#21. Bình yên bên anh

357 31 15
                                    

Cô xuất viện sau 2 tuần kiểm tra. Anh đưa cô về căn hộ, tiện thể nấu cơm luôn. Cự Giải không nhìn thấy gì nhưng cảm nhận được anh đang ở đây. Cũng sắp nghỉ hè nên anh ở đây với cô nhưng cô không chịu. Cô bắt anh phải đi học để thi. Vì tình hình của cô cũng chưa khá hơn nên anh vẫn lo lắng. Cự Giải trầm mặc ngồi bên cửa sổ để gió lùa vào bay mái tóc ngắn của cô. Thiên Yết nghe cô đi học, sau giờ học anh trở về ngay và lần này tất cả mọi người đều biết tin cô bị bệnh nên đến thăm. Riêng Xử Nữ như khóc thét lên khi biết tin cô bị vậy. Cự Giải vốn hiếu động nhưng cũng hay suy nghĩ nhiều, cô sợ rằng Cự Giải khó lòng chấp nhận. Với lại Cự Giải còn tương lai dài phía trước, không thể không ngừng lo lắng. Suy nghĩ một lúc cuối cùng cô cũng gặp Cự Giải. Tưởng rằng mình sẽ lại khóc lóc nhưng không, Xử Nữ điềm tĩnh nói chuyện với Cự Giải. Cô cùng Ma Kết giảng bài cho Cự Giải. Bảo Bình và Bạch Dương tâm sự với cô cho cô bớt buồn. Sư Tử trêu cô, Song Tử vẫn tỏ ra là một bậc tiền bối như bình thường. Đến khi mọi người về hết, Cự Giải vùi đầu vào lòng Thiên Yết :" Em tưởng mọi người sẽ khóc lóc hay thương hại em chứ.... Có lẽ như vậy là tốt nhất. " Thiên Yết vuốt ve mái tóc cô :" Ừ.. Mọi người cũng rất lo cho em nhưng.... Họ đúng là bạn tốt mà. " Cự Giải sờ lên khuôn mặt Thiên Yết :" Hứ.. Lúc này kiểu gì anh cũng cười nhạo cho coi. " Anh nhếch mép :" Đồ ngốc... Ai thèm cười nhạo em chứ. " Anh đè cô ra ghế, một tay giữ chặt cô tay kia nâng cằm cô lên :" Phải phạt em mới được. " Cô còn lúng túng đã bị anh hôn. Nụ hôn kéo dài tưởng chừng không thể dứt. Hai người quấn lấy nhau, từng hơi thở, từng nhịp tim dần hoà quyện.

Sáng trời nắng đẹp, là chủ nhật nên anh không đi học. Thiên Yết rủ cô :" Chúng ta đi chơi đi." Cự Giải buồn bã :" Như vậy...anh có ổn không? " Thiên Yết hôn lên trán cô :" Chỉ cần là em thì lúc nào cũng ổn. "

Anh cầm tay cô đi dạo dọc con đường hoa rơi. Gió hiu hiu thổi bay tóc cô, anh gỡ hoa anh đào trên tóc cô xuống :" Em... Hợp với hoa anh đào lắm. Làm tim anh cứ bồi hồi mãi.  " Cự Giải ngại ngùng giật tay ra:" Cái... Gì cơ.. " Thiên Yết chụp lấy tay cô, đan từng ngón tay vào :" Tuyệt đối không được buông tay anh rõ chưa. " Cự Giải lè lưỡi :" Không thì sao?" Anh búng nhẹ trán cô :" Em không thể chạy được đâu nên anh sẽ phạt em tuỳ ý vì tội không nghe lời." Cô xoa trán mình :" Lưu manh. " Và nở nụ cười rạng rỡ, tim anh đập thình thịch, không kìm được hôn má cô một cái làm hai tai cô đỏ bừng. Đi một quãng Thiên Yết chạy đi mua kem cho cô, để Cự Giải ngồi trên ghế đá. Một số cô gái xì xào :" Kìa, anh chàng đẹp trai kia lại yêu phải cô gái mù. Còn nhìn chẳng xinh bằng mình. " Cự Giải  đượm buồn, cúi mặt xuống chực khóc. Thiên Yết cầm kem ra nói mấy cô gái kia :" Mấy cô im mồm coi, sao dám nói vậy. Mấy cô gái xấu như cô thì ma còn chẳng thèm. Phu nhân tôi xinh đẹp quá nên ghen tị à?" Cự Giải khúc khích cười, còn hai cô gái kia chạy mất. Thiên Yết dí kem cho Cự Giải :" Hừ đáng ghét mà, sao em không nói lại? " Cự Giải vừa ăn vừa nói :" Họ nói cũng đúng mà. " Thiên Yết thở dài, anh liếm kem trên môi cô rồi nói:" Anh yêu em chị đại đáng yêu. " Cô ngại ngùng gật đầu. Anh cứ lặp lại câu đấy rồi túm lấy hôn cô khiến cây kem rớt xuống. Anh cầm chặt tay cô :" Em hiểu tình cảm của anh rồi chứ . " Cô đánh anh :" Biết rồi, tên lưu manh này. Đang ở ngoài đường đấy." Anh cầm tay cô vui vẻ kéo đi. Ngày hôm nay thật sự cô rất vui, cô luôn muốn cùng anh trải qua những điều giản đơn như thế này.

Thiên Yết _ Cự Giải: Chị đại.... Anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ