Không thể từ bỏ

49 21 10
                                    

                            **********
  Cảm giác thích ai đó thì ra là vậy...luôn luôn nhớ về người ấy, luôn để ý đến người ấy, lúc nào cũng mong muốn nghe ngóng thông tin về người ấy và còn muốn biết về quá khứ và gia đình người ta nữa...

  Haizz~ cuộc đời tôi vốn là một đường thẳng nhưng từ khi gặp cậu nó rẽ ngang!
 
 Tôi từ lâu đã vốn không thích yêu đương khi còn đang ngồi ghế nhà trường, nhìn các cặp đôi yêu nhau lố lăng mà thể hiện những điều không hay trước mặt mọi người đã khiến tôi mất thiện cảm về tình yêu giữa các cặp đôi trẻ, chưa kể tôi đã được làm các công tác tư tưởng nghiêm khắc lúc nhỏ từ bố mẹ về chuyện không nên yêu đương trừ khi học xong. Thế nên tôi đã tự luôn nhắc lòng mình : "yêu đương gì chứ học hành là chính!"
 
 Đã 2 ngày kể từ khi trúng mũi tên của thần Venus tôi đã tìm cách cố gắng để lấy mũi tên đó ra khỏi người mình sớm nhất có thể!!
 
 Trong tiết học thêm Hóa tôi đã tâm sự nỗi lòng của mình với Thảo ..cô bạn đang cố gắng làm mai mối gì đó cho tôi và còn truyền kinh nghiệm yêu của cô ta 2 năm trời cho tôi nữa chứ 

Thảo: " kinh nghiệm của tui 2 năm trời nè còn nhà ngươi mới có 2 ngày thôi à"

Thì sao chứ đã 2 ngày rồi mà người ta có quan tâm gì tới mình sau lần chỉ nhắn vỏn vẹn câu :" chào bạn " đó, à đúng rồi vì mình thích người ta chứ người ta đâu có thích mình..haizz có lúc tôi chán nản mà nghĩ có lẽ nên quay về chung thủy với oppa thôi.

Con người ta khi dính tới yêu đương thì không thể tập trung học hành là vậy sao? Tôi cảm thấy khó chịu, những suy nghĩ tiêu cực cũng vậy mà quanh quẩn đeo bám tôi, đầu tôi hiện giờ hiện lên hàng ngàn những câu hỏi " người ta có thích mình không, nếu một ngày thích mình thì sao?", " Mình có người yêu thì sao?" " yêu như vậy có gọi là yêu sớm không?", " Sẽ không tập trung vào học hành thì sao?"

Tôi không thể chịu nổi nữa, tự nhiên ở đâu rơi xuống 1 mớ hỗn độn những suy nghĩ như vậy! khiến tôi thật sự muốn nổ tung, quay sang Thảo đang tập trung nghe giảng rồi nhìn lại mình, chỉ vì thả hồn trên mây mà tôi đã không thể tập trung vào tiết học này. Như ngọn lửa kìm nén trong lòng tôi quyết định buông ra một câu thẳng thừng trước sự ngơ ngác của Thảo.

 "Mình sẽ từ bỏ Thảo à... mình sẽ không thích cậu ấy sau ngày hôm nay nữa"

 mình sẽ không thích cậu ấy sau ngày hôm nay nữa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  ..............
  [ Thảo Nguyễn đã gửi 1 tin nhắn]
Thảo: " hmm cậu thích rồi nha đc người
ta khen xinh kìa hehe"

Vừa mới tắm xong tôi mở điện thoại ra và đứng hình mất 10 giây khi chưa kịp hiểu chuyện gì, đọc những dòng tin nhắn mà người tôi run lên từng hồi, tim bắt đầu đập mạnh và có cảm giác mơ hồ, ngón tay tôi quét phím lia lịa trên trên thanh messenger và rồi tôi bắt đầu khủng bố đặt hàng loạt tin nhắn hỏi Thảo vụ gì, có chuyện gì xảy ra, cậu ta nói vậy là như thế nào ?

[TÌNH YÊU] CRUSH- KHI NÀO TA YÊU NHAU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ