Chương 8: Bá vương ngạnh thượng cung [H+]

15.8K 241 15
                                    

"Bạch Âu Hàn! Ngươi... ngươi bình tĩnh lại hảo hảo nói chuyện sao." Tình thế vô cùng cấp bách, Lâm Tiểu Ngọc mắt to khóc nức nở ủy khuất cố nhìn vào một đôi thâm trầm sắc bén con ngươi.

"Nói chuyện? Lâm Tiểu Ngọc, ta nói cho ngươi biết, là ta cho ngươi một cơ hội rồi. Nhưng mà ngươi lại không cảm kích mà dám sau lưng ta đi quyến rũ nam nhân khác!" Bạch Âu Hàn ám trầm đôi mắt nhìn chăm chú vào đôi mắt to đang chứa nước mắt ủy khuất  cầu xin hắn.

"Nếu ngươi đã vội vã muốn nam nhân đến vậy. Hảo! Hôm nay ta sẽ thỏa mãn ngươi!"

Bạch Âu Hàn nhìn nàng khuôn mặt đỏ bừng một mảnh, hai mắt rưng rưng cầu xin bộ dáng, nhịn không được tiến lên hôn lên nàng miệng. Thiếu nữ môi mềm mại hương thơm, vì nam nhân đánh bất ngờ mà giật mình mà mở cánh môi ra, Bạch Âu Hàn nhân cơ hội đem đầu lưỡi duỗi đi vào, cuốn lấy nàng phấn nộn cái lưỡi một trận quấy loạn.

Hắn hôn sâu mà hung mãnh bá đạo, thực nhanh liền đem Lâm Tiểu Ngọc hôn đến kiều suyễn thở phì phò, một đôi mắt to thủy mênh mông, câu đến hắn lại là một phen tham lam mút vào.

Đợi thân mình dưới thân kiều mềm xuống dưới, gần như tắt thở, Bạch Âu Hàn lòng tốt buông ra nàng sưng huyết môi, hắn hôn một đường trượt xuống quyến rũ xương quai xanh.

Hắn gặm cắn rất dùng lực nên mỗi chỗ đi qua là trải đầy dấu vết xanh tím ứa máu thấy ghê người.

"Cầu xin ngươi... buông Ân.. ra ta... A." Lâm Tiểu Ngọc là một tiểu thư mềm mại thì trước giờ sao bị đối xử mạnh bạo như thế, nàng bắt đầu khóc nức nở cầu xin hắn dừng lại.

Thực sự hắn gặm cắn thân thể nàng rất đau, đôi tay nhỏ cũng bị buộc sau lưng, vì nàng cố ý giãy giụa nên cổ tay hằn lên dấu vết thâm tím đáng sợ.

Nàng không biết tại sao hắn lại tức giận và đối xử như thế với nàng.

Thực sự đau quá!

Không nhìn đôi mắt vô tội cầu xin, Bạch Âu Hàn không màng nàng cố làm giãy giụa mà cúi đầu hung ác ngậm trụ một bên viên đỏ trên mê người tuyết trắng. Tay kia hắn tàn nhẫn xoa nắn nhiều hình thù khác nhau, thỉnh thoảng vặn lấy núm đỏ khiến Lâm Tiểu Ngọc rung rung lên.

"A Ha.... Ân~~"

"Không.... cần!" Trước ngực mẫn cảm bị hắn tàn nhẫn xoa nắn khiến nàng đau đớn cũng pha lẫn với khoái cảm.

Nàng cảm thấy mình bắt đầu mơ hồ hoa mắt, không biết bản thân có bị bệnh không.

Lâm Tiểu Ngọc cách chiếc quần lót chữ đinh mỏng manh bị hắn cương cứng côn thịt chóng đỡ làm thân mình mềm mại càng mềm xuống dưới, không một sức lực để chống cự. Bên trong chảy ra nước ấm mà nàng không biết tên.

Lâm Tiểu Ngọc một đôi bị thủy tẩy quá đôi mắt, cái mũi khóc đến hồng hồng, phấn nộn đôi môi sưng đỏ khẽ nhếch lên, thi thoảng phát ra rách nát tiếng rên rỉ.

Lâm Tiểu Ngọc biết hôm nay có cố như thế nào cũng không thoát khỏi ma chưởng của Bạch Âu Hàn, nàng chậm rãi nghĩ, thu thu thần.

Nhận thấy được Lâm Tiểu Ngọc thất thần, Bạch Âu Hàn tức giận, bên hông bàn tay to càng ngày càng dùng sức, nàng nhíu nhíu mày liễu, nâng lên một đôi liễm diễm con ngươi, ủy ủy khuất khuất nhìn Bạch Âu Hàn.

[18+]Các Ác Ma Bá Đạo, Cầu Buông Tha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ