Có dấu hiệu tiến triển

58 18 6
                                    

                         **********
  Cậu có muốn cùng mình đun nóng Fe với H2SO4 đặc nguội chứ?
 
  Dù hai mẫu thử không có hiện tượng gì hết !!...
  
  Nhưng khi hai ta cùng chung nhịp đập sẽ tạo nên điều kiện để phản ứng xảy ra thôi!! >\\\<
.....................
Sin^2 +Cos^2 = 1 đúng không?

Vâng!!! Tôi vẫn luôn thích cậu giống sin^2 +cos^2 trước sau như 1 vậy đó!!
___________________________________
 
    Chỉ mới vỏn vẹn được 3 tuần mà cả hai lớp Toán và Hóa đều biết tôi thích cậu ..nhờ 1 người trong lớp tôi tạo dramma chia rẽ tôi và cậu...nhưng tiếc thay kế hoạch của người đó thất bại rồi...qua mọi chuyện thì Thiên và tôi lại càng thân thiết hơn...

  Tôi nghĩ rằng cậu sẽ không thích tôi đâu vì cậu là một học sinh xuất sắc nên việc học là sẽ đặt lên hàng đầu và chắc sẽ không có khái niệm yêu đương đâu nhỉ?

 Thế thì chỉ cần tôi thích cậu thôi là đủ...

Cứ mỗi buổi tối tôi đều chúc cậu ngủ ngon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ mỗi buổi tối tôi đều chúc cậu ngủ ngon...và mỗi sáng tôi chúc cậu ngày mới vui vẻ tràn đầy sức sống...

" Thiên ơi!! Ngủ ngon nha, mơ đẹp"

" Thiên ơi!! Chúc bạn ngủ ngon và mơ siêu đẹp"

" Thiên ơi!! Buổi sáng vui vẻ nha!!"

" Thiên ơi!! Ngủ ngon nha ...mơ thấy ác mộng...sau đó mình sẽ hiện ra chạy trốn cùng bạn"

" Thiên ơi!! Ngày mới tốt lành nha"

.... Hay những ngày cậu có bài kiểm tra ngày mai và những lần cần cậu chỉ bài......

" Thiên ơi!! Chúc bạn ngày mai kiểm tra tốt!!"

" Thiên ơi!! Chỉ bài mình nha.."

.......Rồi cứ thế một tuần hai tuần rồi ba tuần trôi qua :" Thiên ơi!!...". như khắc sâu vào trong tâm trí tôi..và không một ngày nào mà tôi không nhắn tin cho cậu...

Nhưng đó là do tôi thích cậu...Còn Thiên thì sao? cậu có thích tôi chứ?tôi thắc mắc nhiều lắm? ..buồn lắm, có khi ngày nào tôi cũng nhắn lại làm phiền cậu nữa..

  Thế hôm nay....tôi sẽ không nhắn tin cho cậu...không làm phiền cậu một ngày nhé!! :((...vậy cậu có nhớ tôi không...?? 

...Đúng là một ngày tĩnh lặng cậu không hề nhớ tôi...

...Đúng là chỉ có tôi thích cậu...vậy mà cứ ảo tưởng như Thảo nói:" thằng đó tôi thấy cũng mến bà lắm"
  
  Thảo đúng là chỉ muốn động viên mình nên nói điều đó thôi...

  Cả ngày hôm đó tôi buồn...tôi không nhắn với cậu câu nào....

Tôi thấy trên thanh messenger "Thiên đang hoạt động"
  Thì sao chứ....tôi nhắn thì cậu cũng trả lời "uk" hoặc "umk" mà thôi hoặc cậu sẽ seen

Thế... Vũ Đình Thiên ..tôi từ giờ sẽ không nhắn với cậu câu nào nữa nhé!!

À!....Cảm giác thất tình thì ra là đây..

  Mai kiểm tra hóa 1 tiết...tâm trạng ơi xin hãy quay lại đii ạ...

tâm trạng ơi xin hãy quay lại đii ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Tối hôm đó)

[ Thiên đã gửi cho bạn tin nhắn]

" ngủ chưa?"

" ngủ sớm đi, thức khuya nhức đầu lắm đó!"

" chúc bạn mai làm bài kiểm tra hóa được điểm cao"

" ngủ ngon nha , mơ siêu đẹp"

..................AAAAAAA !!!MÀU HỒNG, MÀU HỒNG........bây giờ nhìn đâu cũng toàn màu hồng ....cha mẹ ơi có thấy trái tim con đánh rớt ở đâu không?

  Thế này bảo tôi phải làm sao!!! Cậu nhắn tin như thế bảo tôi phải làm sao đây....tôi không nhắn tin cho cậu thì cậu đã níu kéo tôi lại bằng cách này sao....cậu hay lắm đấy

Sau hôm đó tôi đã khoe với mấy đứa bạn tôi về cậu và cả dòng tin nhắn cậu động viên tôi nữa. Thế là mấy nàng ta bắt đầu bàn tán và đặt ra nhiều thuyết âm mưu

Bảo Ngọc một cô bạn fan ngôn tình cho hay:

" t nói nó cũng thích m mà,  m coi có thằng bạn nào mà nhắn tin kiểu vậy không?"

  " m với Thiên ynhư Hà Dĩ Thâm với Mặc Sênh trong truyện bên nhau trọn đời vậy đó"

   Thảo :" hmm bn Thiên đã dần dần đổ bạn Alia rồi...em hóng 2 anh chị ạ...."

.....Nếu tôi phản bác lại ....Thiên chỉ nhắn vậy thôi chứ không có ý gì đâu...chỉ có tôi thích cậu ấy thôi..thì bị hai cô bạn ấy phản bác và động viên hãy nghĩ tích cực vì một tương lai cưa đổ crush.

Bảo Ngọc:" t cạn lời với m...tức m quá"

Thanh Thảo :" ai biết được chứ! Đừng bi quan như vậy"

Sau tất cả...mấy cô bạn đều thấy Thiên có tình cảm với tôi....nhưng tôi vẫn không dám tin...vì càng hy vọng thì sẽ có ngày té rất đau cùng niềm hy vọng đó.....

Vì vậy cứ coi như tôi thích cậu...còn mọi chuyện tôi không muốn quan tâm cứ để theo tự nhiên...vì càng quan tâm thì tôi ...càng không thể chối bỏ được sự thật như Ngọc đã nói...

    Hoa bắt đầu nở...... 

_________________________________      Hihi thanks NGOC_HALIA và candykaotori ❤❤                                   _AliaJang_cập đến một người dùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________
      Hihi thanks NGOC_HALIAcandykaotori ❤❤
                                   _AliaJang_cập đến một người dùng


[TÌNH YÊU] CRUSH- KHI NÀO TA YÊU NHAU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ