Pangapat

22 2 3
                                    

•Her miseries

*alarm rings*
Pinatay ko yung alarm ko. Ayoko pang bumangon

*alarm rings*

Pinatay ko ulit.

*alarm rings*

Loko to a! Di ba kada 5 minutes pa ang snooze.

*alarm rings* *alarm rings*

"Ito na gigising na!! Gigi———— WAAAAAAAAAHHHHHH!" Sigaw ko ng makita akong may nakatayo sa tabi ng kama ko at nahulog ako. Narinig kong tumawa yung lalakeng yun. Teka pamilyar yung tawang yun a.

"Allen?" Tanong ko sa kanya pag angat ko ng ulo ko

"You still look cute, just like the old days." Ani ni Allen.

Bakit ba ganun silang mga gwapo no? Kahit wala silang ginagawa ang gwapo nila. Effortless!

"A-anong ginagawa mo dito ha?" Tanong ko sa kanya.

"Ahhm I have a surprise for you but I guess you don't want to see it like that" sabi ni Allen habang palabas na siya ng pinto

"And by the way, put your bra on before you show yourself here, and Good morning by the way" sabi ni Allen ng nakangisi

Ano daw? Put your bra on.. put your bra—— sheeeems. Wala akong bra! Nakakahiya!!! Kaya tumakbo na ako sa cr at naghilamos at nagtoothbrush and I put my bra on. Nakapantulog pa din ako. Nagsuklay lang ako at tsaka lumabas sa kwarto ko ng may nakita akong 2 lalaki na nakatalikod at nakaupo sa kitchen counter ko at kausap si Allen? Bahay mo? Bahay mo? Makapagimbita to!

"Hey Meng, andiyan ka na pala. Here have some breakfast." Aya ni Allen

oh? it's been a week pala. Bukas na debut ni Anchi. But the situation I've got here is like ang awkward makipag breakfast kasama yung 2 alien na kasama niya. Tsaka bakit ba siya ganito? Naiilang ako. Pero ang gwapo nung dalawa niyang kasama hahaha! Kahit nakatalikod ang gwapo. Ang sesexy ang tikas at ang sexy din ni Allen tingnan yung longsleeves niya nakafold hanggang siko tapos nakaapron siya. He looks so elegant and handsome at the same time. Umupo na ako sa gilid nung dalawang alien na gwapo. Kinuha ko yung tasa ko at aakmang iinom at napalunok ako ng makita kung sino yung 2 alien sa harap ko. No wonder they look handsome kahit nakatalikod sila.

"You look" "HOOOOOOOOT! Ang sakit whoooo!" Leche ang init nung ininom ko.

"We miss you too hahahaha! Surprise" ani ni kuya Arxy at kuya Tan

Niyapos ko silang dalawa ng maiyak iyak. 3 taon ko silang di nakita.

"Allen since when did you miss an Artandriessy hug?" Tanong ni kuya Arxy kay Allen. Naiilang ako sobra. Galit pa din ako at nasasaktan.

"Don't tell me you two are still on 'that' fight?" Tanong ni Kuya Tan.
Okay, hindi kami makakaalis dito ng di nag uusap ng ayos.

"No Allen and I are fine. That 'that' is no big deal. Haha" maniwala kayo maniwala kayo

"Okay, Meng" yes naniwala sila "if you choose to lie to us just to stay mad and in fight with Allen. Go ahead." Sabi ni Kuya Arxy. He looks so disappointed

Okay. Ako yung naiipit dito

"Sorry if I make you disappointed. Pero I don't expect you to understand how does it feels to be betrayed and get trapped on a bet by your closest and most trusted cousin. It still haunts me okay? Ayoko ng magalit kasi ako yung lalabas na talo. Ayoko ng masaktan kasi ako pa din yung talo. Pero wala e walang makakaintindi sakin kung gaano kasakit yun. Allen, can I recall again how do you explain it protecting me by hurting me? Cause until now, it doesn't make any sense. And it will never make any sense! Well, sorry to interrupt. Welcome back but if you may excuse me! I just lost my appetite!" Sabi ko sa kanila as I storm fast to my room. Ang sakit sakit. Bakit ganun sobrang disappointed nila sakin? Kasalanan ko ba na nasaktan ako? Of all people they know how already miserable my life is. Tapos ganun? Wth?!

FallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon