"A Ha... Ngươi... ngươi buông ra Ân..."Một cổ xa lạ tê dại trải rộng toàn thân, khí huyết dâng lên, Lâm Tiểu Ngọc hai má nhiễm hồng, đầu lưỡi bị động theo nam nhân lưỡi quấn quýt si mê, trong miệng tràn ngập mãnh liệt nam tính hơi thở, nàng bị say đến thần chí không rõ, căn bản vô lực để chống cự.
Bạch Âu Hàn trong đầu chỉ có một ý tưởng là ăn nàng, ăn sạch thân mình kiều mềm trong ngực không còn một thừa để nàng không rời xa hắn nữa.
Hắn đã sống trong tháng ngày tưởng niệm, thật sâu tưởng niệm nhớ nhung nàng.
Nói Bạch Âu Hàn hắn là người vừa có tiền vừa có quyền lực sao không bắt nàng về cột bên người?
Tại vì đó là chưa đến lúc, hắn muốn bản thân trưởng thành và thật thành công để sau này gặp lại sẽ là nơi an toàn mà nàng có thể dựa vào vững chắc.
Thời gian qua là hắn tạo cơ hội cho nàng tự do bay nhảy, nhưng mà khi trở lại đây thì hắn sẽ giữ chặt nàng bên mình, sẽ không bao giờ để nàng rời nửa bước!
Bạch Âu Hàn buông ra nàng môi đỏ, sau trượt qua phấn nộn vành tai ái muội thổi nhiệt khí, tiếng nói khàn khàn nói "Ngươi nói đi, Tiểu Ngọc."
Hắn cúi đầu nhìn nhìn kia trước ngực kia một khối tròn trịa banh thật sự chặt, có thể nghĩ bên trong kiều kiều có bao nhiêu no đủ. Non mịn cổ bị cổ áo nửa che, lộ ra thịt cũng bạch bạch nộn nộn, trong suốt. Tay to trước ngực không chút do dự trượt cởi bỏ nút áo vướng bận.
Lâm Tiểu Ngọc đang mơ màng mềm nhũn dựa vào vách tường, chợt cảm thấy trước ngực một mảnh một mảnh lạnh lẽo, sau đó phản ứng lại đây nàng như vậy cực kỳ không ổn, nàng vươn một đôi mềm mại không có xương tay nhỏ, chống đẩy Bạch Âu Hàn rắn chắc ngực, sưng đỏ cái miệng nhỏ lẩm bẩm “Không cần... "
Cúc áo rốt cuộc giải khai, Bạch Âu Hàn không màng nàng giãy giụa mà hắn từ nàng thon dài cổ một tấc tấc hôn đến bộ ngực dưới, xương quai xanh dưới địa phương.
Trước ngực mẫn cảm bị Bạch Âu Hàn tàn nhẫn gặm liếm mút làm nàng tê dại thành một bãi thủy. Mỗi địa phương môi hắn đi qua lại trải đầy dấu vết xanh tím ái muội.
Trong mắt dục vọng nổi lên càng mãnh liệt khi hắn lột bỏ chiếc nịt ngực vướng bận ra khỏi người nàng, tiện tay ném sang một bên.
Bach Âu Hàn ám trầm con ngươi không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trước mắt trần trụi đinh nhu. Thiếu nữ như trẻ con non mềm da thịt, phấn đô đô, no đủ mà lại bạch bạch nộn nộn một đôi nhũ thịt. Hai luồng phấn phấn đỏ bừng quầng vú, kiều nộn đầu vú nhi làm người nhìn hận không thể cắn một ngụm.
Không chút dừng lại, Bạch Âu Hàn cúi đầu ngậm lấy một bên phấn nộn đầu vú, bên kia vú nhu tàn nhẫn bị tay to xoa nắn nhiều hình thù đến đáng thương.
"Ân A.... dừng... A... lại..." Đứt quãng tiếng rên rỉ không ngừng phát ra từ phấn nộn môi, Lâm Tiểu Ngọc làm sao bị người đụng chạm nơi mẫn cảm bao giờ nên không biết làm gì ngoài mềm yếu giãy giụa muốn tránh thoát cảm giác hoàn toàn xa lạ này.
Cảm giác trước ngực hơi đau và tràn ngập khoái cảm xa lạ, Lâm Tiểu Ngọc dùng chân định đá Bạch Âu Hàn nhưng bị hắn nhanh chân tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]Các Ác Ma Bá Đạo, Cầu Buông Tha!
RomansaThể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Cao H, Tổng tài, Hắc bang, 3S, Np, ... Văn án: Nàng là Lâm Tiểu Ngọc, biệt danh tên Creamii, lí do là vì một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo như nàng rất rất thích ăn kem a! Cái tên Creamii này chỉ có bạn bè thân...