*************
[ 20/11]
20/11-Ngày nhà giáo Việt Nam,một ngày lễ để tri ân công ơn của các thầy cô, nên việc tổ chức lễ thật long trọng dành cho những người cao quý đã và đang đưa trò sang sông là truyền thống bắt buộc của các trường . Vì trường tôi là trường chuyên duy nhất của tỉnh nên tất cả các ngày lễ, việc sinh hoạt hay học tập nề nếp cũng phải chỉn chu và công phu hơn các trường khác.2 lớp chuyên Hóa được nhà trường xếp ngay khúc gần giữa nên đỡ phải hứng chịu những cơn nắng chói chang. Trong khi các tiết mục văn nghệ múa,hát và phần phát biểu của các thầy cô đang diễn ra long trọng thì tôi đã chán ngán ngáp lên ngáp xuống mấy lần, chốc lát lại quay qua nghịch các game trong điện thoại.
Thảo và Ngọc hai cô bạn ngồi phía sau tôi cùng nhau chơi "Ai là Triệu Phú" trên cái điện thoại nhỏ bé. Tuy là một trò chơi hơi cũ nhưng tôi cảm thấy nó rất hay và ý nghĩa, bạn nghĩ rằng mình đã biết rất nhiều kiến thức ư? Không đâu hãy thử chơi trò này bạn sẽ cảm thấy vốn hiểu biết của mình chỉ là những hạt cát nhỏ nhoi thôi . Hai cô bạn của tôi đang bàn tán về câu hỏi nào đó đột nhiên Thảo cười phá lên trông có vẻ rất vui...
Quay xuống định tham gia trò chơi cùng hai cô bạn chợt lúc đó...ánh mắt tôi quét qua một bạn nam ngồi đối diện cách lớp tôi 3 lớp
Gương mặt của bạn toát lên vẻ sáng ngời với có nét gì đó hiền hòa nhân hậu. Hàng lông mày đen nhánh tạo thành một đường cong chuẩn dáng lông mày mũi kiếm, dưới cặp lông mi dài cong vút là đôi mắt to đen láy, sống mũi cao dọc dừa thanh tú...
Nói tóm lại nhìn tổng thể vẻ đẹp đó tuy không phải là đẹp mê người như các nam thần trong ngôn tình hay như các mỹ nam Hàn Quốc gì đó, tôi nghĩ không đẹp trai đến nỗi làm cho các bạn nữ phát cuồng...nhưng điều quan tâm nhất ngay lúc này đó chính là vẻ đẹp lý tưởng về 1 người con trai một thời của tôi...
Khoan đã!..hình như bạn ấy đang nhìn về phía bên này .....chắc giọng cười đặc biệt của Thảo đã gây chú ý đến người ta chăng!...
hmm ...oh no !..người ta đang nhìn mình và ..cười...Lúc ánh mắt của cậu ta và tôi xuyên qua nhau, tôi cảm giác trái tim mình đập thịch một cái, sau đó như có tia lửa điện xuyên qua khiến tôi lúng túng và nhanh chóng quay qua hướng khác.
Ôi~~~! Xác định! Thần ái tình Cupid đang ở ngay đây và bắn mũi tên nát mông mình rồi..Aisshhh!!
Mình đã thích người ta!!
Thích người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên ~~~~
____________________________________
[ hihi, đây là câu chuyện có thật nha còn nhiều cái đáng mong chờ hơn nữa🌸]
_AliaJang_
BẠN ĐANG ĐỌC
[TÌNH YÊU] CRUSH- KHI NÀO TA YÊU NHAU?
Short StoryTác giả : Alia Janv Một mối tình do thần tình yêu Venus và thần ái tình Cupid tạo nên. Một cô gái thích chàng trai từ cái nhìn đầu tiên và cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 16 của cậu ấy... Cô không hề ấn tượng với con trai sâu sắc từ cái nhìn đ...