạn thích truyện ngắn sủng ngược thì không nên bỏ quên nhé! Lịch đăng chap thì mình không có cố định được(tại tìm truyện á) nên ít nhất là 1tuần/2chap...