Sáng hôm sau,
Lâm Tiểu Ngọc mơ mơ màng màng mở mắt, nàng nhìn màu trắng trần, nhìn lại xung quanh căn phòng mà chớp chớp mắt, đây là đâu a? Sao nàng ở đây?
Căn phòng lấy màu trắng đen làm chủ đạo, vật trang trí trong phòng khá ít nhưng đều tinh xảo, nàng liếc mắt cũng biết giá trị vô cùng xa xỉ. Cả căn phòng rất rộng lớn, đến chiếc giường trắng nàng đang nằm cũng rất rộng mà còn rất êm.
Đầu nhỏ nhanh chóng vận chuyện, chợt nhớ ra là ngày hôm qua nàng bị tên Bạch Âu Hàn đó cấp cường!
Ăn nàng sạch sành sanh không còn một thừa!
Giật mình ngồi dậy, Lâm Tiểu Ngọc bị đau đớn không khỏi hít ngụm khí lạnh.
Đau! Cả người đau đớn bủn rủn như bị xe nghiền nát qua nhứt mỏi vô cùng, nhất là nơi riêng tư, nơi đó bỏng rát làm nàng không dám cử động một chút.
Nàng không nghĩ tới mới gặp một nam nhân một lần đã bị hắn cấp ăn sạch. Bạch Âu Hàn còn rất quá đáng, hắn cường nàng ở công ty đến lúc nàng ngất xỉu vẫn chưa buông tha nàng!
Nàng bị hắn làm đến mơ màng rồi hắn đưa nàng về nhà của hắn để tiếp tục hành hạ nàng!
Nàng ở hắn dưới thân khóc nức nở cầu xin hắn buông tha nhưng hắn vẫn mặc kệ mà một lần lại một lần muốn nàng!
Nàng bị hắn hung hăng làm đến ngất đi rồi tỉnh lại, tỉnh lại rồi ngất đi.
Nàng cũng không biết hắn buông tha nàng khi nào, chỉ biết trong bụng chứa đầy tinh dịch bạch trọc đến bụng phình phình ra mới lòng tốt tha cho nàng!
Lâm Tiểu Ngọc lấy chăn ra khỏi mình, nàng giương mắt nhìn xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn đã trắng càng thêm tái xanh.
Thân mình trắng nộn nộn trải đầy dấu vết xanh tím, có nhiều vết cắn ứa máu nhìn thấy vô cùng ghê người. Trước ngực đôi bạch sữa càng đầy dấu răng cắn, đỉnh đỏ bên trên bị sưng lên đến sung huyết.
Nhìn xuống hoa huyệt càng thê thảm hề hề, cả tiểu huyệt bị chà đạp đến sưng đỏ, chỉ cần cử động nhẹ một chút cũng đã bỏng rát đau đớn, nhìn tội nghiệp vô cùng.
"...Ô... Đau... Ô ô ô..."
Lâm Tiểu Ngọc ủy ủy khuất khuất gục mặt xuống mà khóc ra tới, nàng biết trong hoàn cảnh này nàng khóc là không đúng, nhưng mà nàng nhịn không được mà khó chịu khóc a.Ngươi thử nghĩ ngươi bị nam nhân cưỡng bức ngươi không có cảm giác gì sao?
"Ô ô ô....." Càng nghĩ Lâm Tiểu Ngọc càng khóc đến thương tâm, cộng thêm cả người tuy có thượng dược thoải mái chút nhưng mà vẫn rất đau khó chịu a.
Quan trọng tên đầu xỏ gây tội cũng không biết đã chạy đi đâu rồi.
Hít hít mũi, nước mắt chảy xuống càng ngày càng nhiều, nàng cắn đôi môi sưng đỏ để ngăn chặn tiếng nấc để nó không tràn ra.
Bạch Âu Hàn trên tay bưng tô cháo, khuôn mặt tuấn mỹ chứa đầy ôn nhu đi lên lầu.
Mới tới trước cửa phòng, nghe bên trong tiếng khóc nức nở đứt quãng truyền ra, Bạch Âu Hàn đánh cái giật mình, hắn hốt hoảng vội vàng mở cửa đi vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]Các Ác Ma Bá Đạo, Cầu Buông Tha!
RomanceThể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Cao H, Tổng tài, Hắc bang, 3S, Np, ... Văn án: Nàng là Lâm Tiểu Ngọc, biệt danh tên Creamii, lí do là vì một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo như nàng rất rất thích ăn kem a! Cái tên Creamii này chỉ có bạn bè thân...