(Chap 12)

59 3 2
                                    

NGƯỢC TOÀN TẬP
Hôm nay là một ngày trời mưa,vì sao nhỉ .Chắc ông trời biết có chuyện không hay rồi.buổi sáng ở Park gia.
Cặp Kookga đã đi chơi từ sớm,ông bà Park đi công tác bên Úc ,còn Vmin thôi.
Hôm nay Taehuyng phải đến tập đoàn gấp vì bận một số chuyện đến nổi buổi sáng còn chưa ăn hết mà đã vội trao cho Minie một cái hôn nhẹ ở môi rồi rời đi .Hôm nay cậu có linh cảm thực xấu ,phải chăng điều này sẽ đến.Điều mà trong giấc mơ ngày đó là thực sự diễn ra,ngày hôm nay phải chăng sẽ lặp lại như trong chính giấc mơ mà 1 tháng cậu mới có thể quên đc những gì nó ám ảnh trong tâm trí cậu .Phải ,chính xác là ngày hôm nay ,cái ngày đc xem như định mệnh không bao giờ phai .
Tua lại lúc 7:45
"Anh phải đi rồi ,tạm biệt bé yêu(chóc )"anh hôn nhẹ môi cậu thay lời tạm biệt mỗi buổi sáng anh đều làm nhưng hôm nay thực khác ,cậu có cảm giác như sẽ không bao giờ được lặp lại
"Nae"cậu đáp lại bằng một nụ cười thật tươi nhưng chính ngày hôm nay đã làm cho nụ cười đó có phần không an tâm .
Sau khi chiếc xe phiên bản giới hạn màu bạc của anh đã đi khuất ,cậu chán nản đi lại sôfa đọc sách .Cuốn sách cậu đọc là «My Love Is Never Existed »nghĩa:(Tình Yêu Của Tôi Chưa Bao Giờ Tồn Tại)cuốn sách đó rất hay ,đó là cuốn mà Taehuyng mua cho cậu lúc đi nhà sách,nhưng có lẽ ...nó không nên thuộc quyền sở hữu của cậu bởi ngày hôm nay mới chỉ là bắt đầu của dấu tình ẩn sâu mà cậu lo sợ.
"Yoentanie a,lại đây với appa nào "cả Tanie cũng vậy ,nó hôm nay đôi mắt lại buồn như thế ,còn không ăn sáng nữa chắc chắn là có chuyện.
Tanie từ đâu gặm một sấp tài liệu hồ sơ về bản hợp đồng công ty TH-SY (công ty cũng đc coi là hùng mạnh trên thương trường )đưa cho Min
Cậu tò mò cầm lên xem rồi nói thầm
"Taehuyng có nói là hôm nay có bản hợp đồng nhưng anh ấy đâu nói là công ty này chứ"
Cậu nhanh chóng vớ lấy áo khoát rồi chạy ra đón taxi lên công ty
Đến công ty ai thấy cậu cũng cuối đầu chào rồi tiếp tục công việc của mình ,cậu chạy nhanh về phía tiếp tân rồi lên phòng làm việc của anh .vừa mở cửa ra ..........Cái cảnh đầu tiên ập vào mắt cậu là anh đang làm tình cùng chủ tịch công ty TH-SY ,phải ,cô ta là Lee Sooyoung -một con người nham hiểm ác độc.Cô ta đã hạ thuốc anh và khiến anh mê mẩn cô ta ,cô ta còn có ý định cho anh uống viên thuốc mất trí nhớ để chiếm đoạt tài sản Kim Thị nhưng đúng lúc đó cậu vào nên viên thuốc đã rớt .Cậu không khóc ,cậu biết cô ta là người hạ độc anh,cậu biết anh không có lỗi nhưng thâm tâm cậu hận  mình tại sao lại để mọi chuyện như thế này .Công ty TH-SY là công ty đứng thứ ba trên thế giới ,sau Kim Thị và Park Thị .cậu lùi từng bước ,từng bước rồi hét thật to :"tại sao lại như vậy ,tại sao ,Aaaaaaa ,tôi muốn giết người"
Hét xong cậu bước tới  bàn của TH lấy cây súng lục mạnh ,lên đạn rồi bắn vào tay của ả.Ả ngất đi rồi cậu kêu người đem ả về Bang .Còn anh vì thuốc có tác dụng mạnh đến 2 ngày nên anh vẫn thấy khó chịu,đầu óc quay vòng vòng .Nhìn anh bây giờ cậu thật không muốn tý nào.May mà cậu đến kịp lúc ,chứ không là anh sẽ không còn nhớ cậu ,không còn nhớ những kỉ niệm đẹp bên nhau ,những cái yêu thương cử chỉ thân mật mà anh dành riêng cho cậu,cả tập đoàn mà gia tộc Kim gầy dựng nên cũng sẽ đổ vỡ mà nằm gọn trong tay ả ta,cậu biết con người thật của Sooyoung .Hôm trước ,cậu có nhận đc một cuộc điện thoại từ Lee Sooyoung ,cô ta đe doạ cậu tránh xa TH ra và nói sẽ có một ngày cô ta cướp TH của cậu nên cậu đề phòng trước .Còn việc hôm nay anh đi gặp đối tác là giả ,anh nói đi gặp đối tác sao,chỉ là lời nói rác mà thôi ,cậu nghĩ chuyện này không phải do anh nhưng nửa thì nghĩ tại sao anh lại giấu cậu việc anh đi gặp Sooyoung ,đang suy nghĩ thì
«cốc cốc cốc»
"Chủ tịch Park ,tôi vào đc chứ"
Vì đã già nên ông bà Park đã giao tập đoàn lại cho cậu điều hành.
"Vào đi "cậu đã thực sự trở nên lạnh lùng rồi,câu nói có hai từ thôi mà sao sát khí loan toả xung quanh làm người nghe cảm thấy rợn người .
Người con trai đó là thư kí riêng của cậu ,vì cậu ghét tiếp xúc với con gái .Người đó đi vào
"Ai đó nhờ tôi gửi cái này cho chủ tịch "
"Lui đi, tôi xem xét"
Cậu mở toàng hộp quà ra ,có một máy record và một bức thư kèm theo những tấm ảnh
Đầu tiên cậu khởi động máy record lên rồi nghe
«um ....ah...sướng a...mạnh lên nữa »
«bảo bối sướng chứ ...anh bắn đây»
Không sai ,đó là tiếng của TH và SY đang làm tình,cậu biết nhưng sao khi nghe anh gọi ả ta là bảo bối ,tim cậu nhói lên một cách kì lạ ,
Cậu mở thêm một đoạn ghi âm nữa
«sooyoung à ,anh yêu em ,anh chán tk JM rồi ,làm vợ anh nha»
«um hứa là không đc tình tứ với tk nhãi kia nữa nha ,anh yêu»
Cậu nghe tới đây mà tay chân không vững làm rớt luôn cái máy ,nhặt lên lại và nghe thêm đoạn nữa
«JM à ,tao và TH đã lên giường rồi đó ,ngay trong cái đêm ở nhà mày và lúc mày đang ngủ say,à ,tao sẽ chiếm lấy tài sản của nó rồi bỏ đi ,lúc đó nó sẽ vô dụng và tao  trả nó về cho mày,tạm biệt tk nhãi »
Jm cố níu chặt vào thành bàn để không bị ngã ,tay kia cầm mấy tấm ảnh lên .Là hình mà anh và ả ta hôn nhau, làm tình ,thân mật ,...đến đây thôi ,nước mắt cậu đã rơi từ khi nào ,cậu khóc ,khóc thật to ,khóc hết cỡ ,khuỵ xuống thu mình lại một góc mà khóc .Cậu đẩy hết đồ trên bàn xuống ,cậu hận tại sao lại tin anh đến vậy,tại sao dành trọn sự yêu thương ,tin tưởng đó cho anh để rồi nhận lại toàn là đau thương,đáng ra cậu không nên xuất hiện ,đáng ra cậu chỉ âm thầm một mình mà yêu anh nhưng ông trời thật trớ trêu khiến cậu đau khổ .Cậu bỗng dưng ngẩn mặt lên ,đôi mắt màu nâu nay chuyển sang màu xanh tím trong thật huyền bí bao nhiêu ,cậu quyết định thay đổi ,điều gì khiến cậu như vậy :LOVE LÀ CON SỐ KHÔNG.phải JK luôn nói như vậy khi anh 18 tuổi ,anh chăm sóc cậu và luôn miệng nói như thế khiến cậu thuộc lầu lầu .Nhưng lúc nhỏ cậu chưa hiểu nhưng bây giờ cậu thực sự đã hiểu rồi .«Love luôn là con số 0 .dù có thêm vào bao nhiêu nữa cũng chỉ chuốc lấy thất bại thảm hại mà thôi»

(VMIN BTS)Mèo con !anh yêu em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ