Nội Dung:
Tác giả: Tiểu Nguyệt
Thể loại: Học đường, truyện teen
Cảnh báo về nội dung: Nếu có sự trùng hợp thì chỉ là ngẫu nhiên
NGUỒN: santruyen.com
~~~~~~~~~~~~~~~~€~~~~~~~~~~~~~~~~€~~~~~~~~~~~~~~~~
_Giới thiệu
Chúng ta là bạn thân của nhau, thế nhưng tớ lại thích cậu mất rồi. Tớ từng nghĩ cậu và tớ mãi mãi chỉ là người bạn thân thiết nhất, cùng nhau chia sẻ mọi điều, cùng nhau đi qua những tháng ngày thanh xuân rực rỡ. Tớ cũng không biết tại sao tớ lại thích cậu, thích cậu rất nhiều. Tớ lo lắng, tớ sợ rằng cậu sẽ giận, sẽ không chơi cùng tớ nữa nếu biết tớ thích cậu. Nên những điều đó tớ chỉ có thể giấu trong lòng. Đôi lúc tớ muốn nói rằng "Tao yêu mày!" nhưng không sao mở miệng được. Bức thư này do tớ viết. Tớ đã bày tỏ tất cả những gì trong đó. Hãy luôn là "bạn thân" cậu nhé...~*~*~*~
Gửi cậu!
Hôm nay trời mưa, muôn vàn hạt mưa rơi xuống, mưa nhiều như vậy nhưng tại sao không thể xóa đi nỗi nhớ cậu trong lòng tớ. Tớ chẳng biết nên nói gì nữa.
Khi còn đi học, tớ và cậu tuy khác lớp nhưng không hiểu sao, lần đầu tiên gặp, dù chỉ là một cuộc đối thoại nhỏ thôi cũng đã đủ thân thiết đến thế. Rồi chúng ta kết bạn trên Facebook, người kết bạn chính là cậu và người nhắn tin trước cũng chính là cậu. Có những lúc chúng ta nhắn tin thâu đêm, có khi đến ba giờ mới ngủ. Thỉnh thoảng, mẹ tớ phát hiện được, thế là sáng sớm phải dậy nghe "lí thuyết" đủ điều. Dù vậy trong lòng tớ rất vui khi có cậu cùng chia sẻ tâm sự những điều trong tớ mà chẳng bao giờ tớ muốn kể với ai cả.
Những niềm vui, những nỗi buồn của tớ, cậu có còn kiên nhẫn ở bên để an ủi, để sớt chia như những ngày đã cũ?"Này, lùn!" Cậu đến xoa đầu tớ
"Lùn cái đầu mày, tại sao tao lại có một thằng bạn thân như mày nhỉ?"
Cậu bật cười, cuộc nói chuyện giữa cậu và tớ luôn diễn ra như vậy. Cậu và tớ là một đôi bạn thân "đũa lệch", đi với cậu tớ cảm thấy thật hạnh phúc. Cậu luôn làm tớ cười. Mỗi khi tớ được điểm kém, tớ buồn lắm, cứ sợ bố mẹ mắng thì dù là trời mưa hay nắng, cậu đã không ngần ngại đưa tớ đi ăn giải quyết nỗi buồn trong lòng tớ. Lúc ấy cậu cố làm tớ vui lên, cậu thừa biết tính ham ăn của tớ mà! Những ngày nghỉ, cậu thường đưa tớ đi chơi hoặc là những cuộc tán gẫu ở nhà. Từ khi tớ biết cậu chơi Liên quân, tớ bắt đầu tải trò này về để chơi cùng cậu. Tớ đánh không giỏi, cậu bảo tớ "gà" rồi dạy tớ chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tuyển Tập Truyện Ngắn|_Meowkim
RomansaMình sẽ tìm kiếm gom lại những truyện ngược, sủng ...hay mà mình đã đọc qua sẽ để vào đây. Nếu các bạn thích truyện ngắn sủng ngược thì không nên bỏ quên nhé! Lịch đăng chap thì mình không có cố định được(tại tìm truyện á) nên ít nhất là 1tuần/2chap...