♡..2..♡

64 5 2
                                    




Bucket list of an ultimate fangirl


♡go to a concert in your country


♡go to korea..and do things that an international fangirl can't(fanmeet etc.)



♡GET NOTICED BY YOU'RE BIAS AND THE GROUP THAT YOU STAN



napapangiti nalang ako ng isinusulat ko to,gustong gusto ko na talaga silang makita,kung pwede lang..
But it's not that easy as it sounds.


"Wait for me Bangtan,wait for me Taehyung mylabs..malayo layo pa..pero makikita ko din kayo..promise yan"


Isinara ko na ang notebook ko dahil baka mahuli pa ko ng prof ko na kung ano ano ang sinusulat imbes na mag sulat ng notes hehehe...



Maya maya lang ay tumunog na din ang school bell hudyat ng lunch break kaya naman tumayo na ako at napagpasiyahang pumunta sa soccer field kesa sa canteen dahil nga nagiipon na ako at masyadong overpriced naman ang mga tinda sa canteen kaya hindi na lang ako kumakain tuwing recess para makatipid

Rule #2:SAVE! SAVE! SAVE!


Napakahalaga nito kung gusto mo makapunta sa concert lalo na kung katulad kitang isang poorita at isa lang normal na mamamayan ng Townsville..magtipid ka at wag bibili ng mga bagay na hindi naman kailangan. Iwas iwas din muna sa mga merch!! Pwede ka naman bumili ng merch pag katapos ng concert day at waldasin ang lahat,pero hangat wala pa ang con ay wag muna sis..hindi naman mawawala ang merch..hindi katulad ng concert Day na once in a while lang kung dumating at maswerte ka pa kung makakapunta ka.. kaya iwas muna sa tukso...just think about it..mas maganda naman kung sa personal mo makikita ang bias mo at hindi na lang sa poster diba? Kaylangan mo ng maglevel up teh!mas magandang makita si bias ng malapitan kesa naman panay ang daydream mo at kinakausap ang poster mo sa bahay..At syempre wag ka din munang palandi sa pagkain! Wag pacarried away sa ka shimawaan! hindi ko naman sinabing gutumin mo ang sarili mo or what..kung gusto mong umabot pa ng buhay sa concert day eh kumain ka..wag lang sobra..yung tipong kakalunok mo pa lang ng isa may isa na naman! iwas iwas muna sa canteen bes!iwas taba na makakaipon ka pa!

--------------------

It's been two weeks since nag ipon ako and sa tingin ko naman marami rami na yon.tantsa lang naman di ko kasi binubuksan yung coinbank ko sa tingin ko mas makakaipon ako kung hindi ko sya bibilangin..


nakaupo ako sa bench at tinignan ang mga naglalaro dito sa field at ang mga babaeng nagtitilian dahil sa mga players ng soccer team napapairap na lang ako dahil parang ako na lang yata ang hindi tinatablan ng charms ng mga varsity players sa school mula sa mga basketball player at hanggang dito sa soccer team.


loyal kasi ako sa Bangtan hehehe..


"atleast sila my chance na makita ng harapan ang mga pinapangarap nilang lalaki diba?"bigla na lang may nagsalita sa tabi ko na parang nabasa na lahat ng mga nasa isip ko.. at nakita ko nga ang bestfriend kong makaasar kala mo naman sya may chance.


"patama mo ba yan sa sarili mo Yana?"pangaasar ko pa she just rolled her eyes and sips her tea.


"ano namang naisip mo at napunta ka dito?"pag iiba nya ng topic napailing na lang ako dahil doon.


"wala..umiiwas lang sa gastos,malamig dito kaya dito ako tumambay "tumango lang sya at binuksan ang hawak na chichirya


nagkwento lang ako ng pagfafangirl ko sa kanya..tango lang naman sya ng tango..alam kong wala naman syang pake pero kailangan ko lang kasing mailabas..kinuwento ko din yung pag babalak ko ngang pumunta sa concert nila at yung bwiset na ganap ko kanina sa classroom pagkatapos non ay narinig na namin ang pag tunog ng bell..ganon lang kaboring ang buhay namin dito..hindi katulad ng mga ganap sa wattpad na pumasok ka lang sa school magkakajowa ka na..huminga lang yata ang mga babaeng bida kinabukasan may mga jowa na.



Pagkatapos ng tatlong subject ay nauna na kong umalis ng room release kasi ng bagong mv ngayon at hindi ko pwedeng palampasin lang yon!


lakad takbo ako papuntang bahay at deretso kwarto binuksan ko agad ang laptop ko at yon na nga ang pinakahihintay kong mv pag katapos panoorin ay halohalo ang naging emosyon ko..lalo na ng nakita ko ang mga positive comment para kong proud na nanay na tinitignan kung pano maging succesful ang mga anak nya sa buhay..


I really do love this guys with my entire heart..


pagkatapos non ay nanood ako ng mga fancams..at kung ano anong ganap sa concert nila..yun kasi ang nagpapaboost ng willingness ko na pumunta sa concert..lagi ko tong ginagawa para lalong ganahan sa pag iipon..




Rule #3: WATCH FANCAMS AND OTHER CONCERT RELATED EVENTS

pag nanood ka kasi ng mga fancams lalo mong gugustuhing makita sila ng live mas gaganahan ka lalong mag ipon at hindi matutuksong bumili ng mga bagay na hindi naman kailangan.


Bigla akong napatingin sa poster na nasa pader ko..there,I saw my seven euphoria's..smiling..


I can't help but to smile..and tear up a little bit because of happiness..


One day, I will be one of those ARMY's who will be singing with them


One day, I'm going to be a part of the beautiful ocean of ARMY's


One day, I'll be shouting all my feels


one day, i'll be part of the fanchants


one day, i'll be watching them live,performing


one day, i'll be hearing their voices live


one day you and I will meet BTS..

A Fangirl's Dream (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon