"Cộc cộc cộc...."
Nghe tiếng giày cao gót bước trên nền sàn, mọi người trong công ty đang cúi người làm việc thì ngước đầu lên, nhìn về hướng cánh cửa chính.
Khi nhìn thấy rõ gương mặt thiếu nữ đi tới, các nữ nhân viên thì nhìn chăm chú với ánh mắt ghen ghét, đố kỵ rồi sau là tràn đầy khinh thường. Trong đầu họ luôn có suy nghĩ: sao con hồ ly tinh này đến đây? Định đem bộ mặt yêu tinh đó để quyến rũ cướp mất thần tượng nam thần trong lòng của họ à? Điều đó không dễ đâu!!!
Còn về các nam nhân viên thì họ không nghĩ như thế, trong mắt họ tràn đầy kinh diễm si mê. Không ngờ lại có cô gái vừa xinh đẹp vừa quyến rũ như này đến công ty.
Không biết mục đích đến đây làm gì? Nếu xin việc làm thì ngày sau có nữ thần để ngắm rồi.
Đôi mắt liếc nhìn quanh một vòng, Lâm Tiểu Ngọc khuôn mặt nhỏ lạnh lùng đi về phía phòng nhân sự.
"Phòng Bạch Âu Hàn ở tầng bao nhiêu?" Giọng nói dễ nghe từ phấn nộn đôi môi phát ra, Lâm Tiểu Ngọc thản nhiên hỏi một nam nhân viên.
"A?" Nam nhân viên hai mắt kinh diễm nhìn nàng, khi nghe câu hỏi từ thiếu nữ xinh đẹp trước mặt, hắn ngớ ngẩn đứng yên như não chưa hoạt động.
"Ta đang hỏi ngươi phòng của Bạch Âu Hàn ở đâu?" Thấy nam nhân viên còn đờ đẫn, Lâm Tiểu Ngọc rất kiên nhẫn nhắc lại câu hỏi.
"À... phòng chủ tịch ở tầng bảy mươi."
Nghe được câu trả lời như mong muốn, Lâm Tiểu Ngọc không lưu tình chút nào quay lưng đi tới thang máy.
Chờ Lâm Tiểu Ngọc đi rồi, mọi người bắt đầu xì xào bàn tán, vấn đề chính luôn là tại sao cô gái xinh đẹp đó lại hỏi chỗ của chủ tịch. Mà cô gái đó còn kêu thẳng tên chủ tịch...
Khoan đã!
Chết rồi! Hình như không ai nhắc là cô gái xinh đẹp đó đã đi vào phần thang máy chỉ có chủ tịch mới dùng.
Các nữ nhân viên bắt đầu cười khinh thường, cô ta xinh đẹp thì đã sao? Dám tự ý đi vào thang máy riêng của chủ tịch thì chờ cơn thịnh nộ đi. Để xem chủ tịch sẽ xử cô ta như thế nào? Không biết có cho người băm cô ta ra để uy cá mập không?
Tầng bảy mươi, phòng chủ tịch tập đoàn CCI.
Một đầu tóc đen ngắn được cắt tỉa tỉ mỉ đang cúi đầu xem tài liệu trên bàn, sau đặt bút lên kí vào tờ giấy.
"Tích tích tích---"
Nghe được tiếng chuông báo của thang máy có người đi vào tự động vang lên, đang chăm chú cúi đầu làm việc thì bắt đầu ngước đầu lên.
Nam nhân có trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lạnh lùng. Ngũ quan hoàn mỹ như điêu khắc, đen nhánh thâm thúy đôi mắt, phiếm mê muội người màu sắc, nồng đậm mi, cao thẳng mũi, gợi cảm môi hình. Cả người tỏa ra lạnh lùng cùng nguy hiểm hơi thở làm người không dám tới gần.
Trên người chiếc áo sơ mi trắng bị chủ nhân lười nhác cởi bỏ hai nút thắt, từ ngoài nhìn vào thấy được gợi cảm rắn chắc cơ ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]Các Ác Ma Bá Đạo, Cầu Buông Tha!
RomanceThể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Cao H, Tổng tài, Hắc bang, 3S, Np, ... Văn án: Nàng là Lâm Tiểu Ngọc, biệt danh tên Creamii, lí do là vì một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo như nàng rất rất thích ăn kem a! Cái tên Creamii này chỉ có bạn bè thân...