**********
Nhờ sự đẩy thuyền không hề nhỏ qua lại 2 bên của nàng Thảo mà tôi và Thiên đã bắt đầu nhắn tin với tôi nhiều hơn .Thế nhưng đôi lúc tôi cảm thấy cậu ấy như bị Thảo sai khiến làm vậy chứ thật ra không muốn nói gì với tôi cả
Tôi:" sao bạn không nói gì đi?"
Thiên:" không biết nói gì cả!!"
Là như vậy đấy!!
Cậu ta thì không biết nhắn gì cả... còn tôi thì hơi ngại nên cuộc trò chuyện làm quen của hai bên cũng khá đơn giản và nhàm chán. Chủ yếu nói về bạn học của hai lớp toán và lớp hóa. Tuy cuộc trò chuyện khá ngắn nhưng đã đủ để con tim tôi bấn loạn những buổi tối không thể nào ngủ được.Tôi không nhớ rõ là mình đã có thói quen nhịn ăn sáng từ khi nào nữa. Nhưng do thói quen xấu đó đã dẫn đến tác hại đau bao tử và mệt mỏi..
May mắn thay hôm nay là thứ bảy chỉ có 4 tiết học và 1 tiết sinh hoạt lớp nên nhẹ hơn chứ không chừng tôi có thể vẫy tay chào lần thứ 2 với bệnh viện rồi.3 năm trước tôi cũng đã từng nhập viện hết 2 tuần vì đau nhưng là đau dạ dày ...haha giờ nhớ lại mình đã khóc lóc với ba mẹ van xin không mổ và hứa ăn uống đầy đủ đàng hoàng...ta nói "con gái là tình nhân của cha" có lẽ ba cũng không đành lòng để mình mổ cho nên đã xin bác sĩ theo dõi 1 tuần nữa...và bác sĩ cũng đã đồng ý..trải qua 1 tuần cố gắng hết sức uống thuốc cố chịu đau cuối cùng mình cũng được tha...
Hôm nay chợ phiên mở cửa Thảo đã rủ tôi đi, cô ta và những người bạn cũ của tôi đã inbox hỏi Thiên rằng cậu ấy có thể đi chợ phiên hay khôngThiên : " thingking"
Thảo: "hôm nay Alia không đi được rồi"
Thiên :" sao vậy"
Thảo:" hmmm vậy Alia không đi thì Thiên đi hong Thiên?"
Thiên:" PHẦN TRĂM ĐI GIẢM XUỐNG"
(*Alia tên tuiii khi viết truyện, tên thật thì giấu nha kkk)
Cái gì cơ? Vũ Đình Thiên cậu có biết câu đó sẽ gây hiểu lầm không vậy hả ? người ta đọc vào còn hiểu lầm nữa nói chi chính người đang thích cậu!
Lòng tôi như mở cờ khi đọc những dòng tin nhắn ấy, mắt sáng rực long lanh như 2 hòn bi cái miệng nho nhỏ tủm tỉm cười suốt. Cậu ta chính là hài hước như vậy sao? cũng biết đùa giỡn như vậy à? Hay cậu ta biết mấy cô bạn đó bên phe cánh của tôi nên cố tình nhắn vậy để châm chọc sao?... hay là...có một suy nghĩ thoáng qua trong đầu tôi...cậu ta thật sự muốn gặp tôi ư?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TÌNH YÊU] CRUSH- KHI NÀO TA YÊU NHAU?
Short StoryTác giả : Alia Janv Một mối tình do thần tình yêu Venus và thần ái tình Cupid tạo nên. Một cô gái thích chàng trai từ cái nhìn đầu tiên và cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 16 của cậu ấy... Cô không hề ấn tượng với con trai sâu sắc từ cái nhìn đ...