(Chap 11)

68 3 1
                                    

Hôm nay quả là một ngày vui đối với JK và Yoongi .Hai bạn trẻ còn hẹn nhau thứ7,Chủ nhật đi chơi tiếp nữa .Thực sự mà nói là Jk và Yoongi đã «YÊU»nhau rồi.Y thì yêu Jk vì anh mang lại cho cậu cảm giác đặc biệt và ấm áp ,anh luôn đối xử nhẹ nhàng với cậu kể cả khi anh sợ nhưng vì muốn cậu vui nên mới chơi trò cảm giác mạnh ấy,cậu thực sự rất cảm kích a .Jk thì yêu Y vì anh tin tưởng cậu và cậu là người khiến anh tan chảy con tym(Nii: mém tí nữa là ghi thành Trym rồi hihi😅)
Trời đã tối và cũng là lúc con người ta lại nhớ nhau hơn .Có một người từ lúc đi chơi về cứ mỉm cười đến nổi bé Min sợ luôn ấy.Để Nii cập nhập tình hình của Jk nha
Từ lúc đi chơi với Y về là :Nào là đụng cây cột điện ,còn cứ cười cười nhìn vào kiểu «Thằng này bị tâm thần hả ta»,rồi có lúc té vào bụi cây .Trong đầu Jk bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của Y không thôi!
Bên Y cũng vậy nhưng mà nhẹ hơn
Tội bé Min ,lúc Jk vừa mở cửa vào nhà là ,Minie và Tae Tae hỏi thăm đủ kiểu ,mà Jk lại không nghe mà cứ cười cười rồi tông trúng cái ghế làm bé Min tưởng Jk bị gì nên sợ quá khóc luôn,thấy bé xã khóc vậy anh Kim phải dỗ dành ,nói ngọt .Còn ông bà Park thấy vậy nói
"Thằng đó hôm nay bị ai nhập rồi ông nhờ!?"bà Park thấy thương cho Minie luôn ấy
Đang nói chuyện thì«bing bong...bing ,bong»
   Ông Park ra mở cửa
Cô gái từ ngoài chạy vào ôm Taehuyng.nói giọng nũng nịu nghe phát tởm:
"Oppa a~em về rồi nè,anh nhớ em hông,em còn mang cả con chúng ta theo nữa đó"
Thấy cô gái đó ăn mặc sexy ,hở hang có khi lộ luôn cái gì đó đó thì bà Park lên tiếng
"Nè cô kia,cô là ai mà ăn nói sỗ sàng đã thế còn ôm chồng người khác còn nói bậy bạ.Taehuyng là con rễ chúng tôi mà chạy vào nhà người khác như đúng rồi thế .Ăn mặc lại hở hang mà lộng hành trước mặt vợ nó,coi chừng nha con,tao cho mày chết nè!"
Nói xong bà Park kêu người đem ả ta xuống hầm cá mập cho bầy nó ăn !
Bà Park là phu nhân kiêm luôn chủ của một bang đạo lớn đứng thứ 4 thế giới tên P.A.R.K
Taehuyng là chủ bang đạo đứng thứ 1 tên TKing,JM là đại tỷ bang đạo đứng thứ 2 tg tên MQueen ,Ông Park là chủ bang đạo đứng thứ 3 tg tên PJM .
Và thế là cô gái kia bị đem vào hầm cá mập .Vừa mới bị thả xuống ,mấy con cá mập bu xung quanh ả và vài phút sau đó là chỉ thấy máu trôi ,nhìn vào rất ghê nhưng mn ai trong giới thế đạo thì hình phạt này hết sức nhẹ nhàng với họ.Kể cả JM .Cậu rất hiền nhưng lại rất nghiêm khắc trong giới thế đạo nên tập sau rồi biết nha!
  Tập sau có biến Vmin ấy ,lâu lâu làm ngược chút cho vui hihi!!!
       Lịch ra truyện là:tối thứ 7, chủ nhật vì lí do :Nii đi học rồi :(((

Chuẩn bị tinh thần đêiii,chap sau sẽ có VMIN NGƯỢC .Nhưng yên tâm Nii sẽ cho kết là HE và từ chap sau sẽ có nhiều nhân vật trong hội bàng tán boys nữa .

(VMIN BTS)Mèo con !anh yêu em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ