Khi đã thích ai đó

74 24 8
                                    

                           **********
[ Đêm trúng tiếng sét ái tình ]
  
  Tiểu thuyết " Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" của tác giả Cố Mạn rất nổi tiếng vì nó đã để lại cho người đọc nhiều cảm xúc ngọt ngào sâu lắng. Tôi đã từng đọc qua tiểu thuyết ấy, đó là một chuyện tình lãng mạn trên game và cả ngoài đời của cặp đôi nam- nữ chính Tiêu Nại và Bối Vy Vy🖤

 Tuy trong ngôn tình là vậy chứ!!!
Tôi đây không hề tin vào việc lần đầu nhìn người ta mà đã thích ngay đâu nha!!
Haizz~nhưng bây giờ cái suy đó đã quật lại với chính mình rồi đây này...

 10 năm đi học trong cuộc đời tôi chưa bao giờ ấn tượng với người con trai nào sâu sắc từ cái nhìn đầu tiên như vậy cả!
Trai đẹp cho đến trai giỏi hay có ga lăng đi chăng nữa tôi cũng thấy bình thường!! Nhiều khi tôi còn thắc mắc với cái cá tính của tôi chắc chắn sẽ không bao giờ có bồ được mất.

 Dù có cảm nắng ai đó thì lâu nhất chính là 1 tuần và ngắn nhất là...nửa giờ đồng hồ!
Có lẽ là một fan kpop quá cuồng idol và chung thủy với các oppa nên khi nhìn vào người khác tôi đều có ý nghĩ so sánh người ta đều không bằng một góc so với oppa của mình ấy suy nghĩ khá trẻ trâu và ngây thơ nhỉ!

   Tôi chính là một trong số đó, rất rất thích Jungkookie, anh là động lực nho nhỏ để tôi trải qua những ngày chán chường, anh là thanh xuân của tôi, anh là tất cả trong trái tim tôi ( đương nhiên không thể thiếu gia đình.)

   Nhưng xin lỗi anh :(( em đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ đó rồi, đã xuất hiện một người con trai thay thế anh trong trái tim em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Nhưng xin lỗi anh :(( em đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ đó rồi, đã xuất hiện một người con trai thay thế anh trong trái tim em ...😊

  Cậu ấy xuất hiện ngay lúc này để dấu mất đôi cánh xinh đẹp tự do tự tại của em...để giờ em thích người ta, xin inf add friend  người ta để rồi từng giờ phút em bắt đầu nghĩ tới cậu ấy,người con trai lớp toán- Vũ Đình Thiên!!

________________________________
Yah yah >\\\< ngại quá 🌸🌸🌸🌸
                             _AliaJang_

[TÌNH YÊU] CRUSH- KHI NÀO TA YÊU NHAU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ